Chương 42: Khuôn mặt ở bên ngoài vòng quay

23 2 0
                                    

Bánh xe đu quay lặng lẽ đứng im ở trung tâm khu vui chơi, Tô Nguyệt Lịch tràn đầy phấn khởi lôi kéo Dương Lộc vào ngồi đầu tiên. Cửa sổ thủy tinh trong suốt bên phản chiếu bóng người của bọn họ, trông vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Lâm Kiều nhìn vòng quay, bị Phó Miễn kéo tay, nói: "Nhìn cái gì mà nhìn, dù sao thì em vẫn phải ngồi với anh."

Lâm Kiều: "Nếu như chết ở trong đó."

Phó Miễn: "..."

Hắn cười ra tiếng, xoa nhẹ mặt thanh niên một cái, kéo người vào trong vòng quay.

"Không giống như lão đại, hai thằng con trai chúng tôi mà đi vòng đu quay với nhau thì thực sự rất xấu hổ... "

Hà Tiểu Trừng nói, "Hay là Dịch Viện tỷ, chị cùng em —— "

Dịch Viện nhíu mày, kéo Tiếu Kha Ngải đi.

Hà Tiểu Trừng: "? ? ?"

Hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện phía sau, Lương Tuyết đã cùng Trương Kính Đạo ngồi lên vòng quay, chỉ còn sót lại hắn và Tống Kham.

"..."

Cuối cùng, Hà Tiểu Trừng vẫn phải xấu hổ ngồi trong vòng đu quay cùng một thằng con trai khác.

"Nhanh lên, còn thiếu một người."

Nhân viên công tác lười biếng giục giã, Tống Kham đi cuối cùng cũng không hề nhận ra phía sau mình còn có một cô gái áo đỏ, cúi đầu, cùng hắn tiến vào vòng trong cabin của vòng đu quay.

Vòng quay này hẳn đã có tuổi thọ khá lâu, khi chuyển động thì vang vọng âm thanh kẽo kẹt kẽo kẹt, bên trong cabin cũng tràn ngập mùi rỉ sắt. Lâm Kiều rảnh rỗi buồn chán, khẽ vuốt ve thanh đoản đao của mình.

Phó Miễn nói: "Sắp tới điểm cao nhất của vòng quay rồi."

Lâm Kiều: "Ừ."

Phó Miễn: "Đến rồi."

Lâm Kiều: "Ừ."

Phó Miễn: "..."

Hắn mở rộng vòng tay, ôm Lâm Kiều đặt lên đùi mình. Sau đó giữ lấy chặt thanh niên đang không ngừng dịch chuyển, hôn lên môi của cậu.

Sau khi hôn xong, Phó Miễn tiện tay nắm chặt lấy cổ tay của Lâm Kiều, ấn lại thanh đoản đao vừa mới được rút ra ba tấc, cười nói: "Đây mới là việc nên làm khi ngồi trên vòng đu quay."

Lâm Kiều thở nhẹ, khẽ nói: "Anh không sợ xảy ra chuyện gì sao."

Phó Miễn nói: "Nếu là cùng chết với em, thì cũng coi như là vĩnh viễn ở cùng một chỗ."

Hắn nói xong liền hôn nhẹ lên môi Lâm Kiều, nhếch miệng: "Hơn nữa, anh sẽ không để cho em phải chết."

Hắn vừa dứt lời, toàn bộ vòng quay rung lắc dữ dội.

Lâm Kiều: "Nhìn đi, rõ ràng là lời nói dối."

Phó Miễn: "..."

Phó Miễn đè lại thanh niên đang muốn thoát khỏi người mình, nói: "Có người xảy ra chuyện rồi."

"Ai u!"

Kèm theo tiếng lay động, Tống Kham trong cabin nhất thời không ngồi vững, bị ngã sang một bên.

Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ