Chương 55: Trí mạng

17 2 0
                                    

Máu tươi chảy xuống đầu ngón tay, dính nhơm nhớp. Đôi mắt Lâm Kiều lóe lên một cái, tới khi nhìn lại bức ảnh... Người anh trong bức ảnh đã khôi phục bộ dáng ban đầu.

"..."

Phó Miễn quan sát sắc mặt Lâm Kiều, nói: "Em đã nhìn thấy gì sao?"

"Trong ảnh, khuôn mặt của anh trai Tiểu X đột nhiên biến thành Tiếu Kha Ngải"

Lâm Kiều nói, "Chỉ trong chớp mắt đó."

Phó Miễn nhướn mày: "Tiếu Kha Ngải?"

Hắn cầm lấy tấm hình kia, nhưng chỉ nhìn thấy hai đứa nhỏ.

"Anh không thấy gì cả "

Phó Miễn nói, "Nhưng nếu như điều em thấy là thật... Thì Tiếu Kha Ngải không phải người chơi, mà là NPC."
__________
Giống giống kính vạn hoa chết chíc rồi.
__________

"Em cũng không biết điều em thấy có phải thật hay không."

Lâm Kiều lắc đầu một cái, cau mày im lặng một hồi. Đột nhiên cậu cảm thấy vạt áo của mình bị kéo kéo, cúi đầu thì phát hiện là Tiểu X chẳng biết xuất hiện từ lúc nào.

Tiểu X yên lặng nhìn chằm chằm Lâm Kiều, sau đó quay đầu đi về một hướng khác. Lâm Kiều lập tức kéo Phó Miễn đuổi theo, chỉ thấy Tiểu X chậm rãi đi tới đại sảnh, đi lên cầu thang, sau đó đi vào phòng ngủ của bọn trẻ.

Mấy đứa nhỏ đều đang say giấc ngủ, lúc Lâm Kiều đi vào thì chỉ thấy Tiểu X chui vào trong thân thể Tiểu C-- một giây sau, Tiểu C đột nhiên mở mắt ra rồi từ trên giường ngồi dậy.

Lâm Kiều thăm dò kêu một tiếng: "Tiểu X?"

Tiểu C-- bây giờ là Tiểu X quay đầu lại nhìn cậu vài giây, sau đó từ trên giường leo xuống, đi ra khỏi phòng.

Dịch Viện kinh ngạc nhìn cảnh tượng này, hỏi: "Xảy ra chuyện gì thế?"

"Có quỷ hồn dẫn đường cho chúng ta."

Phó Miễn nói, "Theo sau."

Dịch Viện, Trương Lỵ Lỵ và Cố Phong đuổi sát theo sau Lâm Kiều và Phó Miễn, Tiểu X giống như ban nãy tiếp tục dẫn bọn họ đi về phía trước... Từ từ đi tới một góc vắng vẻ ở tầng một.

Bên trong góc có một cánh cửa nhỏ, phía sau cửa là cầu thang sâu hun hút -- Đây chính là nơi bóng đen trước đó đã dẫn Lâm Kiều và Phó Miễn đến.

Bước chân của Tiểu X không ngừng lại, dọc theo cầu thang đi thẳng xuống. Lâm Kiều vốn cho rằng bản thân sẽ có thể nhìn thấy thi thể của ông lão, nhưng kết quả là nó đã biến mất.

Phía trước cánh cửa giờ đây chỉ còn một vũng máu bạc, thi thể của ông lão kia đã không thấy đâu nữa. Tiểu X dừng bước lại, sau đó từ từ đưa tay ra, đặt lên trên cửa.

Kẽo kẹt -

Âm thanh của cơ quan chuyển động sau cửa vang lên, giữa hai cánh cửa từ từ mở ra một cái khe, ầm ầm di động về phía hai bên. Rất nhanh sau đó, cảnh tượng phía sau cánh cửa hoàn toàn hiện ra trước mặt tất cả mọi người.

Sùng sục sùng sục --

Trong căn phòng xếp đầy những ống thủy tinh dùng để nuôi cấy, bên trong những ống thủy tinh chảy một thứ chất lỏng màu xanh lục đậm đang không ngừng sôi sục, mà ở bên trong chất lỏng kia... Là từng bộ từng phận thân thể không trọn vẹn.

Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ