Một cái dấu của Omega được tạo bởi Alpha có nhiều điểm tương đồng với một sợi dây liên kết vô hình kết nối cả hai với nhau. Khi Alpha vui, buồn hay thậm chí là giận dữ và đau đớn, Omega đều có thể cảm nhận được và ngược lại cũng vậy. Dấu cắn đó chính là kết tinh tình yêu, là lời khẳng định rằng cả hai dành cho nhau một cách rõ ràng và phô trương nhất có thể. Ngay cả khi Alpha tiết tin tức tố để phủ khắp cơ thể Omega của mình, các cá thể khác đều có thể dễ dàng nhận ra được rằng kẻ này đã thuộc về một ai đó rồi vì thông thường các mùi hương của giống loài thượng đẳng to lớn đều rất nồng. Sâu xa hơn nữa, việc đánh dấu cũng đại diện cho lời nói yêu đến hết cuộc đời, là soulmate của nhau và sẽ cùng nhau già đi.
Nhưng mối quan hệ của hạng nhất và số bảy rõ ràng không phải như vậy, và tệ hơn nữa thì Minji còn là một Enigma.
Sợi dây liên kết hai người họ mỏng manh đến mức Kim Minji chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để khiến thứ đó vụn vỡ rồi tan biến, để khiến trái tim chẳng còn nguyên vẹn của Hanni như bị chia ra thành nhiều mảnh. Chỉ là một lần vô tình trong đêm khuya vắng vẻ mà Hanni phải mang cái dấu này theo cả đời ư? Điều này đối với một Omega như Hanni mà nói cũng tương tự như việc bị Enigma giam cầm trong mối quan hệ tăm tối ấy mà không có lối ra. Xuyên suốt những trận làm tình vụn vặt đó, Hanni nghĩ rằng mình chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu của người kia, hoặc có lẽ tin tức tố mà Enigma tiết ra quá mạnh khiến em không đủ tỉnh táo để phân biệt đúng sai phải trái gì nữa rồi.
Hanni ghét việc bản thân cứ mãi suy nghĩ về một kẻ đã phủi đi biết bao niềm tin và hy vọng của tổ chức, đáng lẽ mọi chuyện cũng chẳng đáng để bận tâm đến vậy nhưng mỗi khi hình bóng Enigma cao lớn xuất hiện trong tâm trí em, những gì mà hạng nhất có thể làm chỉ là mở miệng chửi thề và trút giận lung tung lên các đồ vật xung quanh em mà thôi.
Còn vài tiếng nữa trước khi chuyến bay đến London của hãng British Airways cất cánh, hạng nhất cùng các thành viên chủ chốt đã có mặt tại sân bay quốc tế McCarran từ khá sớm trong lốt những người doanh nhân thành đạt đang chuẩn bị sang Anh để có một cuộc họp hội thảo. Riêng về khâu vũ khí thì đã được đội ngũ vận chuyển của FCA tiếp nhận tại London từ khá sớm để tiếp tục củng cố và sửa chữa thêm nhiều trang thiết bị khác. Oliver vẫn có mặt tại trụ sở, anh khẽ liếc nhìn cái đồng hồ quả quýt đã quá lỗi thời và cũ kỹ trên mặt bàn lớn như suy tính gì đó, cũng không rõ cái đồng hồ xuất hiện ở đấy từ bao giờ. Oliver chỉ nhớ rằng khi tất cả mọi người lên xe đến sân bay, hạng nhất đã để lại chiếc đồng hồ đó cho anh cùng ánh mắt đầy ngụ ý mà anh chẳng thể nào hiểu được. Gã đàn ông trong bộ suit chìm màu cứ thế đi qua đi lại giữa gian phòng rộng lớn, tiếng kim giây cứ tíc tắc tíc tắc từng nhịp trôi qua khiến Oliver hồi hộp một cách kỳ lạ.
Mùa đông ở Anh Quốc hào nhoáng sẽ có gì khác so với Hoa Kỳ tráng lệ?
Đã lâu lắm rồi em mới quay lại Anh kể từ khi Hanni tham dự một diễn đàn kinh tế vào ba năm trước nhưng địa điểm là ở Manchester, đằng này nơi diễn ra nhiệm vụ khó nhằn sẽ là London, mà em thì lại chưa đặt chân đến đấy bao giờ.
Hạng nhất của FCA không có nhu cầu đi du lịch thăm thú quá nhiều nơi, hầu hết những trải nghiệm và kinh nghiệm mà em có được đều là từ các chuyến đi công tác xa khắp nơi trên thế giới. Cũng vào ba năm trước khi sử dụng máy bay thương mại để di chuyển sang châu Âu, chuyến bay của em đã có một vụ khủng bố nho nhỏ và may mắn là bọn tội phạm đã bị bắt kịp thời. FCA không thể sử dụng máy bay tư nhân vì làm như vậy sẽ đánh động đến các băng đảng xã hội đen và có khả năng là chúng sẽ tìm mọi cách để bắn hạ bên FCA trước cả khi nhiệm vụ được bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; first class (hellbound)
FanfictionCác nhân vật không thuộc quyền sở hữu của người viết và các tình tiết trong fic hoàn toàn không có thật. @sonnesole