Hanni lại có cảm giác như bản thân đang lạc vào miền hư vô một lần nữa, mọi chuyện xảy ra dường như đang lặp lại y hệt cái khoảnh khắc em chạm trán với Enigma Kim sau khi biết được sự thật, nhưng lần này, thứ em phải đối mặt còn kinh khủng hơn thế rất nhiều.
Trong một giây, hạng nhất quên mất rằng mình vẫn còn đang tham gia vào một trận chiến, quên rằng bản thân đang ôm lấy thi thể đáng thương của Danielle. Em cảm nhận được từng lớp lông tơ trên cơ thể mình đang run rẩy khi phải chứng kiến sự quay lại kinh hoàng của ả tội phạm khét tiếng hàng đầu Hoa Kỳ, môi em lắp bắp như muốn nói gì đó nhưng đối với ả, nét thống khổ đã chiến trọn lấy thân xác em rồi.
Felix không thể nào chịu nổi áp lực khi phải hỗ trợ Hanni và Danielle bằng cách điều khiển phi cơ quân sự bay song song với phi hạm trong khi chưa đầy hai phút nữa là mọi thứ sẽ phát nổ, thế mà vẫn chưa thấy dấu hiệu gì cho sự xuất hiện của cả hai. Cậu chàng sợ đến mức toát mồ hôi và có hơi mất bình tĩnh khi đang cầm tay lái, cả đội số một cũng chẳng thảnh thơi gì mấy, ba người còn lại đã dùng đủ mọi cách để thu hẹp khoảng cách giúp thuận tiện cho việc nhảy trở lại sang phi hạm nhưng mọi công sức đều đổ sông đổ biển khi chiếc phi hạm bắt đầu mất phương hướng. Ngay cả Hanni ở bên trong cũng có thể cảm nhận được mọi thứ đang run rẩy, em chỉ biết lấy một tấm vải mỏng đã bị cháy xém của các xác lính IFN gần đó rồi đắp lên thân thể lạnh lẽo chẳng còn chút hơi ấm nào. Mọi hành động đều nhẹ nhàng đến mức em ngỡ như em đang sợ Danielle sẽ phải chịu đựng những cơn đau từ kẻ ác kia mang đến, em quên mất rằng con bé đã rời khỏi thế gian này rồi.
Trong lúc kẻ kia còn chưa có động tĩnh gì, Hanni chỉ vỗ nhẹ lên thi thể đã được phủ vải, miệng khẽ nói, an nghỉ nhé.
Trước nụ cười mỉa mai của Karina - một kẻ tưởng chừng như đã chết nhưng vẫn còn sống và cách thức giết người thậm chí còn tàn nhẫn hơn trước rất nhiều, nắm tay nhỏ của Omega siết chặt lại, buộc bản thân phải nhìn vào mắt ả sau vài giây điều chỉnh lại cảm xúc. Karina lại mỉm cười thích thú khi ả nhận ra quyết tâm và sự kiên định sâu trong ánh mắt to tròn xinh đẹp đó, ả bước lên phía trước một bước và phản ứng của Hanni vẫn vậy, đôi mắt hằn học xen lẫn với những giọt nước mắt.
- Hạng nhất, suốt mấy tháng qua dường như đã trưởng thành hơn rồi thì phải.
Từng lời nói được thốt ra khỏi mồm Karina đều khiến em cảm thấy buồn nôn đến độ choáng váng, ả cũng nhận ra Hanni đang qua mắt ả trong thế phòng thủ nhưng những ngón tay lại kín đáo chạm vào khẩu súng lục được giấu sau lưng quần. Ả cảm thấy mọi chuyện quá sức nực cười, không kiêng nể ai mà đạp lên bàn tay của Danielle đã bị ả cắt gọn ra và hình ảnh này làm máu nóng trong cơ thể hạng nhất sục sôi.
Khẩu súng được rút ra ngay tức khắc:
- Bỏ cái chân của mày ra ngay trong lúc tao còn tử tế. - Nòng súng đã nhắm thẳng vào cổ Karina từ lúc nào chẳng hay.
Karina chẳng mang gì theo ngoại trừ hai cánh tay đã nhuốm đầy máu với ống tay áo bị xé rách, máu của Danielle dường như đã bắn cả lên mặt ả khi ả vẫn còn đang bận rộn chặt xác con bé. Hung khí là cái rìu chiến với lưỡi rìu đỏ lòm một màu máu ghê rợn ở ngay dưới chân ả nhưng ả không có ý định sẽ nhặt thứ quỷ dị ấy lên. Bàn tay cầm súng của hạng nhất đang run rẩy hơn bao giờ hết cùng với mồ hôi hoà với nước mắt, Karina cười thật to như một bệnh nhân vừa trốn trại tâm thần sau đó giơ hai tay lên tỏ ý đầu hàng, nhưng những gì mà ả nói lại khiến ý chí của Hanni trở nên mịt mù hơn:
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; first class (hellbound)
FanficCác nhân vật không thuộc quyền sở hữu của người viết và các tình tiết trong fic hoàn toàn không có thật. @sonnesole