Minji không biết phải làm gì khác ngoài việc nằm yên ở đó để đầu em kê lên tay mình, bàn tay còn lại khẽ vuốt nhẹ hàng mi nặng trĩu nỗi buồn và biết bao day dứt vì họ sớm đã biết cuộc tình này sẽ không bao giờ có một cái kết đẹp.
Có vẻ như Hanni đã rất mệt mỏi khi cùng nàng bỏ trốn khỏi ngục tù tăm tối của IFN, ánh mắt nàng đau xót dán lên từng vẻ mệt mỏi hằn sâu trong đáy mắt em, đôi mắt biếc mà nàng yêu đến chết đi sống lại nay chẳng khác nào một dấu chấm hết tròn trịa to tướng. Ngay khi Hanni đề nghị rằng hãy cùng nhau tháo chạy khỏi thế gian tàn nhẫn này, Minji không suy nghĩ gì nhiều mà ngay lập tức vứt lại một cái xác lính phụ nữ của IFN vào đó làm thế thân rồi đốt trụi cả gian phòng. Thậm chí kết quả giám định pháp y cũng đã bị đánh tráo từ trước nên nàng mới có thể mang em ra khỏi chốn địa ngục một cách an toàn, giờ đây Hanni trông chẳng khác gì một chiếc lông vũ nửa hư nửa thực cuộn tròn trong lòng nàng như thể em đã tìm thấy bến đỗ an toàn cuối cùng trong cuộc đời mình, đều là ảo ảnh ư?
Khi nhận ra sự lựa chọn cuối cùng của mình là đúng, Hanni dù đang chìm trong cơn mê ngủ mà vẫn phản ứng lại bằng cách dụi đầu vào lồng ngực Enigma Kim.
Được ôm em như thế này, mọi chuyện tưởng chừng như chỉ là một giấc mộng với nàng.
Giấc mộng đẹp nhất trong vòng hơn ba mươi năm trở lại đây.
Theo như kế hoạch của Kim Minji, mọi chuyện vẫn đi đúng theo trình tự mà nàng đã sắp xếp và chỉ cần nhiệm vụ cuối cùng giữa cả hai tổ chức được diễn ra một cách trơn tru nữa thì chắc chắn Karina phải đổi lại bằng cái chết mà không ai ngờ tới kẻ giết ả là tên nào, cả nàng cũng vậy. Có lẽ nàng sẽ đi cùng Karina đến nơi không còn đau đớn nữa nhưng rồi Minji sẽ mãi mãi cô độc ở nơi đó mà chẳng còn được em hôn.
Rồi nàng sẽ chết, rồi ai cũng sẽ chết. Tất cả chúng ta được sinh ra là để hoàn thành ước nguyện của bản thân, sau đó sẽ chết đi và bắt đầu một cuộc đời mới, một cuộc đời mà mỗi chúng ta sẽ chẳng thể nào tìm lại được những mối quan hệ dang dở ở cuộc đời trước nữa.
Việc Hanni vẫn còn sống phải được bảo mật thật kỹ càng, ngay cả Oliver mà nàng cũng chẳng thể tiết lộ vì khả năng thông tin lọt đến tai Karina là rất lớn, việc giết ả sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Mà trông em yêu của nàng như chẳng thèm quan tâm đến những trận chiến phí hoài công sức ấy nữa rồi, em nhắm nghiền mắt cảm nhận sự mềm mại từ đôi môi của đối phương đang hôn lấy mình, thật chậm rãi, thật ngọt ngào nhưng chẳng hiểu sao nụ hôn vụng trộm mà thiếu tướng dành tặng em trong lúc ngủ lại khiến em đau đến mức trái tim như bị bóp nghẹt.
Nếu như nàng thuận theo lời đề nghị của em rằng cả hai sẽ bỏ chạy đến một nơi nào đó, liệu thế giới có còn được yên ổn hay không?
Xin em đừng yêu một siêu anh hùng vì hắn có thể bỏ rơi em để cứu nhân loại, nhưng nếu người em yêu là một kẻ phản diện, hắn sẽ không màng mọi hiểm nguy để từ bỏ thế giới chỉ để cứu mục tiêu cuối cùng của cuộc đời hắn, chính là em.
Và giờ đây khi Hanni đang an yên tròn giấc ngủ trong vòng tay nàng, nước mắt bất giác rơi như thác đổ từ một người cứng cỏi vốn đã phải trải qua biết bao nhiêu là sóng gió của cuộc đời khiến nàng hụt hẫng nhận ra bản thân đã bị mối tình này làm cho mất đi lý trí. Minji có thể cảm nhận được từng giọt nước nóng hổi lăn dài trên gương mặt mình rồi cứ thế mà tạo nên những giọt nhỏ tí tách trên tấm drap nệm, nàng không quan tâm đến việc khi em tỉnh dậy sẽ thấy nàng trở nên yếu đuối, vì nàng chẳng còn thời gian nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; first class (hellbound)
FanfictionCác nhân vật không thuộc quyền sở hữu của người viết và các tình tiết trong fic hoàn toàn không có thật. @sonnesole