vii.

486 71 4
                                    

Tình trạng của Omega Phạm ngày càng tệ hơn.

Không được ở bên cạnh kẻ đã đánh dấu mình đối với Omega mà nói thì đúng là một loại cực hình. Vì một khi dấu ấn mà nàng để lại đã trở thành một phần cực kỳ quan trọng đối với em thì chính cái dấu đó sẽ chi phối Omega rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Việc này cũng chính là ngầm khẳng định hạng nhất hoàn toàn đã có chủ, dù là vô tình hay cố ý gì đi nữa thì không ai có thể phủ nhận được sự thật rằng Hanni chính thức trở thành "vật trong tay" của Enigma Kim, đây là một thử thách vô cùng lớn đối với cả tổ chức FCA. Khi đã bị đánh dấu rồi thì cơ thể của Omega sẽ trở nên uỷ mị yếu đuối hơn trước nếu không được ở gần Alpha của mình, cùng với tâm sinh lý bất ổn và lúc nào cũng ám ảnh về cái dấu oái ăm ngay vị trí tuyến mùi đó.

Hanni có thể sẽ bị chi phối bất cứ lúc nào, vì phải rời xa Enigma Kim quá lâu nên việc điều hành toàn bộ hệ thống FCA dường như là quá vất vả đối với em, em trở nên nhạy cảm hơn trước rất nhiều, thường hay gắt gỏng với tất cả mọi người và đôi khi sẽ rơi nước mắt vì một chuyện vô lý nào đó mà chẳng ai hiểu nổi. Hiện nay cả tổ chức đều biết hạng nhất của họ đã bị đánh dấu bởi kẻ xấc xược hỗn láo kia nhưng cũng chẳng thể làm gì khác ngoài trơ mắt nhìn người lãnh đạo khổ sở như vậy. Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thành viên cấp cao và lính đánh thuê chỉ cần khiến Hanni phật lòng là mất đầu như chơi, không thể nào đùa được đâu.

Chuyện đánh dấu đối với Hanni mà nói, có lẽ đó là chuyện hệ trọng của cả cuộc đời một con người, nhưng với Alpha hay Enigma như Kim Minji thì chẳng là gì cả.

Những kẻ được xếp ở vị trí cao nhất như thú săn mồi có thể phóng túng đi phát sinh quan hệ khắp nơi, còn những con mồi sau khi bị đánh dấu chủ quyền thì khổ sở vô cùng, chúng chỉ có thể phụ thuộc hoàn toàn vào kẻ đã đánh dấu chúng mà thôi.

Nơi bị cắn mà Enigma Kim để lại thậm chí còn đau đớn hơn những gã Alpha trội lặn thông thường khác, như một vết thương không thể nào lành lại và liên tục giày vò hành hạ Omega Phạm cả đêm lẫn ngày. Nó khiến Hanni không còn tâm trí để suy nghĩ đến những việc khác ngoài nàng, khiến em phải nhớ nhung nàng mỗi đêm dẫu cả hai giờ đây đã không còn chung chiến tuyến và con dấu đó chẳng ảnh hưởng gì đến nàng, nhưng lại khiến Hanni chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần.

Enigma Kim trực tiếp đánh dấu chủ quyền như vậy cũng chính là trực tiếp giết chết em rồi.

Hơn thế nữa, khả năng chi phối của Enigma còn mạnh mẽ hơn gấp mấy lần giống loài Alpha thông thường và nếu ý chí của Omega Phạm không đủ vững vàng thì FCA đã sớm sụp đổ từ lâu. Đối với hạng nhất, mỗi một ngày mở mắt ra để cảm nhận từng tia nắng đầu tiên của mặt trời chính là một loại cực hình không thể nào diễn tả thành lời được. Em sẽ vô thức co mình lại trên chiếc giường rộng lớn với những dòng nước mắt lăn dài không rõ nguyên nhân còn tay thì sè sẹ đưa ra sau gáy sờ lấy vết cắn như đang cố xoa dịu nó nhưng cũng chẳng thể nào hiệu quả bằng việc có Enigma ở cạnh bên.

Mỗi khi em đau, Kim Minji luôn là người hôn lên dấu ấn với biết bao nhiêu là cưng chiều, và em đã ngu ngốc tin rằng những cảm xúc gian dối ấy là thật.

bbsz; first class (hellbound)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ