Vì thể lực vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn, Hanni buộc phải ở lại căn cứ lục quân để tiếp tục dưỡng thương trong vòng ba ngày theo chỉ thị của thiếu tướng, bác sĩ riêng của Enigma Kim sẽ đích thân kiểm tra sức khoẻ của em hằng ngày và khi đã đạt đến mức ổn định, nàng sẽ trả em về lại tổ chức FCA như những gì đã hứa với Oliver.
Vào tối cái hôm Minji đưa hạng nhất về phòng riêng của mình trong căn cứ quân sự, việc đầu tiên mà thiếu tướng cần làm chính là xử lý vết bắn ngay vùng bụng của mình nhưng nàng lại quyết định gọi người lo cho những vết thương trên cơ thể em trước còn bản thân thì kiệt sức nằm gục xuống. Vì mất máu quá nhiều cộng với quá trình phẫu thuật kéo dài hơn vài tiếng mà phải nửa ngày sau Enigma Kim mới tỉnh táo trở lại, vậy mà em vẫn nằm yên ở đó, không có chút động tĩnh gì khiến nàng lo đến mức mất ăn mất ngủ.
Tuy rằng bác sĩ bảo mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát nhưng thiếu tướng lại không thể nào che giấu được vẻ lo lắng hiện lên rất rõ qua ánh mắt nàng. Nhác thấy bộ mic vẫn còn sử dụng được trong những lớp đồng phục chiến dịch của em, thế là Minji suy nghĩ thật kỹ mới quyết định tiến đến để lấy bộ mic đó đi rồi tìm cách bật tín hiệu kết nối một lần nữa với FCA dẫu cho sóng ở căn cứ rất yếu.
Khoảng thời gian đó chính là lúc mà cả hệ thống FCA rơi vào tình trạng hỗn độn như rắn mất đầu, ai cũng xem chuyến nhiệm vụ lần này thực sự tiêu tùng khi hạng nhất và Danielle lại cùng một lúc bỏ mạng như vậy, họ đều là những con át chủ bài hàng đầu của tổ chức. Vậy nên khi Oliver trở nên tuyệt vọng trong lúc thay Hanni điều hành tổ chức, anh ngẩng đầu lên nhìn vào hồ sơ lẫn thông tin mật đang hiện rất rõ trên màn hình chính.
Felix, Jay, Grace và Stephen.
Đội tinh nhuệ số một lại chỉ còn có bốn người.
Anh đã mang trong mình suy nghĩ rằng đây sẽ là cái kết tàn khốc nhất dành cho FCA cho đến khi anh có một linh cảm kỳ lạ về nơi xa xa đằng kia, ở vị trí bục quan sát nhiệm vụ định kỳ đó, mic của anh đang được kết nối với bộ mic của hạng nhất với ánh đèn xanh lập loè nháy lên.
Thiếu tướng Kim đã dùng đủ mọi cách để liên lạc với FCA và phải mất hơn hàng giờ đồng hồ mới có thể thành công kích hoạt. Tiếng tút tút vang lên một cách vô vọng và Hanni đang nằm ngoan ngoãn trên giường vẫn chẳng có bất kỳ động tĩnh gì, bỗng có một thanh âm thể hiện rõ sự gấp gáp vang lên ở phía đầu dây bên kia:
[Hạng nhất?]
Lại một khoảng không im lặng tiếp theo lời vừa mới nói.
Không khó để nhận ra chất giọng đặc trưng này là của Oliver, dù đã rất lâu rồi chưa được nghe nhưng nàng thừa biết. Anh Oliver sau khi thốt lên nhẹ hẫng mà chẳng thấy lời hồi âm thì tỏ vẻ thất vọng trở lại. Enigma Kim búng tay vào cái mic lấm lem bùn đất, hắng giọng:
[Là tôi.]
Chàng thư ký vốn đã có ý định quay người rời khỏi thư phòng nhưng sau khi nghe thanh âm trầm ấm đó liền cảm giác lạnh sống lưng, anh sè sẹ quay lại nhìn cái đèn tín hiệu kết nối không ngừng nhấp nháy ánh xanh, tay anh siết lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; first class (hellbound)
FanfictionCác nhân vật không thuộc quyền sở hữu của người viết và các tình tiết trong fic hoàn toàn không có thật. @sonnesole