xxii.

430 72 1
                                    

Cuộc chiến giữa FCA và IFN diễn ra ngày càng căng thẳng, thậm chí đến cả chính phủ cũng muốn nhúng tay vào. Với cương vị là một thiếu tướng lục quân, chắc chắn Enigma Kim sẽ không thể nào để việc này xảy ra. Hơn nữa theo nhiều nguồn tin của bên mật báo gửi đến thì có vẻ như một số gã quan chức cấp cao hoạt động ngầm cho IFN đang lên kế hoạch kích động Nga và Triều Tiên để tấn công Hoa Kỳ, nếu vụ khủng bố này thành công đúng như mong muốn của chúng thì rất có khả năng sẽ lại xuất hiện một cuộc chiến tranh thế giới khác.

Vì vậy cần phải tìm cách ngăn chặn, phải diệt trọn ổ trước khi chúng bắt đầu hành động.

Kim Minji sau hàng chục giờ liền ngồi lì trên ghế tại bàn làm việc đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu đau nhức, vừa xử lý xong toàn bộ hồ sơ sổ sách của quân đội thì ít phút nữa lại phải sửa soạn để đến cuộc họp tối mật cùng với các thành viên cấp cao của hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ. Thế là nàng đứng thẳng người vươn vai vài cái, một cậu sĩ quan đến để lấy tài liệu đi trông có vẻ khá vụng về và lúng túng, cậu trai cúi người chào thiếu tướng sau đó vội vã lách ra khỏi đây ngay.

Hanni lặng lẽ ở trong căn phòng ngủ bên góc trái để quan sát nhất cử nhất động của mấy gã cấp dưới. Có vẻ như họ khá sợ Enigma Kim, thậm chí bàn tay của cậu lính vừa nãy còn run rẩy đến mức suýt làm rơi cả bộ hồ sơ, từ đầu đến cuối không dám ngẩng mặt nhìn thiếu tướng dù chỉ một lần mà cứ thế lui khỏi văn phòng riêng ngay. Và theo như những gì em được trung tá Anderson - cánh tay phải đắc lực của thiếu tướng kể lại, Enigma Kim là mẫu người vô cùng đáng sợ vì nàng là một trong những nhân tố hiếm hoi sở hữu mức phân cấp Enigma thuộc quân đội nên rất được chính phủ trọng dụng. Thiếu tướng kiểm soát và điều hành mọi thứ gắt gao đến mức cực đoan, cường độ tập luyện của lính đặc nhiệm được giám sát bởi Minji cũng cực kỳ khắc nghiệt. Đó là lý do tại sao mỗi lần cấp dưới đến đây gặp riêng nàng đều tỏ ra lo lắng như vậy, vì chỉ cần có một sơ suất nhỏ nào đó thôi thì thiếu tướng sẽ kỷ luật họ rất nặng nề.

Tuy nghiêm khắc là vậy, nhưng chưa từng vô lý.

Thật ra không một ai trong doanh trại biết đến sự tồn tại của hạng nhất, thậm chí là trong phòng ngủ của thiếu tướng Kim nhưng chỉ có mỗi mình trung tá biết vì anh ấy là cấp dưới thân cận nhất của Minji. Thiếu tướng có thể nghi ngờ người khác nhưng với trung tá Anderson thì không, mọi việc ở quân đội sẽ được giao cho anh xử lý nếu nàng không có mặt ngay lúc đó nên việc Enigma Kim đang giữ Omega Phạm trong doanh trại lục quân chỉ được nàng tiết lộ với một mình anh. Thế giới ngoài kia vẫn đang rối um lên về tình hình của hạng nhất, đặc biệt là FCA. Nếu hạng nhất thực sự không qua khỏi thì xác suất tiêu diệt được IFN là rất thấp, mất Hanni đối với họ chẳng khác nào như rắn mất đầu.

Sau cái chết của Felix, Hanni cảm thấy bản thân chẳng khác nào một con rối, mặc cho thiếu tướng điều khiển mà không biết phải làm gì khác.

Em đứng trên cao và nhìn xuống khoảng sân tập rộng lớn qua ô cửa sổ, đoàn xe tháp tùng được xếp dài ra đến tận cổng, sau đó thì thiếu tướng cùng một tốp người khác bao bọc xung quanh để chuẩn bị lên xe. Đột nhiên Minji quay lên nhìn như để kiểm tra xem liệu em có còn ở đó không nhưng lúc này hạng nhất chỉ mặc mỗi đồ ngủ mỏng tanh, thế là em mắc cỡ rồi bực mình kéo phăng cái rèm cửa lại luôn.

bbsz; first class (hellbound)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ