lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< tóc quăn thanh niên lấy quá chính mình □□, lấy cực nhanh tốc độ bùm bùm liền hủy đi đầy đất, ở huấn luyện viên còn không có phản ứng lại đây thời điểm liền lắp ráp xong, tiếp theo một tay cầm súng, cũng dừng lại —— mặt khác tìm mọi cách kéo thấp chính mình tiêu chuẩn, miễn cho lần đầu tiên xạ kích liền cấp tiểu đồng bọn lưu lại quá nhiều chấn động mấy người: "......"
............
Matsuda Jinpei, ngươi xong rồi! >
màn hình trước Matsuda Jinpei "Mạng ta xong rồi. ꒰ঌ(˚ᆺ˚)໒꒱"
"Tiểu trận bình là cái loại này thực không chịu thua người đâu." Hagiwara Kenji sau lưng mạo hắc khí, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Cho nên nói ngươi cùng huấn luyện viên gọi là gì thật a? Quy quy củ củ cùng ta giống nhau mười thương liền trung cũng có thể nha." Hàng cốc linh đỡ cái trán.
"Như vậy toru sẽ thấy thế nào chúng ta." Morofushi Hiromitsu lo lắng nói.
< "Cuối tuần chúng ta đi công viên giải trí chơi đi!"
Ngày nọ tan học, tóc vàng thanh niên vỗ vỗ tay, hấp dẫn mấy người lực chú ý: "Ta có bắt được phiếu giảm giá —— vừa lúc hiro trước kia cũng không đi chơi qua, vừa lúc giúp hắn bồi thường một chút thơ ấu.
............
Hagiwara Kenji: Vì cái gì muốn tội liên đới osananajimi a, tiểu trận bình làm lại không phải hắn làm!
Vì thế, Hagiwara Kenji nhanh chóng quyết định: "Tiểu trận bình, chính ngươi cố lên!"
Matsuda Jinpei: "......" >
Matsuda Jinpei nửa tháng mắt "Quá mức a, ta chẳng qua là không nhịn xuống mà thôi." Nói nữa đừng nói bảy năm sau, hắn hiện tại đều sẽ không làm những cái đó đề. Có thể quên sớm đã quên.
"Cố lên a, tiểu trận bình, chính mình phạm sai lầm chính mình gánh vác nga." Hagiwara Kenji vỗ vỗ Matsuda Jinpei. Osananajimi sự, lại không phải chuyện của hắn.
"Cố lên, tùng điền! Nếu ngươi muốn đi nói. Hoặc là nói ngươi càng muốn ăn mù tạc vị cùng quả tử." Morofushi Hiromitsu mỉm cười nói.
< đãi chạm vào xe xuống dưới, Morofushi Hiromitsu đề nghị hắn đi mua đồ uống, mà mặt khác mấy người còn lại là tìm cái râm mát địa phương nghỉ ngơi.
Nhưng bậc này một hồi, Morofushi Hiromitsu còn không có trở về, hàng cốc linh mới vừa đề nghị "Nếu không ta đi tìm hiro", liền thu được Morofushi Hiromitsu phát lại đây tin nhắn, nói làm cho bọn họ trước chơi, hắn tạm thời có một số việc. >
"Chư phục, không cần ở thời điểm này tụt lại phía sau nha!" Matsuda Jinpei lập tức nói.
"Bất quá lúc này có việc, là chuyện gì đâu?" Hàng cốc linh nghi hoặc nói. Tình huống có biến sao?
"Chẳng lẽ là gặp được người trong lòng? Liền như vậy đem chúng ta vứt bỏ sao?" Hagiwara Kenji lớn mật suy đoán nói.
< ngàn đại cốc triệt ở ngắn ngủi hoảng thần trung rũ xuống mắt, thu lại trong mắt suy nghĩ sâu xa, hắn khẽ cười nói: "Bên ngoài đều như vậy nhiệt, không bằng chúng ta đi nhà ma nhìn xem đi?"
............
Vì thế, hắn còn chuyên môn cấp Date Wataru sử một cái ánh mắt, làm hắn minh bạch một chút chính mình trận doanh.
Date Wataru nhướng mày. >
"Cái này tiểu hỗn đản này lại là muốn làm sao?" Matsuda Jinpei học lớp trưởng nhướng mày.
"toru đây là lại tưởng làm sự tình sao? Lớp trưởng, ngươi cần phải xem trọng hắn nha." Morofushi Hiromitsu dặn dò nói.
"Quả nhiên song song thế giới vẫn là mè đen nhân đâu." Hàng cốc linh trêu ghẹo nói.
< bên kia, phóng du dương âm nhạc quán cà phê điều hòa thích hợp, hương khí cũng phác mũi, cũng không thích hợp đương cơm điểm đồ ngọt trong tiệm, giữa trưa người cũng không nhiều.
Morofushi Hiromitsu yên lặng đem chính mình mua tới đồ uống đặt ở một bên, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà ngồi ngay ngắn ở trên ghế, ngoan ngoãn mà như là cái đối mặt lão sư học sinh tiểu học. >
"Quả nhiên là gặp được người trong lòng. Tiểu chư phục ngươi không đạo đức nha!" Hagiwara Kenji nhướng mày.
"Nói trở về, tiền bối vì cái gì đến nơi đây? Là có cái gì nhiệm vụ sao?" Morofushi Hiromitsu làm lơ Hagiwara Kenji nói, lo lắng nói.
"Bất quá so với cái này, hiro. Sớm dệt còn không có nhận thức ngươi đi?" Matsuda Jinpei ôm cánh tay nói.
< "Ta nhớ rõ hướng dẫn du lịch nói, chỉ cần vẫn luôn hướng trung gian đi, sẽ có một cái đại ngôi cao......"
"toru, toru?" Date Wataru đem đèn pin nhỏ sau này vừa chuyển, phát hiện hắn bên người trống không, chỉ có một phi đầu tán phát nữ quỷ vừa lúc vừa mới từ phía trên xuống dưới, muốn đánh lén.
............
Một khác điều hẹp hòi đường hầm, thanh niên tóc đen chính hơi hơi khom người, đèn pin nhỏ bị hắn treo ở trước ngực, theo động tác lắc qua lắc lại, tựa hồ nghe tới rồi Date Wataru tiếng la, hắn trắng nõn trên mặt lộ ra một mạt chột dạ.
Nhưng trời cao mặc chim bay, phòng đại tùy hắn chạy (? ) >
"Hảo gia hỏa, trời cao mặc chim bay, phòng đại tùy hắn chạy. Có năng lực đúng không?" Matsuda Jinpei ác nhân cười.
"Là thấy cái gì phải không? Vì cái gì lại chạy loạn?" Hagiwara Kenji che mặt.
"Cái dạng này triệt ca thật là lần đầu nhìn thấy đâu." Edogawa Conan nghĩ thầm, rốt cuộc trước kia triệt ca đều là lấy huynh trưởng thân phận chiếu cố chúng ta đâu.
"Là sẽ chạy trốn miêu miêu." Suzuki Sonoko kích động tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e