Văn án

1.8K 33 1
                                    

Ít nói tiệm net lão bản & ôn nhu khoa cấp cứu bác sĩ 

Đây là một cái "Bất lương thiếu nữ" bị ôn nhu tỷ tỷ chữa khỏi chuyện xưa,

Thẩm Triều Ý là bệnh viện Nhân Dân 1 một người khoa cấp cứu bác sĩ, ở nàng lần thứ ba đi tiệm net trảo chính mình tuy rằng đã thành niên, nhưng còn ở thượng cao trung đệ đệ khi, nàng rốt cuộc không thể nhịn được nữa cảnh cáo tiệm net lão bản. "Ngươi lại dung túng cao trung sinh lên mạng nói ta liền phải đi cử báo ngươi."

Mà mới từ bên ngoài trở về Dịch Thanh Chước không thể hiểu được bị hung một hồi, bất mãn liếc mắt một cái trước mặt cái này một thân phong độ trí thức cùng tiệm net vẩn đục không hợp nhau nữ nhân.

Cho dù thoạt nhìn ở sinh khí, nhưng lại không hề uy hiếp lực.

Nàng không có để ở trong lòng, vội vàng thoáng nhìn hai người liền gặp thoáng qua.

......

Kết quả không nghĩ tới ngày hôm sau Thẩm Triều Ý đi làm liền gặp được cả người đều là huyết Dịch Thanh Chước, kia trương lãnh bạch da trên mặt tất cả đều là tím tím xanh xanh thương.

Thực hiển nhiên, cái này trong lời đồn nguy hiểm nữ nhân, lại đi đánh nhau.

Dịch Thanh Chước không phải người tốt, kia phụ cận một mảnh đều biết đến.

Mà nàng bản nhân đối này đó cũng không hề gợn sóng, đi đường diêu túm sinh tư, một thân hắc y, liễm độc thuộc về nàng lãnh.

Cho nên đương Thẩm Triều Ý nhìn những cái đó nhìn thấy ghê người miệng vết thương, nhịn không được hơi nhíu mày đẹp nói "Nhiều như vậy miệng vết thương, sẽ lưu sẹo" thời điểm.

Dịch Thanh Chước chỉ là lạnh lùng mà nhìn lướt qua Thẩm Triều Ý, "Ta biết."

Dịch Thanh Chước không đem chính mình thương để ở trong lòng, Thẩm Triều Ý cũng không nghĩ tới, này chỉ là vừa mới bắt đầu, kế tiếp nàng mỗi lần thấy Dịch Thanh Chước, trên người nàng thương liền sẽ trọng vài phần.

Đến cuối cùng, đã tới rồi mệnh huyền một đường trình độ.

Có lẽ là phòng cấp cứu kia một lần hô hấp nhân tạo, mà Dịch Thanh Chước nguyên bản đã đình nhảy tim đập kỳ tích nhảy lên một chút.

Cũng hoặc là Thẩm Triều Ý cấp Dịch Thanh Chước làm phẫu thuật, đỉnh áp lực làm nàng chủ trị bác sĩ thời điểm.

Các nàng vận mệnh đã có ràng buộc.

Thẩm Triều Ý ở vô số lần đứng ở nơi xa lẳng lặng nhìn Dịch Thanh Chước kia cô đơn lại mang theo cao ngạo bóng dáng lúc sau, cơ duyên xảo hợp, nàng bắt đầu chậm rãi hiểu biết Dịch Thanh Chước.

Vì thế trong tương lai một ngày nào đó, Thẩm Triều Ý nhìn sát phá điểm da đều phải lải nhải dài dòng tới bệnh viện tìm nàng người, thật sự vô pháp tưởng tượng đây là lúc trước cái kia lãnh đến bất cận nhân tình nữ nhân.

"Ngươi dán cái băng keo cá nhân thì tốt rồi, còn tới bệnh viện chiếm dụng chữa bệnh tài nguyên làm cái gì?"

"Ta đau, ngươi cho ta dán mới có thể hảo."

"Nào có như vậy yếu ớt, ngươi trước kia không phải mặc kệ chịu nhiều trọng thương đều không rên một tiếng sao?"

"Hiện tại có ngươi, liền sợ đau."

Tránh lôi chỉ nam: Tác giả bản nhân không có làm văn trung chức nghiệp trải qua, nếu nhất định yêu cầu hoàn mỹ, xin lỗi học sơ mới thiển, vì không ảnh hưởng ngài quan cảm, liền không cần lại ở bổn văn mặt trên lãng phí thời gian, cảm ơn!

Một câu tóm tắt: Cao lãnh tiệm net lão bản & ôn nhu khoa cấp cứu bác sĩ

Lập ý: Hoặc sớm hoặc vãn, suốt cuộc đời đều có thể gặp được chính mình hy vọng.

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ