101- 110

255 3 11
                                    

Chương 101 khai cái phòng

Thẩm Triều Ý đem Dịch Thanh Chước đưa tới xử trí thất, "Tiểu Hạ, ở chỗ này chờ ta một chút, ta giúp nàng xử lý một chút miệng v·ết th·ương."

Kéo lên mành, Thẩm Triều Ý nhìn trên giường cả người mồ hôi người.

Mang hảo thủ bộ, Thẩm Triều Ý xốc lên Dịch Thanh Chước quần áo, "Ngươi ba bên kia thân thích lại tới tìm ngươi phiền toái?"

Thẩm Triều Ý nhìn kia v·ết m·áu loang lổ thân thể, cầm cái nhíp tay đều ở phát run.

Khoang miệng nội chua xót một mảnh, Thẩm Triều Ý trên mặt là ít có bịt kín một tầng hàn ý.

Nàng rũ mắt, không nỡ nhìn thẳng.

"Không phải, đại khái là Hàn Nghiệp Thành tìm người." Dịch Thanh Chước mỗi hô hấp một ngụm bụng trên dưới di động đều có vẻ như vậy trầm trọng, tần suất cũng vẫn luôn rất cao.

Nàng cố nén đau nhức, nắm lấy Thẩm Triều Ý thủ đoạn. "Ta không có muốn cùng bọn họ đánh nhau, chỉ là không chạy trốn."

Vừa nghe đến là Hàn Nghiệp Thành tìm người, Thẩm Triều Ý rốt cuộc ngồi không được.

Đột nhiên ném xuống cái nhíp, ở thu thập bàn tạp ra một tiếng thanh thúy tiếng vang.

Thẩm Triều Ý đứng dậy, "Ta đi tìm hắn."

Nguyên lai Hàn Nghiệp Thành như vậy an phận, là đi tìm Dịch Thanh Chước phiền toái.

Hắn đem hết thảy hậu quả đều quy tội Dịch Thanh Chước bắt được hắn camera hành trình lái xe, cho rằng nếu không phải Dịch Thanh Chước, hắn làm những cái đó sự liền sẽ không bị phát hiện.

Hắn không dám ở cái này nơi đầu sóng ngọn gió thời điểm trả thù nàng, liền tìm Dịch Thanh Chước phát tiết.

"Đừng đi, ngươi đừng ra mặt, ta sẽ không dễ dàng buông tha hắn." Dịch Thanh Chước đau huyệt Thái Dương căng chặt, thanh âm lại hoãn lại trọng.

Dịch Thanh Chước giữ chặt Thẩm Triều Ý, "Trước giúp ta xử lý miệng v·ết th·ương."

Nàng rõ ràng cảm giác được mỗi một tế bào đều giống như kêu gào bất mãn, vết đao giống như băng khai.

Bọn họ mỗi một quyền đều giống như nện ở nàng trên xương cốt, tê tâm liệt phế đau.

"Thẩm Triều Ý." Thấy Thẩm Triều Ý khí bất quá, vẫn là muốn tìm Hàn Nghiệp Thành.

Dịch Thanh Chước gắt gao cắn môi dưới, "Ta đau."

Lần đầu tiên, ở Thẩm Triều Ý trước mặt, Dịch Thanh Chước nói nàng đau.

Xuyên tim đau đớn chung quy là gõ khai nàng khớp hàm.

Thẩm Triều Ý tâm phiền ý loạn, nhưng là nghe được nàng kêu đau, nàng vẫn là lại ngồi xuống.

"Đem quần áo cởi." Thẩm Triều Ý hít sâu một hơi, sắc mặt cứng đờ.

Dịch Thanh Chước động tác gian nan cởi áo khoác, dư lại bên trong bộ mặt hoàn toàn thay đổi màu xanh biển áo sơmi.

Đầy tay huyết ô tay gian nan cởi ra áo sơmi cúc áo, giải hai ba phút, cũng gần chỉ là giải khai hai viên nút thắt.

Trên cổ vết trảo càng thêm rõ ràng, phụ trợ đến Dịch Thanh Chước rách nát cảm càng cường.

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ