Chương 121 ngươi đánh ta?
Ngày hôm sau
Hạ Khâm Du tới rất sớm, mới vừa đem hôm nay ước hảo muốn tới phỏng vấn người tư liệu đóng dấu ra tới.
Quay người lại, cửa đứng một thân màu đen chức nghiệp trang trang điểm cố Ngạn Ninh.
So với ngày hôm qua yêu diễm đáng chú ý váy đỏ, hôm nay rốt cuộc là có một chút chức trường tinh anh bộ dáng.
Nguyên bản thời gian liền rất sớm, trong công ty lại chỉ có Hạ Khâm Du một người, thình lình đột nhiên cố Ngạn Ninh đứng ở cửa.
Hạ Khâm Du tâm đột nhiên nhảy tới cổ họng, thiếu chút nữa liền mất khống chế kêu lên, vỗ vỗ bộ ngực tự mình an ủi.
"Ngạn Ninh tỷ, ngươi tới sớm như vậy sao?"
Cố Ngạn Ninh lắc lắc trong tay bữa sáng, không có giải thích chính mình vì cái gì tới sớm như vậy, một bên hướng bên trong đi "Còn không có ăn bữa sáng đi, bị đói không có biện pháp toàn thân tâm đầu nhập công tác, tới ăn chút."
"Hảo dọa người, đây là tỷ của ta truyền nhân." Hạ Khâm Du nói thầm một câu, đi theo cố Ngạn Ninh đi vào trong phòng.
Xuyên giày cao gót đi đường đều không có thanh âm, Dịch Thanh Chước đều còn không có như vậy công lực.
"Ngươi lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì đâu, thấy ta liền không có một chút kinh hỉ cảm giác sao?" Cố Ngạn Ninh đem bữa sáng mở ra, chọn mi nở rộ ra mê người tươi cười.
Hạ Khâm Du nhún nhún vai, biệt nữu trở về một câu, "Còn hảo đi, ngày hôm qua không phải đã ước hảo sao, đã biết liền sẽ không kinh hỉ a."
Không biết vì cái gì, cố Ngạn Ninh cặp mắt đào hoa kia nhàn nhạt tầm mắt dừng ở trên người nàng thời điểm, Hạ Khâm Du tổng cảm thấy không quá tự nhiên.
Đã không có vừa mới bắt đầu đối cố Ngạn Ninh cảm giác áp bách sợ hãi, nhưng là mỗi lần bị cố Ngạn Ninh rất có hứng thú nhìn thời điểm, nàng cảm giác chính mình toàn thân liền phảng phất bị đ·iện gi·ật giống nhau, quái dị mất tự nhiên.
"Sẽ không hống người cao hứng tiểu hài nhi." Cố Ngạn Ninh khóe miệng cong lên một tia mỉm cười.
Thuận tay cầm lấy Hạ Khâm Du đóng dấu tư liệu phiên phiên, "Thoạt nhìn cũng không có thực xuất chúng người được chọn a."
"Chúng ta chính là một cái mới vừa khởi bước tiểu công ty, lại không có cơ sở, phàm là có xuất chúng năng lực người đầu tuyển đều không phải chúng ta a." Hạ Khâm Du cũng không khách khí, cầm lấy một cái bánh quẩy cắn ở trong miệng, cắn tự mơ hồ không rõ trả lời cố Ngạn Ninh.
Huống chi cố Ngạn Ninh vừa thấy chính là thuộc về ánh mắt cao lão bản.
Liền nhận lời mời những cái đó phần lớn đều là vừa tốt nghiệp thuộc khoá này sinh, có thể vào được nàng mắt mới là lạ.
Cố Ngạn Ninh cũng ý thức được vấn đề này, buông văn kiện, nhìn Hạ Khâm Du đã xem như ăn ngấu nghiến trạng thái, "Ngươi rất đói bụng sao?"
Hiện tại cái này tiểu hài nhi đã không cùng nàng khách khí.
Là cái không tồi dấu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
AcakTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...