71- 80

315 6 1
                                    

Chương 71 ngồi ở nàng trong lòng ngực

"Hàn bác sĩ, đừng thất thần, một người ăn nhiều cô đơn a, lại đây cùng chúng ta cùng nhau ăn đi." Cách đó không xa chứng kiến Hàn Nghiệp Thành vấp phải trắc trở toàn bộ hành trình vương thơ duyệt mở miệng mời.

Hàn Nghiệp Thành nghiêng đầu, trầm khuôn mặt đem chính mình vị trí chuyển qua vương thơ diệp các nàng một bàn đi.

"Bác sĩ Thẩm người bận rộn, cao lãnh chi hoa, ngươi vẫn là hạ phàm tới cùng chúng ta này đó thế gian nữ tử cùng nhau ăn cơm." Vương thơ diệp hài hước nói.

Hàn Nghiệp Thành ngồi ở vương thơ diệp đối diện, trên mặt thanh một trận bạch một trận, so t·ai n·ạn xe cộ ngày đó bị Thẩm Triều Ý đương trường vả mặt còn muốn khó coi.

Thẩm Triều Ý lấy hắn đương đồng sự thời điểm còn có gương mặt tươi cười, từ biết bịa đặt kia sự kiện lúc sau, Thẩm Triều Ý đối Hàn Nghiệp Thành liền không mấy ưa thích.

Trừ bỏ công tác thượng tiếp xúc, ngầm nàng đều không quá nguyện ý nói với hắn lời nói.

Hàn Nghiệp Thành liên tiếp bị vắng vẻ rất nhiều lần, trong lòng tích lũy lòng đố kị cũng càng ngày càng vượng.

Thấy Hàn Nghiệp Thành không nói lời nào, vương thơ diệp lại chua lòm mở miệng. "Nàng là chu chủ nhiệm sủng nhi, mở họp đến trễ đều không có việc gì, cho dù là phạm sai lầm, làm theo không ảnh hưởng nàng làm nổi bật."

"Ỷ vào chính mình được sủng ái, làm cái gì đều không quan tâm. Ngươi biết nàng lại cầm thư mời, muốn cùng chu chủ nhiệm cùng đi tham gia học thuật hội nghị, các ngươi xem đi, tháng sau phó chủ nhiệm y sư danh ngạch, chính là nàng."

Hàn Nghiệp Thành vừa nghe, phảng phất ngực lại bị đòn nghiêm trọng một chút.

Hắn cùng Thẩm Triều Ý đồng thời tiến bệnh viện, cùng là ở Chu Kinh Long trong tay mang ra tới, vô luận từ tư chất vẫn là năng lực, Hàn Nghiệp Thành tự nhận chính mình sẽ không so Thẩm Triều Ý kém.

Nhưng thiên không theo người nguyện.

Thẩm Triều Ý vô luận ở địa phương nào đều áp hắn một đầu.

Hàn Nghiệp Thành không muốn thừa nhận Thẩm Triều Ý kia phân ngạo nhân quyết đoán, chỉ lấy nàng được Chu Kinh Long thiên vị vì che giấu chính mình không đủ lấy cớ.

"Không nhất định a, Hàn bác sĩ tư chất cũng đủ rồi a, phát biểu luận văn số lượng cùng bác sĩ Thẩm chẳng phân biệt trên dưới, cho điểm vẫn luôn cũng là đệ nhị. Hai cái đều là chu chủ nhiệm học sinh, chu chủ nhiệm từ trước đến nay công chính, hắn sẽ công bằng đề cử." Ngồi ở Hàn Nghiệp Thành bên người một cái bác sĩ mở miệng.

"Huống chi bác sĩ Thẩm gần nhất một đoạn thời gian, biểu hiện không phải thực hảo. Phía trước cứu giúp trong quá trình sai lầm, trong tay người bệnh người nhà lại tới nháo sự, mở họp cũng đến trễ."

Vương thơ diệp phản bác "Ngươi ngốc a, ngươi nhìn không ra tới chu chủ nhiệm bất công nàng sao? Hắn là cố ý bồi dưỡng Thẩm Triều Ý. Ngươi xem đi, thai phụ kia sự kiện, nàng lại xoát một đợt tồn tại cảm. Đồng dạng đều là học sinh, nhưng nội tâm tóm lại là có lấy hay bỏ. Ta cảm thấy hắn sẽ đề cử bác sĩ Thẩm."

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ