11- 20

318 8 4
                                    

Chương 11 vô pháp vì ta khóc thút thít mẫu thân phất đi nước mắt

Thẩm Triều Ý đặt ở con chuột thượng tay run lên, đồng tử trừng lớn, không thể tưởng tượng nhìn đã tính đến hình ảnh.

Dù cho có chuẩn bị tâm lý, nhưng chính mắt thấy, Thẩm Triều Ý vẫn là bị hung hăng xúc động tới rồi.

Đặc biệt là cuối cùng một giây, Dịch Thanh Chước cái kia ánh mắt, như là xuyên thấu qua màn hình, cho Thẩm Triều Ý hung hăng một kích.

Tại sao lại như vậy?

Nàng là biết Dịch Thanh Chước mười năm trước kia sự kiện, chính là hiện tại Dịch Thanh Chước tình huống tới xem.

Nàng cảm thấy chính mình có lẽ một chút đều không hiểu biết Dịch Thanh Chước.

Ngắn ngủn vài lần tiếp xúc, Dịch Thanh Chước ít nói, không muốn cùng bất luận kẻ nào giao lưu.

Thẩm Triều Ý vừa mới bắt đầu trong lòng đối nàng cũng là có điểm phạm sợ, cho nên cũng sẽ không nói muốn biết Dịch Thanh Chước vì cái gì luôn là b·ị th·ương.

Một cái bị truyền vì máu lạnh gi·ết người phạm nữ nhân, Thẩm Triều Ý mỗi lần thấy nàng lại đều là v·ết th·ương đầy người.

Đặc biệt là lần này, thiếu chút nữa mệnh cũng chưa.

Dịch Thanh Chước trên người, thật là có nguy hiểm nhưng lại làm người nhịn không được tìm kiếm chuyện xưa.

Thẩm Triều Ý từ kh·iếp sợ trung rút ra suy nghĩ tới, một lần nữa đem tầm mắt tụ tập ở theo ảnh chụp mang theo văn tự miêu tả.

Hư hư thực thực nhân gia đình tranh cãi

Hàng xóm nói loại tình huống này không chỉ một lần

Dịch Thanh Chước độc lai độc vãng.

Thẩm Triều Ý từ trong đó tinh luyện ra mấy cái từ ngữ mấu chốt.

Gia đình tranh cãi? Là bởi vì mười năm trước kia sự kiện sao?

Thẩm Triều Ý còn không có xem xong, cửa văn phòng đã bị người gõ vang.

Quay đầu lại, là hai cái thân xuyên cảnh phục cảnh sát.

"Ngài hảo, Thẩm Triều Ý bác sĩ Thẩm đúng không?" Trong đó một cái cảnh sát mở miệng.

Thẩm Triều Ý đứng dậy, "Ta là Thẩm Triều Ý."

"Ngài hảo, ta là ninh xuyên đồn công an cảnh s·át nh·ân dân, ta họ Trần, chuyên môn vì Dịch Thanh Chước sự tình mà đến." Trần Diệu hướng Thẩm Triều Ý vươn tay.

"Ta họ Vương." Trần Diệu bên cạnh cảnh s·át nh·ân dân cũng vươn tay.

Thẩm Triều Ý cười gật gật đầu, cùng các nàng từng cái ngắn ngủi bắt tay "Các ngươi hảo."

Chào hỏi qua sau, Trần Diệu liền trực tiếp thiết nhập chính đề, "Chúng ta hiện tại chuyên môn phụ trách điều tra và giải quyết Dịch Thanh Chước vây ẩu án kiện, hiểu biết đến ngươi toàn bộ hành trình tham dự Dịch Thanh Chước cứu giúp, cũng là nàng giải phẫu mổ chính bác sĩ, cho nên phương hướng ngươi hiểu biết một chút Dịch Thanh Chước hiện tại thân thể trạng huống. Này quan hệ đến toàn bộ án kiện tiến triển."

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ