131- 140

245 3 3
                                    

Chương 131 ngươi như vậy ủy khuất?

Lúc này Dịch Thường Hoan gia dưới lầu.

Dịch Thanh Chước ngồi xếp bằng ngồi ở rèn luyện thân thể đĩa quay thượng, chân biên phóng một lọ chỉ uống lên hai khẩu rượu trắng.

Hôm nay thời tiết thật sự không tốt, liền ngôi sao đều không có.

Dịch Thanh Chước không biết nên đi nơi nào, nàng không nghĩ đi tiệm net cũng không nghĩ lên lầu.

Nàng không biết nên ôn hoà thường hoan như thế nào giải thích, chính mình cùng Thẩm Triều Ý chi gian mâu thuẫn.

Ngồi ở tịch liêu không người tiểu khu dưới lầu.

Đều nói say liền biết chính mình quy túc.

Cho nên nàng đánh vỡ chính mình không dính rượu nguyên tắc, nàng uống lên hai khẩu rượu trắng.

Chính là trừ bỏ cay không còn có bất luận cái gì hương vị, nàng thậm chí càng thanh tỉnh.

Những lời này đó buột miệng thốt ra lúc sau, bình tĩnh lại không thể tránh né đều là hối hận.

Nàng hẳn là thái độ lại hảo một chút, chỉ là nàng lúc ấy cũng không biết Thẩm Triều Ý vì cái gì sẽ đột nhiên sinh khí.

Thẳng đến rời khỏi sau, Dịch Thanh Chước mới phát hiện Thẩm Triều Ý cho nàng đã phát tin tức, mà chính mình không có thấy.

Ở Thẩm Triều Ý trong mắt, chính là chính mình cố ý ném xuống nàng.

Nàng kỳ thật rất nhiều lần muốn đánh điện thoại giải thích kỳ thật nàng chỉ là không có nhìn đến tin tức mà thôi, lúc ấy Thẩm Triều Ý đột nhiên sinh khí, Dịch Thanh Chước cũng không biết nguyên nhân.

Chỉ là biết không có thể cùng nàng tranh luận đi xuống, nói thêm gì nữa nhất định sẽ sảo lên.

Nhưng là do do dự dự, đến cuối cùng đã đã khuya, Thẩm Triều Ý nói không chừng đều ngủ.

Dịch Thanh Chước liền đánh mất gọi điện thoại ý tưởng.

Không rõ vì cái gì sẽ có mượn rượu tưới sầu cách nói, rượu kỳ thật một chút đều không hảo uống.

Sẽ chỉ làm Dịch Thanh Chước càng thêm né xa ba thước.

A, không hảo uống vì cái gì đều thích uống.

Nàng quả nhiên là cái dị loại.

Cái gì đều không giống nhau.

"Ở chỗ này cho ta đương người trông cửa sao?" Dịch Thường Hoan bọc một kiện áo lông vũ, lại đem trong tay thảm khoác ở Dịch Thanh Chước trên vai.

Dư quang quét đến kia bình rượu, Dịch Thường Hoan bất động thanh sắc mà nhíu mày.

Cái dạng gì sự có thể làm Dịch Thanh Chước biến thành cái dạng này, liền chán ghét đến cực điểm rượu đều chạm vào.

"Mẹ? Ngươi thấy thế nào đến ta? Ta không có việc gì, ta kỳ thật lập tức liền chuẩn bị lên đây." Dịch Thanh Chước hấp tấp mà giải thích.

Nàng chống thân mình tưởng đứng lên.

Nhưng Dịch Thường Hoan đè lại nàng bả vai làm nàng ngồi xuống, "Ta không có gì giác, lên tưới hoa, xem tin tức, thấy ngươi."

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ