Chương 41 chờ ta sao
Thẩm Triều Ý hướng Dịch Thanh Chước vẫy tay, "Đi thôi, ngươi nên trở về phòng bệnh, ở chỗ này ngồi lâu lắm bất lợi với miệng v·ết th·ương khôi phục."
"Ân, hảo." Dịch Thanh Chước đứng thẳng thân mình, thật sâu mà nhìn Hàn Nghiệp Thành liếc mắt một cái.
Mặt vô b·iểu t·ình, đi theo Thẩm Triều Ý phía sau ra văn phòng.
Như là bị Thẩm Triều Ý cho tự tin, Dịch Thanh Chước nhướng mày, đi đường lay động sinh tư.
Đánh thắng trận tướng quân, khí phách hăng hái.
"Ngươi không phải có chuyện cùng ta nói." Dịch Thanh Chước nhớ tới Thẩm Triều Ý đem chính mình lưu lại lý do.
Thẩm Triều Ý bước chân nhẹ dương, nghe vậy, dừng lại bước chân, quay đầu lại.
Nàng muốn nói cái gì, nhưng là một cái âm tiết còn không có phát ra tới, liền như vậy nhìn Dịch Thanh Chước.
Kỳ thật nào có cái gì sự muốn nói cho nàng, chính là tưởng lưu nàng xuống dưới.
Chính tai nghe được nàng cùng Hàn Nghiệp Thành phủi sạch quan hệ, không nghĩ làm nàng loạn tưởng.
Thẩm Triều Ý tròng mắt xoay chuyển, đột nhiên cười. "Tưởng cùng ngươi nói, ngủ ngon."
"A?" Ngoài ý liệu nói làm Dịch Thanh Chước kinh ngạc không thôi.
Này tính chuyện gì, yêu cầu cố tình lưu nàng xuống dưới.
Cho nên Thẩm Triều Ý là cố ý tìm cái lấy cớ lưu nàng xuống dưới.
Dịch Thanh Chước trên người nhân Hàn Nghiệp Thành dựng lên hàn ý tan thành mây khói, khóe miệng hơi hơi giơ lên, không chút nào che giấu chính mình sung sướng tâm tình "Ân, cảm ơn, vậy ngươi làm mộng đẹp."
Thẩm Triều Ý không nhịn được mà bật cười, quơ quơ trong tay tư liệu, "Chỉ sợ không thể làm mộng đẹp, ngươi làm mộng đẹp là được."
Nàng đêm nay trực ban, không có giác có thể ngủ.
Dịch Thanh Chước gật gật đầu, "Không vội nói, có thể nhắm mắt nghỉ ngơi trong chốc lát, các ngươi không phải có trực ban phòng nghỉ."
Làm liên tục, thân thể của nàng chịu không nổi.
"Cảm ơn ngươi quan tâm." Thẩm Triều Ý gật gật đầu.
Dịch Thanh Chước không có phủ nhận, cuối cùng nhìn theo Thẩm Triều Ý thượng thang máy, lúc này mới xoay người trở về phòng bệnh.
............
Bất quá tựa hồ Thẩm Triều Ý ôn hoà thanh chước tốt đẹp nguyện vọng đều không có thực hiện.
Dịch Thanh Chước không có ngủ cái hảo giác, Thẩm Triều Ý cũng không có mộng đẹp.
Lăn qua lộn lại, Dịch Thanh Chước cả một đêm ngủ đến độ không tốt lắm.
Một phương diện trong đầu tưởng đều là Thẩm Triều Ý đem nàng lưu lại, nghe được nàng cùng Hàn Nghiệp Thành những cái đó đối thoại. Mà về phương diện khác còn lại là Dịch Thanh Chước đáy lòng về điểm này đối Thẩm Triều Ý mạc danh rối rắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...