81- 90

330 7 0
                                    

Chương 81 ngươi là của ta

Bờ biển

Hạ Khâm Du trần trụi chân ở bờ biển mừng rỡ, một đường đi phía trước chạy, trong tay ôm camera liên tiếp chụp.

Nàng thật lâu không thấy quá hải, ở nước ngoài, vô luận đi nơi nào, nhiều náo nhiệt địa phương, Hạ Khâm Du đều sẽ không có quá lớn dao động.

Ngược lại là về nước lúc sau, đạp lên tổ quốc thổ địa thượng, trong lòng kia cổ lòng trung thành là xưa nay chưa từng có mãnh liệt,

Tổ quốc non sông gấm vóc, là dấu vết ở trong lòng nàng ấn ký.

Trở lại trên mảnh đất này, đem chính mình suốt đời sở học cùng nhiệt huyết thanh xuân vứt chiếu vào nơi này, là Hạ Khâm Du không thể lay động theo đuổi.

Hiện tại rốt cuộc đã trở lại, Hạ Khâm Du giống có chỗ dựa hài tử, không cần nơi chốn cẩn thận.

Chỉ cần đi phía trước đi, nàng phía sau vẫn luôn là có người nhà.

"Tỷ."

Hạ Khâm Du quay đầu lại, màn ảnh nhắm ng·ay phía sau cái kia nhắm mắt theo đuôi, an tĩnh như vậy người.

Ấn xuống màn trập, một mạt phong thanh trác tuyệt, lãnh ngọc thanh sương thân ảnh tạm dừng ở màn ảnh.

Dịch Thanh Chước một tay cắm túi, thẳng tắp thon dài hai điều hai chân đi bước một đi phía trước bước, không nhanh không chậm, thần sắc quạnh quẽ.

Phía sau mây trắng vây quanh trời xanh, dưới chân là bổ nhào vào trên bờ cát sóng biển, Dịch Thanh Chước rũ mi mắt, dung nhập này một mảnh cảnh.

Mặt mày rõ ràng, mỏng hàn ánh trăng giống nhau thanh tuyệt.

Từ màn ảnh di ra tới, Hạ Khâm Du nhìn cái kia chân thật tồn tại người, điệu bộ mặt Dịch Thanh Chước lạnh hơn diễm.

Ngẩn ngơ một lát, Hạ Khâm Du cười cười. "Tỷ, ngươi quá khốc."

"Cái gì?" Dịch Thanh Chước theo tiếng giương mắt, thấy màn ảnh, lại quay đầu đi, không tiếng động cho chính mình đeo một cái kính râm.

Tức khắc kính râm che khuất Dịch Thanh Chước một nửa dung nhan, chỉ còn mũi cùng nhấp thành một cái thẳng tắp môi.

"Không có gì." Hạ Khâm Du nhếch miệng cười, chuyển qua màn ảnh lại chụp biển rộng.

Bờ biển phong rất đại, nghênh diện thổi, nhấc lên Dịch Thanh Chước góc áo.

Thẩm Triều Ý đi theo định vị tới thời điểm nhìn đến chính là như vậy một cái hình ảnh.

Dịch Thanh Chước dáng người có hình, tóc đen thổi đến hỗn độn bất kham, kia kiện màu đen cao bồi áo khoác cũng bị thổi khai, mà Dịch Thanh Chước tùy ý như thế, chỉ là đôi tay cắm túi tùy ý đứng ở Hạ Khâm Du không xa không gần địa phương, nhìn Hạ Khâm Du dùng camera chụp ảnh.

Thấy không rõ Dịch Thanh Chước b·iểu t·ình, nhưng là chỉ cần xem như vậy một cái hình ảnh, rất hài hòa.

Thẩm Triều Ý liền an tĩnh đứng ở Dịch Thanh Chước phía sau, nhìn nàng bóng dáng phát ngốc.

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ