Chương 111 giao cho tân thân phận
Lý hành dương thấy thế, vội vàng nói "Đừng đừng đừng, lão bản ngươi hỏi ta a, vạn nhất ta có thể giúp được ngươi đâu?"
Dịch Thanh Chước nhìn lướt qua Lý hành dương chân thành tha thiết ánh mắt, phiết miệng trầm tư một lát, ngồi trở về, "Ta có một cái bằng hữu, không phải ta."
Dự phòng châm đánh vào phía trước, Dịch Thanh Chước phiết khai quan hệ.
"Hảo hảo hảo, không phải ngươi." Lý hành dương nhìn thấu không nói toạc.
"Ta cái kia bằng hữu... Nàng cùng nàng bạn gái mới vừa ở cùng nhau không bao lâu, nhưng là nàng bạn gái người trong nhà không đồng ý các nàng ở bên nhau, hơn nữa nàng bạn gái cùng nàng các phương diện, vô luận là chịu giáo dục trình độ, trưởng thành trải qua, công tác tính chất kém đều rất lớn, thoạt nhìn liền đặc biệt không thích hợp, nàng bạn gái phụ thân nói các nàng dù sao đến cuối cùng đều sẽ chia tay, không bằng khiến cho các nàng sớm một chút chia tay tính." Dịch Thanh Chước tiếng nói vừa dứt, tạm dừng vài giây, trong mắt phức tạp tình tố lan tràn, "Nhưng kỳ thật nàng thực ái nàng bạn gái."
"A? Cho nên ngươi.. Không, ngươi cái kia bằng hữu rối rắm điểm chính là không nghĩ chia tay, nhưng là lại xác thật cùng nàng không thích hợp?" Lý hành dương nghe được thực nghiêm túc, liền kém trong tay nắm một phen hạt dưa.
"Là nàng quá hảo, ta cái kia bằng hữu cảm thấy chính mình không xứng với."
Dịch Thanh Chước vĩnh viễn đều may mắn chính mình bị chiếu cố, có được Thẩm Triều Ý.
Nàng là bị chiếu cố, kinh sợ.
Lý hành dương hướng Dịch Thanh Chước bên kia thấu thấu, "Đều ở bên nhau, liền không có xứng đôi không xứng với này vừa nói. Đừng động người khác nói như thế nào sao, có đôi khi vẫn là muốn tự mình một chút."
Lý hành dương không biết cụ thể nội tình, nhưng là từ một cái người đứng xem, xem đến liền so hãm sâu trong đó Dịch Thanh Chước rõ ràng một chút.
"Lại không phải cùng nàng phụ thân yêu đương, cũng không phải xã hội phong kiến, còn nói cái gì môn đăng hộ đối sao? Đều là người thường, không có hào môn thân phận, không xứng với, có thể có bao nhiêu không xứng với?" Lý hành dương bàn tay vung lên, "Băn khoăn quá nhiều, không có kết quả đoạn, cũng không phải là ngươi phong cách a, lão bản."
Bởi vì thật sự động tâm, cho nên băn khoăn thật mạnh, cũng trở nên thật cẩn thận.
Dễ dàng liền lâm vào đi không ra vũng bùn.
Dịch Thanh Chước tưởng không rõ, thực bình thường.
Dịch Thanh Chước lâm vào trầm tư, quay đầu ý thức được Lý hành dương vừa rồi cuối cùng một câu nói gì đó, "Cùng ta có quan hệ gì? Đều nói là bằng hữu của ta, ngươi đầu óc rớt Vong Xuyên trong sông?"
Rất cường ngạnh ngữ khí, như là vì che giấu chính mình chột dạ.
"Hảo đi hảo đi, lão bản, chuyển cáo ngươi vị kia bằng hữu. Không nói thượng thời điểm nghĩ muốn hay không truy thời điểm tự ti thực bình thường, nhưng là đều đã ở bên nhau còn có cái gì hảo tự ti. Ngươi vị kia bằng hữu phản xạ hình cung có một chút trường a." Lý hành dương không dám phản bác Dịch Thanh Chước, chỉ có thể theo nàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...