Chương 61 cùng tỷ tỷ chơi
"Dịch Thanh Chước, ngươi muốn yêu quý thân thể của mình, ngươi cảm thấy không sao cả, chính là a di sẽ lo lắng, trong lòng có ngươi người sẽ thực lo lắng ngươi." Thẩm Triều Ý hướng Dịch Thanh Chước tới gần vài phần.
Trong lòng có ngươi người sẽ lo lắng.
Ta.
Nghe vậy, Dịch Thanh Chước cầm ô tay bất động thanh sắc hướng Thẩm Triều Ý phương hướng nghiêng một chút.
Đại khái cũng là dựa vào Thẩm Triều Ý gần duyên cớ, Dịch Thanh Chước lại nghe thấy được kia mạt như có như không thanh hương.
"Ân." Trong cổ họng tràn ra thanh âm.
Bên tai tiếng mưa rơi tí tách tí tách, vũ châu dừng ở hai người bên chân, dung nhập dòng nước.
Dịch Thanh Chước đi ở này chính mình vô cùng quen thuộc trên đường, chung quanh hết thảy đều vẫn là dáng vẻ kia.
Duy độc bất đồng chính là, lần này nàng không có mang mũ, đem chính mình tàng tiến biển người, bước đi vội vàng.
Nàng đi được rất chậm, bên cạnh cũng không hề là một người.
Dịch Thanh Chước cầm ô tay chậm rãi buộc chặt, nàng không lời nào có thể diễn tả được giờ phút này tâm tình, chỉ cảm thấy là như vậy tâm an.
Ở trong mưa, hôm nay hai người tựa hồ đều ở hưởng thụ cái này ngày mưa.
Thẩm Triều Ý hơi hơi ngẩng đầu, Dịch Thanh Chước màu tóc đen như mực, da thịt ngưng bạch, đều là cực hạn sắc điệu.
Nàng tựa hồ trời sinh liền tự mang loại này thanh lãnh cảm giác, ng·ay cả ngũ quan, đều tản ra lãnh đạm xa cách cảm.
Chính là chỉ có Thẩm Triều Ý biết, Dịch Thanh Chước là cực nóng thả nóng bỏng, lưu tại bên người nàng người, cảm nhận được, đều là ấm áp.
Chung quanh là như vậy an tĩnh, an tĩnh làm Thẩm Triều Ý giày cao gót đập vào mặt đất thanh âm đều trở nên rõ ràng có thể thấy được.
Dịch Thanh Chước mang theo Thẩm Triều Ý rẽ trái rẽ phải, cuối cùng ở một đống có điểm năm đầu lâu trước mặt dừng lại.
Thu hồi ô che mưa, Dịch Thanh Chước nói "Liền ở chỗ này."
"Ân." Thẩm Triều Ý đạm nhiên cười, nhìn thoáng qua bốn phía tối tăm ánh đèn, đi theo Dịch Thanh Chước chạy lên lầu.
Này đống lâu không có thang máy, Thẩm Triều Ý mang giày cao gót cực lực phóng nhẹ bước chân, chậm rãi đi theo Dịch Thanh Chước.
Dịch Thanh Chước cũng thả chậm bước chân, chờ Thẩm Triều Ý.
Rốt cuộc tới rồi, Dịch Thanh Chước từ trong túi lấy ra chìa khóa, "Tới rồi."
Thẩm Triều Ý giương mắt, trước tiên liền phát hiện kỳ quái địa phương.
Kinh ngạc ánh mắt từ đối diện lại chuyển qua Dịch Thanh Chước gia môn. "Cái này môn...."
Như thế nào cùng nơi này không hợp nhau cảm giác.
Một phiến giá cả xa xỉ xa hoa môn đặt ở một đống cũ xưa trong tiểu khu, là có chút đột ngột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...