21- 30

326 9 1
                                    

Chương 21 cho nàng khoác y phục

Dịch Thanh Chước thu hồi tầm mắt, đạm thanh nói "Một nửa là chính mình một người không thể quay về, một nửa là không nghĩ trở về."

Một người ở chỗ này thổi gió lạnh, so ở phòng bệnh buồn hảo.

Thẩm Triều Ý nga một tiếng, "Vậy ngươi phải đi về sao? Ta có thể đỡ ngươi."

Ở một chỗ ngồi lâu như vậy, xương cùng đều ngồi cứng đờ đi.

"Không cần, trong chốc lát ta mẹ liền tới đây." Dịch Thanh Chước cự tuyệt.

Dự kiến bên trong, Thẩm Triều Ý cũng không miễn cưỡng.

Gật gật đầu, tiến thối có độ "Hành. Nhưng ta còn là phải nhắc nhở ngươi, ngươi thân thể tuy rằng có chuyển biến tốt đẹp, cũng có thể hơi chút xuống đất hoạt động. Nhưng là giống loại này cao cường độ lâu ngồi, vẫn là không được, này bất lợi với ngươi khôi phục. Ngươi xuống đất hoạt động trong chốc lát, liền phải lập tức nằm trở về."

Nàng một cái khỏe mạnh người liên tục ngồi lâu như vậy đều sẽ cảm thấy chịu không nổi.

Huống chi Dịch Thanh Chước còn chịu thương.

Thẩm Triều Ý đối Dịch Thanh Chước có thể nhẫn được đau là từ lần đầu tiên cho nàng xử lý miệng v·ết th·ương khi đã bị thuyết phục.

Dịch Thanh Chước cằm nâng nâng, "Đã biết."

Nàng chưa nói hảo, luôn là nói đã biết.

Không có đáp ứng, vĩnh viễn cho chính mình lưu lại đường sống.

Thẩm Triều Ý thấy nàng như vậy, trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng đứng dậy đi vào phòng nghỉ.

Từ bên trong cầm một kiện áo khoác, trực tiếp đặt ở Dịch Thanh Chước trong lòng ngực, "Mặc vào đi, cảm lạnh không tốt."

Vì đón ý nói hùa Dịch Thanh Chước, Thẩm Triều Ý cố ý cầm một kiện màu đen áo khoác.

Dịch Thanh Chước cúi đầu, nhìn trong tay áo khoác, cơ bắp ký ức muốn cự tuyệt, "Không cần, ta không lạnh."

"Ta xuyên nhiều như vậy, ngươi liền xuyên một kiện, như thế nào sẽ không lạnh. Ngươi mặc vào, cảm lạnh nhưng bất lợi với ngươi khôi phục. Đến lúc đó cũng là ta phụ trách cho ngươi trị a, ta đây là phòng ngừa chu đáo, trước tiên ngăn chặn chính mình lượng công việc gia tăng." Thẩm Triều Ý nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, muốn thuyết phục Dịch Thanh Chước.

Dịch Thanh Chước rũ đầu, trầm tư một lát "Cảm ơn."

Thẩm Triều Ý so Dịch Thanh Chước lùn một chút, cũng may áo khoác là rộng thùng thình khoản, Dịch Thanh Chước mặc vào vừa vặn tốt.

Quần áo hẳn là Thẩm Triều Ý thường xuyên xuyên, mặt trên trừ bỏ nhàn nhạt nước hoa vị ngoại, còn có một chút vô pháp miêu tả mùi hương thoang thoảng.

Không phải Thẩm Triều Ý hiện tại áo blouse trắng thượng nước sát trùng vị, cũng không phải trên người nàng mát lạnh nước hoa vị.

Không giống công nghiệp tinh dầu.

Nhè nhẹ mùi hương nhập mũi, ký ức điểm khắc sâu.

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ