Chương 141 hảo tiều tụy
Dịch Thanh Chước quay đầu lại, "Ân, ta xem thúc thúc tình huống cũng không tệ lắm."
"Như thế nào không đi vào?" Thẩm Cảm nói xong đều muốn cắn rớt chính mình đầu lưỡi.
Đây là đang nói cái gì.
Nếu là mời Dịch Thanh Chước đi vào, trường hợp kia không được mất khống chế.
Cũng may Dịch Thanh Chước chỉ là cười cười, "Không cần, ta đi vào khả năng sẽ ảnh hưởng thúc thúc cảm xúc, xác định hắn không có việc gì thì tốt rồi."
"Dịch Thanh Chước?" Nghe thấy bên ngoài thanh âm Thẩm Triều Ý ló đầu ra.
Nghe thanh âm liền biết, Dịch Thanh Chước liền tưởng xa xa xem một cái liền chính mình đi rồi.
"Tỷ, nàng đến xem ba, nếu không phải ta thấy, nàng muốn đi." Thẩm Cảm lập tức đối Thẩm Triều Ý nói, hoàn toàn không nghĩ tới kỳ thật Dịch Thanh Chước cùng Thẩm Triều Ý vừa mới tách ra không bao lâu.
Thẩm Triều Ý gật gật đầu, "Vừa vặn, cơm hộp tới rồi, cùng đi ta văn phòng ăn một chút."
"Không cần đi, ta đi trở về, trở về nhìn xem Trà Trà." Dịch Thanh Chước nhìn thoáng qua trong phòng bệnh Thẩm Thanh An.
"Cùng nhau đi cùng nhau, ta ở phòng bệnh ăn lớn như vậy hương vị đồ ăn cũng ngượng ngùng, ta đều đã lâu không đi tỷ của ta văn phòng." Thẩm Cảm nhiệt tình mời.
Hắn không biết Trà Trà sinh bệnh, cho rằng Dịch Thanh Chước cố ý tới bệnh viện xem một cái liền phải chính mình một người trở về.
"Ta mới vừa cấp a di đánh quá điện thoại, còn ở ngủ, độ ấm giáng xuống." Thẩm Triều Ý cho Thẩm Cảm một ánh mắt, làm hắn đi lấy cơm hộp.
Thẩm Triều Ý tắc kéo qua Dịch Thanh Chước tay, "Trong chốc lát Ngạn Ninh sẽ qua tới, nàng ngày hôm qua liền nói có chuyện quan trọng tìm ta, cùng nhau đi, vạn nhất ngươi cũng có thể giúp đỡ đâu?"
Kỳ thật muốn cho Dịch Thanh Chước hỗ trợ là giả, Thẩm Triều Ý muốn cho nàng ăn một chút gì mới là thật sự.
Nói cố Ngạn Ninh sẽ qua tới, còn không có mười phút, cố Ngạn Ninh liền đến Thẩm Triều Ý văn phòng.
"Thúc thúc hiện tại không có gì sự đi?" Cố Ngạn Ninh mới từ Thẩm Thanh An phòng bệnh ra tới, đẩy ra Thẩm Triều Ý cửa văn phòng.
Bên trong chỉ có Thẩm Triều Ý Dịch Thanh Chước Thẩm Cảm ba người.
Dịch Thanh Chước dựa vào bên cửa sổ, lòng bàn tay chưởng một cái cơm hộp chén ở ăn cháo, kia thần sắc, mắt thường có thể thấy được tiều tụy.
Cố Ngạn Ninh cảm giác nàng tùy thời đều đứng không vững gió thổi qua liền phải đảo cảm giác. "Nàng làm sao vậy?"
"Không có việc gì, nàng có điểm mệt. Ta ba bên kia cũng không có việc gì, dưỡng là được, không có sinh bệnh nguy hiểm." Thẩm Triều Ý thanh thanh giọng nói, đi theo nhìn thoáng qua tâm sự nặng nề Dịch Thanh Chước.
Cảm giác Dịch Thanh Chước vẫn luôn ở xuất thần.
Nàng suy nghĩ cái gì?
Cố Ngạn Ninh vỗ vỗ bộ ngực, "Đều làm ta sợ muốn ch·ết, may mắn không có việc gì, không có việc gì liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
DiversosTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...