Chương 51 bác sĩ Thẩm thổ lộ
Nói xong, Thẩm Triều Ý bắt lấy nàng lại chuẩn bị thả lại trong túi tay.
Phiên một vòng, cẩn thận đoan trang nàng kia đạo hình dáng càng rõ ràng vệt đỏ, cùng nàng chung quanh xanh nhạt da thịt so sánh với, làm Thẩm Triều Ý nhíu mày.
"Bác sĩ Thẩm, ngươi cái này tuổi tác, xác thật là hẳn là bị kêu a di tuổi tác." Dịch Thanh Chước từ nàng bắt lấy chính mình tay, nhìn nàng nói.
Nàng mới vừa đứng ở Thẩm Triều Ý phía sau, liền nghe thấy Thẩm Triều Ý tự xưng chính mình a di.
Giống nàng như vậy dung mạo, kêu tỷ tỷ cũng không quá.
Nhưng nàng có tự mình hiểu lấy, thoạt nhìn đối bị kêu a di không có gì chấp niệm.
Thẩm Triều Ý nhẹ nhàng cắn hạ môi, "Nhưng là ngươi kêu ta a di, không quá hợp lý đi? Lại nói như thế nào ta cũng nên là cùng ngươi một cái bối phận, muốn kêu cũng nên là tỷ tỷ."
Càng nghĩ càng giận, Thẩm Triều Ý buông ra Dịch Thanh Chước tay thời điểm dùng chút sức lực.
Bị bỏ qua Dịch Thanh Chước hậm hực thu hồi tay, "Học ngươi nói chuyện mà thôi."
"Hôm nay như vậy có nhàn tình nhã trí, còn học ta nói chuyện." Thẩm Triều Ý nhướng mày.
Tầm mắt di động đến Dịch Thanh Chước trên người, hiện tại mới phản ứng lại đây, Dịch Thanh Chước không có mặc bệnh nhân phục.
Chỉ xuyên một cái màu đen quần dài, thượng thân một kiện màu lam nhạt áo sơmi, chỉnh chỉnh tề tề đè ở trong quần.
Bên hông cái kia tu thân màu đen dây lưng sấn đến nàng chân vừa thẳng vừa dài.
"Ngươi đi đâu nhi? Thay đổi quần áo, lại xuất hiện ở phòng khám bệnh đại sảnh, ngươi muốn đi ra ngoài? Nhưng là ta không thu đến ngươi giấy xin nghỉ." Thẩm Triều Ý xinh đẹp mắt hình hơi hơi nheo lại, nàng chậm rãi đến gần Dịch Thanh Chước, "Ngươi sẽ không muốn lưu đi?"
Rốt cuộc ở bệnh viện ngốc nị, không nín được muốn hướng bên ngoài chạy?
Nhưng nàng hôm qua mới cấp Dịch Thanh Chước ký giấy xin nghỉ, hôm nay không có khả năng lại thiêm.
Không có chủ trị bác sĩ cho phép, người bệnh ở nằm viện trị liệu trong lúc là không cho phép tự mình rời đi bệnh viện.
Hư hư thực thực bị nói trúng Dịch Thanh Chước theo Thẩm Triều Ý tới gần, không tự chủ được bắt đầu sau này lui.
Lui hai bước, Dịch Thanh Chước giơ tay một phen chống đỡ vách tường, "Ta không có, ta liền đi dưới lầu ăn một chút gì."
"Ăn cái gì, xuyên như vậy chính thức?" Thẩm Triều Ý tự hỏi hai giây. "Ta nhớ rõ ta hẳn là cùng ngươi giảng quá, nằm viện trong lúc, ngươi không thể tùy ý tự mình rời đi bệnh viện."
"Dịch Thanh Chước, như vậy không nghe tỷ tỷ lời nói?" Âm cuối giơ lên, Thẩm Triều Ý cố tình đậu Dịch Thanh Chước.
Nàng chính là nhớ rõ, Dịch Thanh Chước học nàng nói chuyện, kêu nàng a di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...