Chương 1 sơ ngộ
Thẩm triều ( zhao) ý thuần thục vòng qua nhân một cao trung, ở cùng chi tướng cách vài trăm thước redeemed tiệm net phía trước dừng lại.
Nàng là tới tìm năm nay thượng cao tam đệ đệ Thẩm Cảm.
Cái này tiệm net khoảng cách trường học rất gần, không hề nghi ngờ, Thẩm Cảm nhất định lại ở chỗ này, Thẩm Triều Ý đã ở chỗ này tìm được Thẩm Cảm hai lần.
Nàng lặng yên không một tiếng động vòng đến mang tai nghe đang ở đại sát tứ phương Thẩm Cảm phía sau, kia luôn luôn ôn hòa mặt mày giờ phút này thấy nguyên bản chính hẳn là ở trong trường học đi học đệ đệ, lúc này kích động vì trong máy tính trò chơi hò hét cũng khó được nhiễm một tầng phẫn nộ.
Nàng vỗ vỗ Thẩm Cảm bối, đảo cũng không có giống gia trưởng khác trảo bao hài tử trốn học lên mạng như vậy tiêm thanh chỉ trích.
Nhấp môi, kia trương minh diễm trên mặt như cũ ôn nhuận nhu hòa, bất quá thanh âm lại có chút lãnh "Thẩm Cảm."
Nàng kêu một tiếng, thiếu niên quay đầu lại tháo xuống tai nghe.
Tức khắc khóe miệng ý cười đọng lại, giây tiếp theo, không đợi Thẩm Triều Ý mở miệng, chính hắn đều không tình nguyện đứng lên, trong miệng còn lẩm bẩm "Lại là lão nhân kia nhi cáo trạng đi? Có phiền hay không a, từng ngày biết ba mẹ quản không được ta, liền cho ngươi gọi điện thoại."
Thẩm Triều Ý là bệnh viện Nhân Dân 1 khoa c·ấp c·ứu bác sĩ, 32 tuổi, ngày thường cũng rất bận, liền thời gian nghỉ ngơi đều trừu không ra.
"Ngươi đáp ứng quá ta sẽ không trốn học." Thẩm Triều Ý khẽ nhíu mày, đối với Thẩm Cảm lừa gạt có chút sinh khí.
Thẩm Cảm 1 mét 8 mấy, đứng lên so mang giày cao gót nàng còn cao một đầu, kia trương tự tin trương dương mặt tràn ngập bất mãn.
Hắn tưởng giảo biện vài câu, nhưng bởi vì tỷ tỷ ít có mặt lạnh liền nhắm lại miệng.
"Về nhà đi." Thẩm Triều Ý tự nhiên sẽ không ở công chúng trường hợp làm Thẩm Cảm xuống đài không được, nàng cái gì cũng chưa nói, xoay người liền đi.
"Thẩm Cảm, ngươi tỷ lại tới đón ngươi lạp?"
"Đại lão gia nhi, được chưa a."
"Ngươi tỷ rất xinh đẹp a?"
"Giới thiệu nhận thức nhận thức bái?"
Phía sau xem diễn đồng học nhịn không được mở miệng nói.
Thẩm Cảm tức khắc trong mắt hung quang hiện ra, anh khí mười phần ngũ quan lạnh lùng xuống dưới, liền không giận tự uy khí thế.
Hắn tự nhiên nghe không được chính mình tỷ tỷ bị trêu đùa.
Bất quá hôm nay Thẩm Triều Ý ở, hắn cũng sẽ không lại gây chuyện cho nàng tìm phiền toái, thu hồi ánh mắt liền thuận theo đi theo Thẩm Triều Ý phía sau.
Đi tới cửa, một thân hắc y, mang theo cái hắc mũ Dịch Thanh Chước đi đường mang phong, mắt nhìn thẳng vượt môn tiến vào.
Thẩm Triều Ý vừa vặn thấy nàng, bước chân dừng lại, liền kêu nàng "Dễ tiểu thư, ngươi lại dung túng cao trung sinh ở ngươi tiệm net lên mạng, ta liền phải đi cử báo ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
OverigTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...