Chương 151 tư hữu lãng mạn
"Tỷ, chúng ta chụp tấm ảnh chụp chung kỷ niệm một chút chúng ta lần đầu tiên đi công tác đi?"
"Tránh ra."
"Ngươi lời này là Triều Ý tỷ thiền ngoài miệng đi? Ngươi đây là bị nàng đồng hóa sao? Chậc chậc chậc, thật là, hai người càng đợi đến lâu liền càng giống."
"Đừng chụp ta."
"Chụp một chút sao, nơi này rất thích hợp chụp ảnh."
"Tránh ra."
Dịch Thanh Chước ghét bỏ nhìn một hai phải giơ di động tự chụp người.
Nhìn quanh bốn phía, yên lặng nâng lên tay che khuất chính mình mặt.
Ánh mắt đều dừng ở trên màn hình di động, đó là chính mình còn không có được đến hồi phục báo bị tin tức.
— ta rơi xuống đất
— vừa đến khách sạn
Có thể là Thẩm Triều Ý còn ở vội, vẫn luôn cũng không có hồi phục.
Hạ Khâm Du giơ di động, tiếp đón Hàn Mộ, "Hàn Mộ, ngươi cũng lại đây a, ký lục chúng ta lần đầu tiên đi công tác, về sau công ty càng ngày càng lớn mạnh, chúng ta đi hướng phồn vinh phú cường!"
Hàn Mộ trong tay ôm máy tính cùng văn kiện, gian nan theo đi lên. "Tiểu Hạ tổng, chúng ta đây là đi ăn cơm sao?"
Hạ Khâm Du câu lấy Hàn Mộ cổ, màn ảnh tìm được đang ở như đi vào cõi thần tiên Dịch Thanh Chước.
"Tỷ a, chụp một cái sao, ngươi đừng lão lạnh mặt, cao lãnh nhân thiết hiện tại không nổi tiếng."
Dịch Thanh Chước nhíu mày, thấy Hạ Khâm Du nhiệt tình tăng vọt.
Ghét bỏ nhìn thoáng qua, cuối cùng cố mà làm tới gần màn ảnh.
Ba người lấy Hạ Khâm Du thân mật ôm Hàn Mộ, Dịch Thanh Chước đứng ở màn ảnh tư thế chụp được một trương chụp ảnh chung.
Hạ Khâm Du thực mau đổi mới bằng hữu vòng, nguyên đồ thẳng ra.
Thẩm Triều Ý mới vừa xử lý xong đỉnh đầu việc, một bên chuẩn bị đi thực đường một bên mở ra di động liền thấy được Dịch Thanh Chước hành trình báo bị tin tức.
Thẩm Triều Ý cười cười, khóe miệng treo lên một mạt cười nhạt.
Hồi phục Dịch Thanh Chước: Hảo, đúng hạn ăn cơm nga.
Hồi xong Dịch Thanh Chước, thói quen tính địa điểm khai bằng hữu vòng.
Điều thứ nhất chính là Hạ Khâm Du cái kia bằng hữu vòng.
Cửu cung cách đại bộ phận đều là chụp phong cảnh, chỉ có hai ba trương có nhân vật, Thẩm Triều Ý liếc mắt một cái liền thấy trung gian các nàng ba người chụp ảnh chung.
Dịch Thanh Chước đứng ở Hàn Mộ phía sau, ba người bầu không khí thoạt nhìn thực hảo.
Ảnh chụp phóng đại, Dịch Thanh Chước kia thanh lệ khuôn mặt liếc mắt một cái nhập nhân tâm.
Chẳng sợ không phải đứng ở C vị, cũng cực kỳ giống vai chính.
Ánh mắt thật lâu trữ đủ tại đây bức ảnh mặt trên, Thẩm Triều Ý tâm tình phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vị
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Triều Ý, Dịch...