91- 100

238 6 1
                                    

Chương 91 đừng làm cho ta bắt được chứng cứ

Nghĩ đến vừa rồi ở Chu Kinh Long văn phòng đã chịu y tế nơi chốn lớn lên nghi ngờ.

"Viện trưởng cũng chưa nghĩ đến, ở chúng ta bệnh viện thế nhưng sẽ xuất hiện như vậy nghiêm trọng sự cố, bác sĩ Thẩm, ngươi sửa sang lại những cái đó tư liệu không có sai, nhưng ngươi không nên thất thủ phát ở như vậy nhiều người trong đàn a, toàn viện trên dưới người đều thấy, chuyện này, cần thiết nghiêm túc xử lý!"

Thẩm Triều Ý bổn muốn há mồm nói chuyện, nhưng bị Chu Kinh Long đánh gãy. "Thẩm Triều Ý! Ngươi biết chuyện này có bao nhiêu nghiêm trọng sao! Người bệnh cá nhân tin tức cùng ca bệnh báo cáo tư liệu là mỗi cái bác sĩ đều hẳn là nghiêm khắc bảo mật, ngươi thế nhưng toàn bộ phát ra rồi? Ngươi tưởng cho ai xem?"

"Ta không có phát quá." Thẩm Triều Ý chỉ còn này một câu thoạt nhìn tái nhợt đến cực điểm biện giải.

"Liền tính là thất thủ phát ra tới, nhưng ngươi biết, này một cái thất thủ, ngươi muốn phụ bao lớn trách nhiệm sao!" Chu Kinh Long đột nhiên một phách cái bàn, không chỉ có chấn Thẩm Triều Ý nhảy dựng, cũng tính cả vẫn luôn ý đồ mở miệng giáo huấn Thẩm Triều Ý y tế nơi chốn trường giật nảy mình.

Chu Kinh Long liếc mắt một cái y tế nơi chốn trường, thấy hắn hoãn quá mức nhi lúc sau muốn mở miệng.

Vì thế hắn lại lạnh lùng nói "Hiện tại không chỉ có ta bảo không được ngươi, nếu là có người bệnh biết chuyện này lúc sau, muốn truy cứu ngươi trách nhiệm, liền y tế chỗ đều bảo không được ngươi, ngươi biết không!"

Nói xong Chu Kinh Long bưng một ly trà, phóng tới y tế nơi chốn lớn lên trong tay, sắc mặt hòa hoãn một ít "Ngài nói đúng không? Trương trưởng phòng."

Trương trưởng phòng hừ lạnh một tiếng, vừa định tiếp nhận chén trà đối Thẩm Triều Ý bắt đầu giáo dục.

Chu Kinh Long lại tại hạ một giây qua tay thu hồi chén trà, vạch trần nắp trà, chính mình uống một ngụm, "Nhưng là trương trưởng phòng ngài cũng là biết đến, này Thẩm Triều Ý là ta thân thủ mang ra tới, ta là biết rõ nàng nhân phẩm, nàng khẳng định là sẽ không làm ra cố ý tiết lộ người bệnh riêng tư sự tình. Nàng công tác thượng nghiêm túc, các phương diện xông ra đại gia cũng là rõ như ban ngày. Người đều sẽ phạm sai lầm, như vậy ưu tú một người thanh niên bác sĩ, nói vậy ngài cũng là làm không được phủ định toàn bộ, ngài cùng ta giống nhau, đều tích tài."

Trương trưởng phòng tay một đốn, khí mặt một trận bạch một trận hồng.

Chu Kinh Long là tốt xấu đều làm hắn nói xong, đem hắn đổ á khẩu không trả lời được.

"Bác sĩ Thẩm, ngươi năng lực thượng xông ra cùng chuyện này là hai chuyện khác nhau, đây là ta viện lần đầu tiên xuất hiện loại này cấp thấp sai lầm, chúng ta cần thiết làm sở hữu hộ lý công tác giả lấy làm cảnh giới, hơn nữa ngươi xem! Nhiều như vậy phân ca bệnh tiết lộ, này dựa theo nghiêm trọng giảng, là xâm quyền, là muốn phụ pháp luật trách nhiệm."

Trương trưởng phòng đem đàn tin tức nhảy ra tới, không nhẹ không nặng đặt lên bàn.

Há liêu lời còn chưa dứt, những cái đó văn kiện lại nhanh chóng bị xóa bỏ.

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ