31- 40

310 13 1
                                    

Chương 31 đám đông nhìn chăm chú giữ gìn nàng

Quay đầu, Trần Nhã không tình nguyện đẩy tiểu xe đẩy chuẩn bị đi theo người bệnh đổi dược.

Trong miệng còn nói thầm "Bác sĩ Thẩm ở thời điểm đối nàng vẻ mặt ôn hoà, mặc kệ có cái gì đều nghĩ nàng bộ dáng, nhưng là ngầm lại nơi nơi nói nàng bát quái."

"Đều là một đám hảo diễn viên, diễn đến vừa ra trò hay. Gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ, về sau đi đương diễn viên chỉ sợ đều có thể mưu sinh."

"Uy, hỏi một chút, các ngươi nơi này có phải hay không có cái kêu Dịch Thanh Chước người bệnh?"

Trần Nhã đang nghĩ ngợi tới, từ đối diện nhìn đông nhìn tây đi tới một người nam nhân, thấy Trần Nhã, liền mở miệng hỏi nói.

Ngữ khí là rõ ràng không quá tôn trọng.

Nghe được thanh âm Trần Nhã còn không có tới kịp ngẩng đầu, trước mặt nam nhân tựa hồ đã không kiên nhẫn bộ dáng, dùng chân đá đá tiểu xe đẩy.

Cặp kia hạn lượng bản giày chơi bóng ở thiết làm tiểu xe đẩy ván sắt thượng v·a ch·ạm, phát ra bang bang chói tai thanh âm.

Trần Nhã hoảng sợ, kinh hoảng thất thố ngẩng đầu.

Lúc này mới thấy rõ, trước mặt cái này 1 mét 8 tả hữu, nhiễm một đầu tóc vàng, một thân áo da quần jean, lang thang không kềm chế được bộ dáng.

Mấu chốt kia trương gồ ghề lồi lõm đều là đậu ấn mặt, mặt mày khả ố bộ dáng, vừa thấy liền không dễ chọc.

Cực kỳ giống điện ảnh d·u c·ôn lưu manh hình tượng.

Trần Nhã rụt rụt cổ, cơ hồ là theo bản năng, chỉ chỉ Dịch Thanh Chước phòng bệnh phương hướng, "Các ngươi là thăm người bệnh người nhà sao? Cùng người bệnh cái gì quan hệ?"

Nam nhân không kiên nhẫn b·iểu t·ình trừng mắt nhìn Trần Nhã liếc mắt một cái, theo nàng ngón tay phương hướng xem qua đi.

Quay đầu lại, "Ta là nàng biểu đệ, nghe nói nàng sắp ch·ết, lại đây nhìn xem."

"Nga, bên kia rẽ trái cái thứ nhất phòng, số 7 giường chính là." Trần Nhã bị hắn ánh mắt xem đến sau này rụt rụt.

Người này như thế nào, hung thần ác sát bộ dáng.

Hơn nữa hắn nói chuyện như thế nào như vậy khó nghe.

Dịch Thanh Chước tuy nói thanh danh cũng không tốt lắm, nhưng là cũng không đến mức giống người nam nhân này giống nhau không tố chất.

Được đến chính mình muốn đáp án, trước mặt hoàng mao thu hồi chân.

Đối bên cạnh nữ nhân vẫy vẫy tay, ngữ khí ác liệt "Mẹ, đi, ta đảo muốn nhìn, nữ nhân kia có cái gì bản lĩnh. Cũng dám khởi tố dì các nàng, không bị tấu đủ đi? Xem ta không hề cho nàng điểm nhan sắc nhìn một cái."

Nam nhân lời này vừa ra, Trần Nhã lúc này mới thấy.

Hoàng mao phía sau còn đứng một cái béo béo lùn lùn phụ nữ trung niên, một thân thời thượng a di trang điểm, vác một cái cá sấu bao, tóc là cái loại này a di gian lưu hành màu đỏ thẫm.

[ BHTT- QT ] Vừa lúc độc đến Thẩm bác sĩ thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ