CHAPTER 17

12 13 4
                                    

Author's note!
Sorry for the slow update.

Isang araw na naman natapos at sobrang pagod ako sa araw na ito. Andito ako ngayon sa kwarto since sabado ngayon kaya makakapagpahinga ako ng maayos at walang manggugulo sa araw kong ito. Di ko makalimutan nong sinasabi ni tita eli na aapunin na niya akong tuluyan masaya ako na magkakaroon ako ng bagong pamilya pero sa puso malungkot kasi magkapatid na kami ni ethan, hindi na ako maari magkagusto sa kanya kasi soon magkapatid na kami. Hind ko rin inaasahan kay kuya ethan nong sanabi ni tita nag iba ang kanyang mood, mas lalo akong nalungkot sa inasta ni kuya ethan kahapon ibig sabihin lang non di niya ako gusto maging kapatid, akala ko na tanggap na niya ako bilang kapatid kaya non pala hindi. Kakaisip ko tumulo ang luha dahil sa nangyari, ganito nalang ba ako parati nag-aadjust sa mga bagay-bagay ahays. Bakit ko pa iisipin niyan bahala na nga si batman sa mangyayati sa susunod.

Ethan POV
Andito ako sa kwarto ngayon nagmumukmok sa kama, hindi ko matanggap na magiging kapatid ko na siya masaya ako na magkasama na kami pero masakit kasi mahal ko na siya hindi bilang kapatid kundi mas matindi pa sa pagiging kapatid ang nararamdaman ko sa kanya. Naging iba ang inasal ko kagabi, ning tingnan ko si akira nalubgkot siya sa inakto at inasala ko. Uuurgrh. Nakaka baliw bakit ako napunta sa problema na ito. Kaya ang ginawa ko nalang naligo nalang ako para mahimasmasan ako sa mga problema na dumating sa buhay ko kaya agad kong tinungo ang banyo at nagsimula ng maligo. (HAHAHAHAHA LOKO NA AUTHOR, MALAMANG MALILIGO HAHAHAHA SORRY IBA SNG INIISIP KO HAHAHA).

ELIZABETH POV.
Sa nakikita ko sa kanila parang nagkakamabutihan na sila. Ang inaalala ko lang magiging magkapatid na sila dapat maaga pa itigil na nila ito. Andito ako sa kwarto. Sa bandang huli sila naman ang makabinipisyo nito para naman to sa kanila masakit ang aking gagawin pero para din sa kanila ito ang hinagawa ko sana mapatawad nila ako.

AUTHOR'S NOTE!
Let see king ano ang mangyayari sa kanila ni la akira at Ethan? At sino naman ai Liam sa buhay ni Akira? Hope magpapatuloy kayo sa pagbabasa HEHEHE this you're Bby Prince Dwayne Jansen at your service.

Title: KILLING MD SOFTLY
WRITER: PRINCE DWAYNE JANSEN
GENRE: BROMANCE

End!!

Akira POV
Sumakit nalang ang ulo ko sa kakaisip kung ano ang gagawin ko. Nag-open nalang ako ng facebook para pagtanggal ng stress. Notif. 500 Message: 23 Friend request: 1 Tiningan ko mona ang kung sino ang nag friend request kundi walang iba na si Liam Di naman ako nagdadalawang isip na i comfirm kasi mabait sa akin si liam minsan may topak nga lang but I like him the way he act, sobrang simple lang ang galawan without extra effort mapapasagot na niya ang isang babae. After I confirm him, he sent me a message. *In my mind ang bilis HAHAHAHA . Liam message " Hi, Good evening Aki. Di ko na inisip ang isasagot ko agad agaf ko nireplyan siya " Hi too, liam ,likewise" ang tipd ko kasi mag reply ka ayon HAHAHAH. Pagkatapos ko siya replyan nag off na ako ng cellphone ko at agad tinungo ang ang banyo para makapagpunas at para makatulog na rin ako. 15 minutes natapos na ako magbihis kaya agad na ako humiga at natulog na.........

Liam POV

Sabado ngayon napaka boring na araw walang magawa nasa kwarto ako nakakulong. Buong araw ko naging masaya kasi nakita ko na si Akira, pero nakakalungkot dahil di niya ako naalala. Sana, Akira, maalala mo ako, kasi mahal na mahal kita. Sana matandaan mo na sinabi mo na mahal mo rin ako.

Kaya nagdesisyon ako na mag open ng Facebook. Hinanap ko ang pangalan ni Akira at inadd ko siya. Hindi pa umaabot ng ilang minuto accept na niya ako. Kaya agad agad ko siya menissage....

Message ko: "Hi Good evening"

Sent.

Seen niya agad.

Reply niya: "Hi too, likewise."

Natatawa nalang ako sa nireply niya, ang short lang pala mag reply to. Nag-message na naman ako sa kanya pero isang saglit active 3 minutes ago. Natulog na siguro. Kaya nag-leave ako ng maraming message sa kanya.

Message: "Akira Park. Tinulugan mo ako ahh. Kumain ka na, Akira? Mag-reply ka na naman? HAHAHAHAA sige na nga Good night na."

Message sent.

Kaya nag-off na rin ako. Binuksan ko nalang ang Dreame app ko para magbasa ng mga stories na naka save sa app ko. Sobrang sulit ko kasi sa app na ito, may free 50 coins pa sa paggawa ng account mo, kaya mo bilhin ang chaps na gusto.

Nakahiligan ko na magbasa ng mga stories SPG stories Bromance stories. Di ako bi, straight ako pero nagbabasa ako ng mga BXB stories lalo na kay Prince Dwayne Jansen, isa siya sa signed author sa Dreame na nagsusulat ng BXB stories.

Mahigit dalawang oras ako nagbabasa ng mga story. Pagkatapos ko basahin ang bagong update ng chaps niya, agad ko ini-off ang cellphone ko atsaka nagpunas para makatulog na ako. Time check 11pm, dobrang late na talaga kaya binilisan ko ang kilid para makatulog na ako.

Pagkatapos ko magpunas at magbihid, agad ko tinugo ang aking higaan at inayos para makahiga na ako. Salamat sa suporta sa aking mga stories, lalo na sa "KUYA KO" at sa aking upcoming new story "KILLING ME SOFTLY." Sana patuloy niyo akong suportahan, mga readers.

-KUYA KO

-KILLING ME SOFTLY

WRITTEN BY: GeminiVerseWriter (BXB writer)

KUYA II (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon