CHAPTER 20

9 6 5
                                    

WARNING SPG CONTENTS - WATCH OUT!

"Hinubad niya ang kanyang damit at sinimulan na akong halikan nang mahigpit...

**ETHAN POV**

Pagkatapos ko hubarin ang aking damit, agad ko naman hinalikan si Akira. Unti-unti kong hinubaran siya, at ang tanging tunog na narinig ko ay ang kanyang ungol. Mukhang hindi sanay si Akira sa ganitong sitwasyon.

Pagkatapos naming maghubad, hinalikan ko ulit siya hanggang sa wala na kaming suot na natira. Binigay ko sa kanya ang aking pagmamahal na matagal ko nang itinago.

Tiningnan ko siya, "Gagawin ko na?" bulong ko sa kanya.

"Natatakot ako," sagot niya lang sa akin.

Kaya't itinaas ko ang kanyang paa at isinabit sa aking balikat para maisaayos ko ang kanyang katawan.

**AKIRA POV**

Itinaas ni Kuya ang aking paa at ipinatong niya sa kanyang balikat para maisaayos ko ang aking sarili. Unti-unti kong naramdaman ang kirot, habang unti-unti niyang isinasagad ang kanyang ari. Hindi ko alam kung ano ang aking nararamdaman, parang may kung ano akong gustong sabihin na gusto kong ilabas.

Halos mapautal ako sa ginagawa ni Kuya sa akin. Lalong bumilis ang kanyang pagbayo, at palagi niyang tinatamaan ang tinatawag nilang sensation na G spot. Halos sa loob ng kwarto, ang tanging maririnig ay ang aming ungol.


----------------------------

Naalimpungatan ako sa sinag ng araw na dumipik sa aking balat mula sa bintana. Kinapa ko ang aking higaan upang hanapin ang aking katabi, ngunit bigo akong mahagilap ito. Kaya't nag-inat ako, pilit na bawasan ang aking antok.

Hindi ko masyadong maigalaw ang aking katawan dahil sa nararamdaman kong sakit. Dahan-dahang kumilos para ma-adjust ang aking katawan sa sakit na aking nararanasan. Sa bawat galaw, parang may bawat butil ng antok na umiikot sa aking utak, pilit kong tinataboy ang pagkakataong bumalik sa kama at humimbing na matulog.

**ETHAN'S POV**

Maaga akong bumangon upang ihanda ang pagkain sa kusina. Hindi ko akalain na may mangyayari sa aming dalawa ni Akira. Totoo nga, mahal ko na ang aking kapatid, ngunit may kirot din sa aking puso dahil sa alam kong balang araw, magiging tunay na magkapatid na kami, kahit sa papel lamang, at labag ito sa loob ng aming ina.

Tinungo ko ang kusina upang magluto ng almusal para sa amin ni Akira. Para mabilis, humingi ako ng tulong sa yaya upang madali kong matapos. Matapos ang halos kalahating oras, natapos ko na ang pagluluto. Agad akong bumalik sa aming kwarto upang tingnan si Akira at gisingin para makapag-almusal na kami. Subalit pagdating ko sa kwarto, wala na siya.

Naramdaman ko ang bahagyang pangungulila sa kanyang pagkawala, ngunit agad kong pinigilan ang mga saloobin. Baka may ginagawa lamang siya o nagising ng maaga, pilit kong pinapanatag ang aking sarili.

**AKIRA'S POV**

Agad akong bumalik sa aking kwarto upang makaligo. Tiniis ko ang sakit na aking nararamdaman sa aking katawan. Masakit ang aking butas at mahapdi kapag ako'y lumalakad. Sa bawat hakbang, tila ba lumalakas ang sakit na aking nararamdaman, ngunit hindi ko pinahalata ang aking nararamdaman.

Sa pagpasok ko sa banyo, marahang pinatuloy ko ang mainit na tubig at hinayaan ang pag-init nito na umabot sa aking balat. Ang bawat patak ng tubig ay tila ba nakakapagpalambot ng mga tensyon na nagtatago sa aking mga kalamnan, at sa bawat saglit na lumipas, pakiramdam ko'y unti-unting naglalaho ang sakit na aking nararamdaman.

Matapos ang mahabang pagbababad sa ilalim ng mainit na tubig, dahan-dahang tumungo ako sa salamin upang silipin ang aking sarili. Nakita ko ang aking mga mata na nagpapakita ng pagod at pangungulila, ngunit sa bawat titig, tila ba may bagong sigla na sumasalubong sa akin.

Sa paglabas ko ng banyo, dahan-dahan kong isinuot ang aking mga damit, na tila ba nagbibigay ng bagong lakas sa aking katawan. Nais kong maging handa sa anumang pagsubok ang darating sa aking araw, kahit na ang sakit na aking nararamdaman ay hindi pa rin lubos na naglalaho.

KUYA II (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon