CHAPTER 04

27 14 5
                                    

Pagkatapos ko, sabihin  sa kanila iyon. nagsialisan na sila , ako namna patapos narin sa paghuhugas ng pinagkainab namin.

Walang pang sampung minuto. natapos  kona ang hugasin. Kaya umakyat ako sa kwarto , para magpahinga.

Ethan's POV.

Nandito ako ngayon sa aking kwarto, nag-iisip kung paano ko papaalisin,ang payatot na iyon.
Dapat na talga maka isip na ako ng paraan , makaalis na sya,

 Kaya tinawagan ko ang aking mga barkada para pumunta dito sa  bahay namin , para  makipag-inuman, at para matupad na rin ang plano ko sa pagpapaalis  sa knaya dito sa bahay.

Lumabas ako para puntahan sya , para ipaluto nya  kami ng makakin , para narin sa barkada ko..

Malapit  lang naman kwarto namin, actually , magkatapat  lang.

Di na ako kumatok, samin naman tong bahay, gagawin ko ang lahat na gusto ko. Pumasok  ako, nakita ko na mahimbing nag kanyang tulog.

Ang cute nya pala, tama nga ang sabi ni mama ang  ganda nya pagbabae sya.

Shiiit, takte na puso, tumgil ka,

 "Hooy payatot, gising, payatot, gising,
 Ipaglto mo kami, dadating ang mga kaibigan ko."

 Akira's POV
.
Na alimpungatan ako dahil sa naggising sakin, "Hooy payatot,gising,".

" Ahh, sige po Ethan,Bumaba na ako para ipagluto ng makakain nila."

 Niluto ko ang bicol express, sinigang ba baboy,kahit mahirap kami, marunong naman ako magluto ng pagkain na sisyal, 30 minutes, natapos ko na lahat  na niluto ko, Umakyat ako sa kwarto, para matulog ulit.

Ethan'sPOV.

Bumba ako para silipin sya, kung tapos na ba sya  sa pagluluto.
Tinawagan ko ulit ang mga kaibigan ko kung saan  na sila

Nasabi ko ang plano kay Brian siya kasi ang gagawa,

FAST-FORWARD...

 "Hello, broo!!! San na kayo?"

 "Ethan, kanina paki nandito sa labas ng bahay nyo uuwi nalang kami."

"Maghintay kayo papalabas na ako,"

 " Isang himala, nag imbita ka dito sa bahay nyo mag inom?"

Hindi ko nalang pinansin ang sinabi ng kaibigan ko.

 "Ako pa,,,, Pasok kayo,".

"Ejay, kumuha ka ng wine doon sa lalagayan", utos ko  sa isa sa  barkada ko.

 "Brian may ipapagawa ako sayo mamaya? Ok lang ba sayo?"

"Ohhh, naman. Ano naman nama yan"

tol? Chickabebz bayab, ooo ohhh, ba Game ako nyan..

"Loko ka talaga, Basta makikita mo mamaya. Malibog ka talaga."

Nag inoman kami, yung iba, di na  kinaya kaya ayon umuwi nalang. Pero kaming dalawa ni  Brian, kaya pa naman uminom.

 Nagpatuloy kami uminom ni brian, hanggat  sinabi nya sakin yung san na daw  yung sinabi ko kani sa kanya.

"Brian, sumunod ka sakin."

Nakarating kami sakwarto ni Akira,Kung saan sobrang imbing ang tulog nya ito . 

"Brian, ikaw na bahala jan, tol, kahit lalaki to, gagalawin ko  talaga to,"

"Ewan ko sayo, brian malibog ka talaga", abi ko 

 Nasa pinto lang ako.

 May kinuha si brian sa kanyang, bulsa, isang panyo ito. 

SPG SPGSPG SPG

ALERT Pumatong si brian  kay Akira.
Napa isip ako na tama ba to ang aking desisyon.

 Tiningnan ko lang kung ano ang  ginagawa ni brian kay Akira.

 Nagising si akira sa ginawa ni brian , kaya agad nya ito tinakpan ng panyo, para makatulog ulit.
Hinalikan nya si Akira. 

Di ako alam, kung napasok sa aking isipan agad akong pumasok sa kwarto.

 Brian tama na yan. Nagbago na ang aking isip, itigil na natin marami  pang ibang paraam.

"Ethan , anoo!!!"

 "Alam mo naman sobrang nalilibugan na ako,"

Pinakita nya ang kanyang bukol, kita ko naman, iksi sa short nya na sout.

Agad akong lumapit sa kanya, at hinawakan ang, tama na Brian, tumigil kana.

"Edi hindi, Fuuuuck."

 At lumabas, na iwan ako , nasa kwarto ni akira, hinabolan  ko sya.

 Ang  ganda mo naman akira, Kinakausap ko sya, habang natutulog na walang malay.

Shiit nalilibog na ako, di ko napansin na, hinalikan ko na sya. Ang lambot ng labi mo, para ka ngang isang babae.

Di na ako,  nakapgpigil, ang halik na simple naging mapusok na.Naghubad ako ng damit, at hinubad ko rin sa kanya..

 Nagsimula ko siyang halikan ulit.
Tanging ungol lamang ang aking narinig.

Itinaas ko ang kanyang paa ang simulang pasukin, "Ughh SHIT, FUCCK, ANG SIKIP MO, Akira",

Di ko pa napasok  ang aking alaga inalis ko muna. dahan dahan ko  ipinasok ulit ang ari ko sa kanya, Isinagad ko na, nagsimula na ako labas masok, halos nahirapan ako kasi sa sobrang   sikip.

--------

Akira's POV:

Napabangon ako nang nadama ko ang matinding kirot, tila sumisirit ang hapdi sa aking katawan. Parang nararamdaman ko na ang init ng lagnat. Bigla na lamang sumakit ang aking katawan, at napansin ko ang dugo sa aking damit. Walang ibang nagawa kundi ang umiyak. Ang hapdi ng sakit sa katawan ay hindi mapaliwanag. Sino kaya ang may gawa nito? Hindi ko sila palalampasin.


Ethan's POV:

Nagmulat ako sa liwanag ng araw na dumapo sa aking katawan. Ipinasok ko ang kamay ko sa aking damit at napansin ang dugo. Saan nanggaling ang dugo na ito?


END
- Thank you sa support.
- Don't forget to vote and react.

KUYA II (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon