WARNING: MATURE CONTENT
READ AT YOUR OWN RISK"Ahh!! Ahh! Leighton."Her moan is like a music ito his ears. Mas binilisan pa ng lalaki ang paglabas masok.
He fucked her harder, deeper and faster." Fuck! So tight baby."He moan and groan while thrusting inside-out.
"Ohh!! Leighton!"Parang mapaos kaka ungol ang dalaga habang walang sawang binabayo siya ni Leighton.
" I'm Cumming again Leighton!!"She said at sinalubong ang bawat galaw ng binata. Leighton played her two mountains and kiss her lips.
" Lets cum together baby!!"
Ilang pag labas masok pa ang ginawa ni Leighton and they cum together." It was so fucking good. It taste like heaven."She managed to say kahit na nang hihina at nangiginig pa ang kanyang mga tuhod. Randam niya ang mainit na katas ng lalaki na sumirit sa loob niya.
Humiga sa tabi niya si Leighton habang ang pagka lalaki nito ay di parin hinugot mula sa pagka babae niya."I wish that i could see your face." He said while looking straight to her eyes.
"Why? Anong gagawin mo kapag nakita mo ang mukha ko?" She tenderly said.
"I will marry you. Whenever who you are, I will marry you."She knows that his serious habang sinasabi iyon base on his expression and his eyes.
"As if makikita mo pa ako?" Naka nginsing saad ng dalaga pero agad ding nawala iyon nang ngisihan siya pabalik ng binata.
"I will find you tequila. But you know why I wanted to marry you? Its because sabi ko sa sarili ko that if may maka talik akong babae tapos ako ang naka una? Titigil ako sa pambabae and I will marry that woman, so it's you. I will marry you sa ayaw at gusto mo. But first alamin ko muna ang nasa likod ng maskarang ito. But I don't care whenever who you are. I will marry you, you are mine. You are my property now, mine alone."Madiin na pagka sabi nito at sinugaban ulit ng halik ang dalaga.
He will marry what?!
Napangiti siya sa tinuran ng lalaki kanina. She never thought na ganon ito. Who would expect? Babaero ang tingin ng lahat sa kanya at walang paki-alam sa mga babae but they are wrong. She see the other side of Leighton Forbes right now.
He took her every position he know. Ilang beses pang may nangyari sa kanila at hindi siya pinigilan ni Leighton kung di niya ito sinaway. Tumawa ang lalaki at inihiga ang ulo ng dalaga sa dibdib niya. He kiss her forehead and hug his arms in her waist.
"One last question, bakit gusto mo na ikaw ang maka kuha sa virginity ng isang babae at gusto mo pakasalan siya nang malaman mong virgin? Ano bang meron kung di ikaw ang naka una?"
"Hmm? I Want to marry her dahil you know ilang taon mo yang iningatan, I mean your virginity. That's the precious thing for a woman—very important for the womens right? At hindi basta bastang ibinigay yan and if you give your virginity to someone that's mean you trust him. I am right? "Mahabang sagot ni Leighton at sincere na tumitig sa mata ng dalaga. Napangiti ang dalaga dahil sa sagot nito.
"Good night Leighton Alejandrie Forbes." Naka ngiting saad ng dalaga at yumakap pabalik sa binata.
"Good night too baby."Malambing na saad ng lalaki at siniksik ang mukha sa leeg ng dalaga.
"Your lips taste like her, your skin, your eyes, your hair, your voice, your body shape, your smell and your seductive smile." Kumabog ng malakas ang dibdib ng dalaga dahil sa sinabi nito. Pamilyar siya sa lahat ng iyon? How come that he remember her smell, taste of my lips—everything. How come?
"Don't think about her, okay? Just sleep." Malambing niyang saad sa lalaki at hinihimas-himas niya ang banayad na buhok nito.
Mas sumuksik pa sa leeg niya ang lalaki at inamoy-amoy ang leeg niya habang ang kamay nito ay pinisil pisil ang nipple ng dalaga. It makes her turned on kaya sinaway niya ang lalaki pero tinawanan lang siya nito.
YOU ARE READING
That Property Is Mine|COMPLETED|
RomanceCredits to Kuya Neil Gonzales for the book cover. Thank you so much kuya!!! ADDICTED over Zianna Fire madril's lips is not good for Leighton Alejandrie Forbes health. Pilit man niyang iwaksi sa isipan ang malambot at matamis na labi ng dalaga at it...