Chapter 22

935 19 0
                                    

"EHEM.." Napabitaw ako kay Chandell nang may biglang tumikhim.

"Wala kabang planong ipakilala ang fiancé mo sa lalaking ito, love?" Malamig at matigas na sambit ni Leighton at hinila ako palapit sa kanya at mahigpit na pinilupot sa bewang ko ang braso niya habang ang isa niya naman braso ay naka lagay sa bulsa niya. Halos di ko magalaw ang katawan ko dahil sa higpit ng hawak niya.

"Oh, Chad this is Leighton my fiancé, and Leighton this is chad, my cousin."

Naramdaman kong medyo lumuwag ang pagka hawak niya sa bewang ko kaya nagalaw ko kaunti ang katawan ko.

"So possessive bro. I'm just her cousin, okay? Chill." Mapang-asar na wika ni chad habang naka ngisi.

Matalim at malamig ang titig ni Leighton kay chad at umigting ang panga nito na para bang naiinis at nag pipigil. "I don't care."Malamig na sabi ni Leighton at hinila ako paalis doon.

"Leigh! Ano ba?"Inis kong sambit dahil hila hila parin niya ako at ang bilis niyang mag lakad.

"What?"

"Dahan dahan naman sa pag lakad."Mangiyak-ngiyak kong sabi.

Huminto siya kaya akala ko ay maka hinga na ako ng maluwag pero bigla niya akong binuhat na parang sako.

"Hey! Put me down!"Tili ko at nag pumiglas.

Pabagsak niya akong binitawan sa kama at agad kinubawan.

"W-what are you do..." Di ko natapos ang sasabihin ko nang dinamba niya ako ng aggresibong halik.

I like it. Gusto ko ang aggressibo niyang pag halik. Gustong gusto ko ang pag sisip niya sa dila ko. Ang mahinang pag kagat niya sa labi ko at ang malikot niyang kamay na kung saan saang parte lang ng katawan ko dumapo.

"Hmm..."I moan when he quizzed my breast.

"Hmm... Leighton..."

"Your lips is sweet baby, I can't get enough with your lips."

"L-Leighton..."Dahan dahang bumaba ang halik ng binata. Lababa ng pababa ang halik nito, mula sa labi, pababa sa leeg, pababa sa dibdib niya.

He suck it like a hungry baby at pina ikot-kkot ang dila sa corona ng kanyang dibdib, habang ang isang kamay niya ay nasa kaliwang dibdib nito at pinag laruan iyon.

"Like that baby, Just moan and scream my name hmm?"Bulong nito sa kanya at kinagat ang earlobe niya.

Bumaba ang halik ng binata sa kaselanan niya. Ngayon lang niya na realized na wala na pala siyang suot.

"Ah!!"Pinaikot-ikot ng binata ang kanyang dila sa kaselanan ng babae at sinisip iyon.

Hindi niya alam kong saan ibaling ang kanyang ulo at kung saan kakapit dulot ng sensasyong pina randam ng binata. Nakaka baliw ang sensasyong pina randam sa kanya ngayon ng lalaki.

He insert his two finger inside her while he still continue eating and playing her cl-t."ahh!Oh! Leighton! Sege pa!!"

Tanging sigaw at ungol lang ang ginawa niya habang pinapaligaya sya ng binata gamit ang makasalanang dila at kamay nito.

Parang musika sa tenga ng lalaki ang ungol at sigaw ng binata. Mas pinag iigihan niya pa iyon at siniguradong hinding hindi malilimutan ng dalaga ang gabing ito.

"Leighton! I'm Cumming!"Deklara ng dalaga at sinalubong ang bawat galaw ng kamay ni Leighton at dila nito.

"Ohhh!!!"

Lumpay-lumpay ang katawan ng dalaga na bumagsak sa kama matapos maabot ang rurok ng kaligayahan nito. Randam na randam pa niya na nanginginig ang mga tuhod niya dulot ng sensasyon.

That Property Is Mine|COMPLETED|Where stories live. Discover now