WARNING : R18
READ AT YOUR OWN RISKWEARING a semi-sweetheart pink dress together with a mask she follow the man's car. Sinuot niya ang binigay ng lalaki na necklace. Alam niyang may car racing na magaganap ngayong gabi kaya nag handa siya upang pupunta doon and she know na nado'n ang mga kalaban ni Leighton.
She use her baby red sports car. Ito ang ginagamit niya Tuwing pupunta sa car race. Sabay sila Leighton na huminto sa gitna ng napaka raming taong nag tipon tipon. Tiningnan niya ang kotse ni Leighton it's black sports car. Nauna itong bumaba at sumandal sa sasakyan niya na parang modelo at nag si tilian naman ang mga babae pero hindi iyon pinansin ni Leighton. His face is emotionless and cold.
Inayos niya ang kanyang sarili pati nadin ang kanyang mask bago dahan dahang lumabas ng sasakyan. Nag si cantchawan naman ang mga taong nandon habang binangit ang katangang. Mask Queen.
Well, everyone known her a Mask Queen. Palagi siyang pumunta rito para mag relax at kapag pupunta siya rito ay palagi siyang nag mask. Everyone is curios kung ano ang kanyang mukha sa likod ng maskarang suot niya at maraming gustong makita ang mukha niya but she just always answer. "Kapag may maka talo sakin ipakita ko sainyo ang mukha ko. If wala then wala kayong mukha makita." Yan lagi ang sagot niya.
Ang makita lang sa mukha niya ay ang kanyang mapupulang labi. She seductively smile at Leighton na ngayon ang naka tingin sa kwintas na suot niya at sa kanyang labi.
Kumaway siya sa mga racer na nandon at ngumiti.
Napalingon siya nang may biglang nag salita gamit ang microphone." GOOD EVENING LADIES AND GENTLEMEN!! WELCOME BACK QUEEN AND KING!! SIGURADONG MAGING MAINIT ANG LABANAN NGAYON DAHIL NANDITO ANG REYNA AT HARI NG KARERA NG SASAKYAN!!!" napangiwi si Zianna dahil sa malakas na sigaw nito aa microphone at sumabay pa ang mga manonood.
Lumapit sa kanya ang emcee."Kapag may maka talo sayo ngayong gabi Mask Queen ano ang makuha nilang premyo maliban sa pera at trophy?" Tanong ng emcee.
"Good evening, well kapag may maka talo sakin at kapag nasa first place lang ako ay hahalikan ko siya." Nag ingay nanaman ang paligid nang sabihin niya iyon.
"Pani naman kapag sabay kayong maka rating sa finish line?"
"Well, ang makasabay ko na maka rating doon ang mag decide kung ano ang gusto niyang gawin ko except sa tangalin ang mask ko."
Nang tumingin sya sa gawi ni Leighton ay nakita niya ito na nag uusap kasama ang mga kaibigan nito. Nang mag tama ang mata niya ay nginitian niya ito bagl pumasok sa kanyang sasakyan at ganon din ang ginawa ni Leighton at ang iba pang racers.
Sigawan, tilian at iba't ibang ingay ang marinig nang mag count ng 1,2,3 and emcee at iginagayway ng babae ang isang pulang panyo at naka tayo ang babae sa gitna ng kalsada habang naka black bikini lang.
Pakatapos ng bilang na isa, dalwa, tatlo ay nag si harutan ang mga sasakyan at nag paunahan. Of course the Queen and king ang nagugununa which is Leighton and Zianna.
Nang tingnan niya ang kanyang side mirror ay may ibang racer na nag bangaan at may iba namang nasira ang sasakyan. Buti nalang at maliwanag ang bawat daanan kaya kung may disgrasiya mang mangyari ay dulot iyon ng pangaan ng mga sasakyan. Walang rules na di pwede mag bangaan pero bawal nga lang pumatay.
Hindi siya gumamit ng masasamang technic at ganon di naman si Leighton at nag paunahan lamang sila ng sasakyan.
Nang malapit na sa finish line ay mas binilisan niya ang pagpatakbo ng kanyang sasakyan at ganon din ang lalaki.
'shit!' mura niya dahil naka level na niya ang lalaki at may isa pang naka sunod sa kanya. Ibinaba niya ang salamin ng kanyang sasakyan at tiningnan si Leighton. Binaba din nito ang salamin ng kanyang sasakyan tsaka si nginisihan pero inirapan lamang ito ng dalaga at mas binilisan pa sa pagpatakbo ang kanyang sasakyan.
YOU ARE READING
That Property Is Mine|COMPLETED|
RomantizmCredits to Kuya Neil Gonzales for the book cover. Thank you so much kuya!!! ADDICTED over Zianna Fire madril's lips is not good for Leighton Alejandrie Forbes health. Pilit man niyang iwaksi sa isipan ang malambot at matamis na labi ng dalaga at it...