Chapter 7

1.1K 39 0
                                    

MATAPOS nilang kumain ay dalawa silang nag hugas ng plato at tudo naman asaran sa isat isa.

Nang tapos na silang mag hugas ng plato ay hinatid siya ni Leighton sa magiging kwarto niya ngayong gabi. Akala niya ay may ibang kwarto siya na tutulugan pero sa kwarto parin kung saan siya natutulog kanina ay doon siya hinatid ni Leighton. Alam ni Zianna na kwarto ito ni Leighton base palang sa amoy ng kwarto.

"Pero diba kwarto mo 'to?"

"Nah, I'm fine. Matulog kana, it's already late."Malambing na saad ni Leighton sa dalaga. Tumango lang si Zianna saka pumasok, pero di paman si tuluyang pumasok nang hawakan ni Leighton ang pulsuhan niya dahilan para mapaharap sa ulit sa lalaki. Mag tanong sana siya nang maramdaman niya ang labi nito sa kanyang noo.

He kiss her fucking forehead?!!! Randam na randam niya ang malakas na tibok ng kanyang puso. ghodd!!! What happened to her heart?

"Good night my bossy secretary." Saad ng lalaki gamit parin ang malambing na boses nito. Nang tumingin siya sa mata ng lalaki ay may nakita siyang iba't ibang emosyon ngunit di niya mawari kung ano ito.

Ngumiti siya saka tumingkad dahil medyo may kataasan ang lalaki. Flat sandal kasi ang suot niya kaya hangang dibdiban lang siya nglalaki. Hinalikan niya ang gilid ng labi ng lalaki at randam niyang natigilan ito. "Good night my baby boss." Malambing niyang saad saka tuluyang pumasok sa loob ng kwarto.

Damn! Napahawak siya sa kanyang didib ng tuluyan na niya maisarado ang pintuan ng kwarto. rinig niya ang lakas ng tibok ng kanyang puso at parang sasabog na ang dibdib niya dahil sa lakas nun.

Nang kumalma ang puso niya ay humiga siya sa malambot ang mabangong kama ni Leighton saka natulog.

❄️❄️❄️

LEIGHTON on the contrary can't sleep at iniisip parin ang malambot na labi ng dalaga. Fuck! This is the first time he's being like this. Hindi talaga siya maka tulog dahil sa kakaisip sa dalaga at sa labi nito.

He think na mababaliw siya kapag ginagawa iyon ng dalaga sa kanya. Pero mas na babaliw ba ata ang puso niya dahil sa lakas ng tibok nito. Bullsh!t!

Nag pabaling baling siya sa kanyang higaan para maka tulog pero kahit ano ata ang gawin niya di parin siya maka tulog. At isa pa this is not his room for Pete's sake bakit ba kasi nag paka gentle dog siya ayan tuloy di siya maka tulog.

Nang di parin siya maka tulog ay bumangon siya saka lumabas ng kwarto at dumiretso sa kanyang kwarto kung saan natutulog si Zianna. Dahan dahan niyang pinihit ang dorr knob and luckily hindi iyon naka lock.

Nang tuluyan na siyang maka pasok ay kitang kita niya ang dalagang si Zianna na mahimbing na natutulog yakap ang kanyang unan. Napangiti siya dahil habang naka tingin sa dalaga. Beautiful.

Lumapit siya sa kama tsaka dahan dahang humiga sa tabi ng babae. Nanuot sa ilong niya ang mabangong amoy ng babae and it was distracting. Damn!

Tumalikod siya sa dalaga tsaka pumikit.

NAGISING si Zianna dahil parang may mabigat na naka dagan sa kanya. Nang imulat niya ang kanyang mata ay nagulat siya dahil naka yakap sa kanya ang kanyang boss habang ang kamay nito ay naka pulupot sa kanyang bewang at siya naman ay naka unan sa matipunong braso nito.

Imbis na alisin ang kamay ng lalaki mula sa pagyakap sa kanya ay hinyaan niya lang ito tsaka tumingin siya sa mukha ng lalaki na para bang sinaulo ang bawat parte ng mukha nito.

"Para kang angel kapag tulog pero demonyo naman pag gising." Mahinang saad ni Zianna habang ang kamay nito ay lumalandas sa pisngi ng binata hagang sa maka rating iyon sa labi ni Leighton.

That Property Is Mine|COMPLETED|Where stories live. Discover now