➊➒. NẶNG NGHĨA PHU THÊ

53 3 0
                                    

Thái Nghiên đuổi theo cái bóng đen tới tận sau vườn.

Chạy được một lúc thì cái bóng đen dừng lại ngay sau gian phòng của cậu mợ tư. Nó đứng yên hệt như cái cọc gỗ được người ta cắm sâu dưới lòng đất.

Điều này khiến Thái Nghiên càng chắc chắn rằng, người đang cử mấy thứ không sạch sẽ đến bên cạnh Mĩ Anh gần nửa tháng nay là cậu mợ tư Đức.

Cái bóng đen đứng quay lưng về phía Thái Nghiên, đầu cúi thấp. Cỗ khí tức màu đỏ mà nó phát ra khiến người ta nhìn vào không khỏi sợ hãi.

Thái Nghiên cẩn thận bước về phía cái bóng đen. Có thể đoán được đây là vong hồn đã uống máu người sai khiến nó để tăng thêm sức mạnh.

Loại tà đạo này chính là muốn yểm chết con người ta một cách chậm rãi, nhưng lại đầy đau đớn.

Thái Nghiên khi nhìn ra chân tướng của loại bùa ngãi này, lòng không kiềm được lập tức buông một câu chửi rủa.

"Khốn nạn thật."

Cái bóng ma đen xì được bao quanh bởi khí tức đỏ đột nhiên bắt đầu động đậy. Nó run rẩy một cách bất thường, tiếng gầm gừ từ từ được phát ra. Vài tiếng sấm chớp trên bầu trời dường như đang tiếp thêm cho nó nhiều sức mạnh.

Nó gào lên rồi nhào thẳng về phía Thái Nghiên. Gương mặt như đang vỡ nát bởi sự thối rữa, vài mảng thịt rơi theo từng chuyển động.

Uống được máu người dương khiến cơ thể nó trông hồn ma không ra hồn ma, mà xác quỷ cũng chẳng thể thành xác quỷ.

"Dám bắt ta?"

Thái Nghiên nhanh chóng tránh người, vừa kịp né đi bàn tay đang thối rữa muốn bắt lấy mình.

Thái Nghiên cầm con dao trên tay, dùng máu từ vết thương còn chưa khô lúc nãy mà nhiễu từng giọt lên đó.

Một đường không nhân nhượng, Thái Nghiên mạnh mẽ đâm về phía bóng ma, khiến nó gào thét đầy đau đớn.

Thái Nghiên nhanh tay bắt lấy sợi dây đã có sẵn trong người ra để siết chặt cổ nó. Sợi dây vừa chạm vào, da thịt nó liền bốc cháy nóng rát, làm nó đau đớn.

Bóng ma không chịu được mà lắc đầu không ngừng van xin.

"NÓI! AI ĐỨNG SAU?!!!"

Phía bên này, sau khi tiếng hét của Thái Nghiên tra khảo vong ma được cất lên, ánh đèn dầu tượng trưng cho linh hồn của bóng ma trong ngôi nhà lão đạo sĩ cũng trở nên lập lòe, yếu ớt vô cùng.

Dù đã được che chắn nhưng trông nó cứ như đang đứng trước gió bão.

Lão đạo sĩ nhìn ánh đèn mà không khỏi sợ hãi.

Lúc đầu, tưởng Thái Nghiên là tay yếu nên hắn đã dùng sức định bắt luôn hồn nàng. Nhưng không ngờ, Thái Nghiên cao tay ấn đã né được.

Lão đạo sĩ lúc này mồ hôi đã ướt đẫm vai áo. Lỡ mà oán hồn đó không chịu được, khai ra danh tính của hắn thì e là mạng lão trong đêm nay khó mà giữ được.

Tên đạo sĩ không kiềm được sợ hãi trong lòng mình, vặn tắt lịm cái ánh đèn. Vong ma trong tay Thái Nghiên cũng tan biến theo ánh đèn ấy.

[TaeNy] NẶNG NGHĨA PHU THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ