In a dark and smelly place, the woman's cries for help echoed. Smoke coming from the cigarettes of the men in black. The firing of guns that bring fear to all. Shots that took the lives of the crowd and the laughter of demons that could be heard in every corner of the place.
"Bilisan niyo! Darating na si boss!" a man shouted.
"Sino pang dadalhin natin?" another man asked.
They all stood in front of us. Hindi ko alam kung ilan kaming lahat na nandito dahil nung pinapasok na kami ay agad na tinakpan ang mata namin. Subalit rinig na rinig ko ang bawat iyak at sigaw ng mga babae. Napalunok ako, hindi alam ang gagawin.
Galing sa trabaho, naglalakad lang ako kahit na may pamasahe. Nagtitipid kase ako dahil nag-iipon ako para sa boyfriend ko. Magsasama na kase kaming dalawa para bumuo ng pamilya, pero lahat ng yun ay naglaho ng biglang may humintong itim na van sa gilid ko. I thought they were just waiting for someone, but to my surprise, two men in black came out. I tried to run but one man immediately grabbed me by the neck while the other punched me in the stomach causing me to lose consciousness. When I woke up, this is what I saw.
"Natatakot ako...." humahagulhol na sabi ng babaeng katabi ko.
"Saan nila tayo dadalhin?" dagdag pa ng isa.
Everyone was silent when suddenly a big light appeared to us. Even with my eyes covered the blinding light still penetrated. Isa-isang nagbigay galang ang mga lalaking nakapaligid samin. Kasunod nun ay ang mabibigat na yapak na sa tyansa ko ay talagang papalapit samin.
"Nakapili na ba kayo?" a deep voice man asked.
"Ikaw na po ang pumili boss, para talagang hindi kayo mabored sa kama!" sagot ng isang lalaki na sinabayan pa ng tawa.
"Do you know who is a virgin among them? I like the tight one to make it taste better."
Magkahalong pangamba at takot ang bumalot sa buong pagkatao ko. Naghahanap sila ng babaeng hindi pa nagagalaw para sa kanilang pansariling pantasya. Wala akong ibang maisip na dahilan kung bakit nandito ako o kami.
"A-Anong kailangan ninyo samin?" nanginginig man ay nagawa ko pa rin magtanong.
Napasinghap ako ng biglang may humawak sa panga ko at marahan yung iniangat. Habol ko ang bawat hiningang pinapakawalan ko dahil sa sobrang kaba. Kumunot ang noo ko ng maamoy ang kakaibang bango ng taong kaharap ko.
"What's your name?" he asked.
"Pakawalan niyo po kami..." sagot ko.
"Answer my question, lady. Or else..."
I felt his finger trace my neck down to my chest. What he did brought a strange sensation throughout my body.
"Ano-" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang bigla kong naramdaman ang paglayo niya.
"I want her..."kalmado niyang sabi. "Don't you ever hurt her. Ayoko ng babaeng may pasa. Do you understand?"
"Yes boss!" sabay-sabay na sabi ng mga lalaki.
Isang malakas na paghila ang nagpatayo sakin. Pinagpagan nila ang bawat parte ng katawan ko na may alikabok. Nanginginig ang tuhod ko habang hinihila nila ako kung saan.
"S-Saan niyo ako dadalhin?" I asked.
"Sa langit ka dadalhin ni boss!" sabay tawa ng mala-demonyo.
"Papatayin niya ako?"
"Ibang langit yun!" sagot naman ng isa.
Ilang hakbang pa ang nagawa namin bago kami huminto. Nalalanghangap ko ang kakaibang amoy, mukhang nasa tapat na kami ng isang kotse.
YOU ARE READING
Claimed By Successor (MONTEGUADO'S HEIR #1)
RomanceMONTEGUADO'S HEIR #1 CLAIMED BY SUCCESSOR Yusei Rye Monteguado, the eldest son of the new Monteguado generation made his way to finally claimed the woman he dreamed about. But before he could do that, he needs to earn her trust, soul, heart and bod...