Warning: SPG SCENES AHEAD. Read at your own risk :)
A smile crept in my lips as I opened my eyes in the next day. Everything is back to normal now. We finally had a chance to talk about our issues last night. And now, our new day will finally start.
Isang nakakapanindig balahibo ang tuluyang gumising sakin. Yusei is sitting like a king on the single sofa while strumming his guitar. Hindi ko akalain na ganito ka ganda ang ibubungad sakin ngayong umaga. What a nice view, thou...
"I remember what you wore on the first day. You came into my life and I thought, hey.You know this could be something...." pagkanta niya.
Narinig ko na siyang kumanta pero ngayon na may kasama ng guitar, mas lalo akong namangha. Isinandal ko ang likod sa unan habang nakatingin sakanya. Kitang-kita ang kabuuan niya dahil eksaktong nasa gitna ang single sofa.
"So maybe it's true...That I can't live without you...And maybe two is better than one...But there's so much time..."
I looked straight into his eyes. Those captivating eyes that I want to stare more. Sa paraan ng pagtingin niya sakin ay kakaiba. I can feel his sincerity, the way he delivered the lyrics of the song.
"I remember every look upon your face...The way you roll your eyes, the way you taste...You make it hard for breathing..."
I chuckled and rolled my eyes on him. This is the first time someone serenaded me. Ganito pala ang pakiramdam. Yung tititigan mo lang siya hubang kumakanta siya at habang may ngiti sa labi. I can't hide it, nagmumukha tuloy akong teenager na kinikilig.
"'Cause when I close my eyes and drift away...I think of you and everything's okay...I'm finally now believing..."
Nang tumayo siya ay mas lalong lumawak ang ngiti ko. Hindi na magkandamayaw ang kabang nararamdaman ko ngayon. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ng sumampa na siya sa kama. He made his way in front of me.
After the song, we smiled like an idiot. Inilapag niya ang gitara sa malaking space sa gilid ko. He leaned closer to me and planted a kiss on my forehead down to my nose and lastly to my lips. Ginawa niya yun na may halong pag-iingat.
"Good morning..." aniya.
"Morning too..."
"Sit on my lap please..."
I followed him. Paharap akong naupo sa hita niya. Ang kamay ko ay inikot ko sa leeg niya. Samantalang pinagapang naman ni Yusei ang kamay niya sa bewang. Marahan ang ginawa niyang paghagod.
"Yusei..." I gulped.
There's something hitting on my butt as I moved. He groaned like a wild animal because of that. Mas nilapit niya ang katawan sakin. Isiniksik niya ang kanyang mukha sa dibdib ko habang patuloy ako sa paggalaw.
Alam ko kung ano itong tumutusok sakin. Talagang tinatansya ko na dumaan yun sa pagkababae. Ngayon ko lang ulit to naramdaman. It feels so good.
"Fuck, you're driving me nuts..."
Napapikit ko. "I want to feel this again..."
Nanggigigil na inihiga ako ni Yusei sa kama. Kusa kong ibinuka ang mga hita para magkasya siya dun. Ang kamay niya ay nanatili sa bewang ko. Gumalaw siya at ng maramdaman ko ang pagkalalaki niya ay napaliyad ako.
"You want this?"
"Y-Yes..."
"Really?"
Bumaba ang tingin ko ng ipasok niya na ng tuluyan ang kamay sa suot kong short. Hinawi niya ang panty ko at malayang hinimas ang namamasang pagkababae ko. The way his fingers travel to my feminity sent shivers to my whole body. The electricity of lust is already hitting me.
YOU ARE READING
Claimed By Successor (MONTEGUADO'S HEIR #1)
RomanceMONTEGUADO'S HEIR #1 CLAIMED BY SUCCESSOR Yusei Rye Monteguado, the eldest son of the new Monteguado generation made his way to finally claimed the woman he dreamed about. But before he could do that, he needs to earn her trust, soul, heart and bod...