Chapter 19

143 4 0
                                    

Warning: SLIGHT SPG SCENE AHEAD. Read at your own risk :)

Hanggang ngayon ay hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyayare sa buhay ko. Ni minsan ay hindi ko hiniling na maging ganito ka saya ang buhay ko. Sa lahat ng taong pwedeng bigyan ng ganitong klaseng saya ay nadali pa talaga ako. Ito yung buhay na kahit kailan ay hindi ko ipagpapalit sa iba.

I am thankful that I have him. He made me feel so complete and be loved. The moment he kidnapped me, I never imagined that this is the life that he could give to me. I thought I will be suffering in hell and worst my death. But no, he gave me the best life. This is the life that everyone wants to have.

Nakasabog ang buhok mo habang nakatanaw sa umaalong dagat. Mahangin kaya pati ang suot kong puti na bestida ay nililipad din. Napapangiti ako at minu-munutong tumitingin sa daliri ko. Hanggang ngayon ay palaging sumasagi sa isipan ko ang araw na yun. Mas naniwala siya sakin at ang tiwalang yun ang dahilan kung bakit suot ko ang magandang singsing. Higit sa lahat ay mas napatunayan niya sakin ang pagmamahal niya dahil na rin sa dinadala kong anak namin. The days flies so fast and now, I am three months pregnant. Excited na rin ako dahil sa pagbalik namin ay magpapa-ultrasound na ako.



"Ganda mo talaga..."

Nanindig ang balahibo ko sa pagkabigla sakanya. Pinulupot niya sakin ang braso at hinila ako pasandal sa kanyang malapad na dibdib. I felt him kissed my head then rest it to my shoulder blade.

"You're done?" tanong ko habang pinapagapang ko ang kamay papunta sa braso niya.


Ang paghinga niya ay mapayapa pero ang tibok ng puso niya ay mabilis. Napangiti ako ng maisip na dahil sa akin yun. Well, maayos na rin dahil ganito din ang binibigay niyang kabog sakin. Yung tipong parang gusto ng lumabas ng puso ko sa katawan para lang makita niya bilis neto.


"Mmm..." he sighed. "It's cold here."

"Hindi naman masyado."

"But you know, my lady..." bulong niya. " I can make you feel hot.... If you want..."

Kinurot ko ang braso niya, " Ang bastos talaga ng bibig mo!" reklamo ko pa kahit na gusto ko rin naman ang plano niya.

"Ayaw mo?" ulit niya.

Hinarap ko na siya. Kitang-kita ko sa mulkha niya ang saya at ang pananabik. Napangisi ako kasabay ng pagpulupot ng braso ko sa leeg niya. Hinila ko siya para magpantay ang mukha namin.


"Kailan ba ako umayaw sayo?" kagat-labi kong tanong.



Walang pasabi niya akong iniangat sa ere. Napatawa ako sa bilis niya. Diretso siya at halos takbuhin na niya ang kwarto namin dito sa yate. Binuksan niya agad ang pinto at nilapag ako sa kama. Tumayo siya sa gilid ng kama habang hinuhubad ang lahat ng damit sa katawan. Napatingin ako sakanya na may ngisi sa labi.


"Undress yourself, my lady..." utos niya pa.


Umirap ako at sinunod ang gusto niya. Mula sa strap ay binaba ko ito hanggang dibdib ko pababa. Sinabay ko na rin ang suot kong panty at hinagis yun sa mukha niya. Ayun, nasapol. Naiwan nga lang ang panty ko sa ulo niya.


"Oops. Sorry..." ngiti ko pa at nag-peace sign.

"Sorry? No need for that, my lady..." kinuha niya ang panty ko at inamoy yun.

Napaawang ang bibig ko sa ginawa niya. Pero nawala rin agad dahil nagsimula na niyang isampa ang katawan sa kama. Mabilis na napadako ang tingin ko sa pagitan ng hita niya. Yung mahaba at matigas  na pagkalalake niya na ilang beses akong dinadala sa langit.


Claimed By Successor (MONTEGUADO'S HEIR #1)Where stories live. Discover now