Another time of his year has finally come. Wearing an emerald silk long dress and pumps, I glide myself out of the car. Una kong nakita si Yusei na nakatayo sa double doors, may dala siyang bouquet ng red roses. When our eyes meet, he smiled. Humakbang naman ako palapit sakanya at mahigpit siyang niyakap. Sa loob ng dalawang linggo ay nakabalik na rin ako dito sa mansion. I am so happy to be back on his arms again and feel the heat of his embrace.
"I'm so glad to see you again, my lady..." he whispered in my ear.
"Sus, hindi ka lang talaga nakatulog dahil sa ginawa ko kagabi." I teased him.
He chuckled, " That....was so hot. We're going to make love"
"Now na ba?"
"Are you that excited?"
"Ikaw ba hindi?" I playfully bite his ear.
He groaned for that. Natatawang napatili ako ng bigla niya akong kargahin. I managed to keep the bouquet of roses in my hand while my other hand is encircled on his nape. He carried me like his bride. Hindi ko maiwasang punuin ng halik ang mukha niya habang humahakbang siya sa hagdan paitaas papunta sa kwarto namin.
The moment the door opened, he immediately put on the soft bed. Inilagay ko sa bedside table ang bouquet at pinisil ang ilong niya. He smirked and hopped on the bed. Umiling ako habang pinapanood siyang hubarin ang kanyang sailing damit. Oh, this is how I missed him and his glory!
"You're so hot, Yusei..." I praised him while looking at his upper body.
"Kaya nga mas lalo kang nag-iinit diba?"
"Sira. Sa hormones ko lang to" I lied.
"Hormones? Well maybe because you're pregnant but I know you too before I got you pregnant. So no need to lie on my face..." aniya.
Tuluyan na siyang lumapit sakin. Napaliyad ako ng simulan niyang halikan ang leeg ko. I hold unto his shoulder while giving him more access. I gasped when his hand found my delectable breast, he message it gently.
"Let me undress first, Yuri. Hindi mo pwedeng sirain ang dress ko." I whispered.
"Why not?" he asked between his kisses on my jaw.
"It's a gift from mom..."
He chuckled and stopped kissing me, "Ako na ang maghuhubad"
Nakatingin lang ako sakanya habang ibinababa niya ang dress ko. Mula sa mukha ko ay bumaba ang tingin niya sa nahuhubaran kong katawan. From my covered chest down to my underwear. Inihagis niya ang dress sa sofa at muli akong inihiga sa kama habang pumaibabaw siya sakin. I laughed on how fast he is.
"Are you excited?" tanong ko pa.
"Very much, my lady..."
Hinayaan ko siyang tanggalin ang pagkakakabit ng bra ko at basta na lang iyong tinapon sa sahig. Magrereklamo sana ako ng bigla niyang sinirado ang bibig ko sa napakatamis niyang halik. He bit my lower lip to made his tongue enter mouth. I moaned for what he did.
Samantalang ang isa niyang kamay ay minamasahe ang bundok habang ang isa ay gumagapang na papasok ng underwear ko. Napaliyad ako ng tuluyan na niyang nahawakan ang pagkababae ko. Hindi ko magawang tumugon sa mga halik niya dahil sa kakaibang epekto ng ginagawa niya sa clitoris ko. He's pinching it while kissing me hungrily.
Tuluyan ng gumapang ang labi niya sa panga hanggang sa leeg ko. Napaawang ang bibig ko at mahigpit na napakapit sa bedsheets. Naghahari na ang init sa katawan ko. I feel like I really need him now. This is not about my hormones anymore. I really miss him giving my pleasure...a lot of pleasure.
YOU ARE READING
Claimed By Successor (MONTEGUADO'S HEIR #1)
RomansaMONTEGUADO'S HEIR #1 CLAIMED BY SUCCESSOR Yusei Rye Monteguado, the eldest son of the new Monteguado generation made his way to finally claimed the woman he dreamed about. But before he could do that, he needs to earn her trust, soul, heart and bod...