Chương 1

722 28 2
                                    

Tu Chân giới mới trải qua một đợt bị Ma tộc xâm chiếm, nguyên khí tổn hại, không ít gia tộc lớn nhỏ đều biến mất vì bị Ma quân tàn sát.

Chỉ trong vòng nửa năm Ma tộc xâm chiếm, khí thế ngút trời. Không ít người đã đầu hàng vì tuyệt vọng. Căn bản rằng giết không chết, Ma tộc mang theo Ma khí chiếm cứ làm loãng đi linh khí khiến nhiều người không thể sử dụng được linh lực. Ma khí như độc dược làm chết tám từng người từng người. Kỳ Sơn Ôn thị, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị còn có Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Trần thị mạnh mẽ chống cự cho nên gia tộc tổn thất không quá nghiêm trọng.

Từ trước tới nay Vân Mộng làm gì có Trần thị? Chuyện cũng phải kể tới bốn năm trước, Minh Lan Vương Ngụy Vô Tiện trở lại Tu chân giới vì song thân trả thù, đem Giang tông chủ Giang Phong Miên cùng thê tử cũng như thiếu công chủ Giang Vãn Ngâm và Kim tông chủ Kim Quang Thiện không ngừng tra tấn.

Nay Liên Hoa Ổ Giang thị chỉ còn lại dòng chính Giang Yếm Ly. Vì thù song thân, Trần Khang Lâm dưới sự bảo hộ của Kỳ Sơn Ôn thị trong vòng một tháng chiếm cứ Liên Hoa Ổ, đạp đổ cờ danh, gây nên Vân Mộng Trần thị vì cha mẹ.

Cùng lúc đó ở Lan Lăng Kim thị Mạnh Dao thành công cùng Kim phu nhân hiệp định, hắn trở về Kim Lân Đài. Một đường dưới sự mưu toan của Lam Vong Cơ đạp đổ Kim Tử Hiên thượng vị. Tuy nhiên Kim Tử Hiên may mắn được nhà mẹ đẻ cứu sống. Không lâu sau đó một năm, Mạnh Dao vì Kim Tử Dao bị nhà mẹ đẻ của Kim Tử Hiên phanh phui chuyện ác. Khiến cho bản thân thân bại danh liệt. Từ đó hắn mới ngộ nhận ra bản thân bị người tính kế. Kim Tử Hiên một năm dưỡng thương, lấy lại quyền chấp quản Kim thị. Gột rửa Kim Lân Đài. Mà Kim thị trước đó bị phát hiện ra hư danh thối nát, kết hợp với lần yến hội Thanh Đàm ở Bất Dạ Thiên khiến cho Kim thị từ hàng ngũ đại thế gia rớt đài vào trung lưu nhị thế.

Mà Giang Yếm Ly vì cha mẹ chuộc tội tự thân gả cho Trần Khang Lâm làm tiểu thiếp. Mà Trần Khang Lâm niệm tình cũ, ở Liên Hoa Ổ năm xưa cũng thực chiếu cố hắn nên không gây khó dễ cho nàng. Vì thế Giang Yếm Ly có thể nói là may mắn nhất trong bốn người Giang thị.

Kỳ lạ một điều, chỉ trong vòng mấy ngày, Ma tộc ác bá bỗng nhiên biến mất tăm hơi. Để lại không ít nghi hoặc cho bọn họ.

Mà sau đó không lâu, trời ban dị tượng. Mưa cánh hoa trải rộng khắp Tu chân giới báo hiệu cho thiên hạ thái bình, Ma tộc biến mất.

Các gia tộc đành tu sửa lại, củng cố lại thể lực của gia tộc.

Vì thế bốn tháng sau đó Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên mở ra yến hội chúc mừng chiến thắng. Đại nạn đẩy lùi.

" Hi Thần, có nhận được tin tức của Vong Cơ không?" Lam Khải Nhân đứng ngồi không yên nhìn Lam Hi Thần đang đi tới đi lui.

" Thúc phụ, Vong Cơ từ khi cùng Vô Tiện rời đi, bức thư cuối cùng đã là nửa năm rồi."

" Bên Lam gia các ngươi cũng không nhận được tin gì từ Lam nhị công tử ư?" Ôn Nhược Hàn đi tới hai người. Nhìn hai người liền cũng đã đoán được phần nào.

Ngụy Vô Tiện cũng đã lâu không gửi thư tới. Bức thư cuối cùng đó khiến cho đám người Ôn gia không ngừng sửng sốt lo lắng, đau lòng. Nguyên lai trong bức thư đề cập tới Ma tộc cũng như cách hóa giải. Đám người Ôn gia nhìn tới dị tượng liền đã biết tới....Tiểu công tử Ngụy Vô Tiện đã không còn nữa.

[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ