Mặc dù Phượng Tịch cùng Duyệt Quân mang theo Nhiếp Hoài Tang cùng Nhiếp tông chủ và Ôn Tình đến Thần Thiên giới nhưng thủy kính vẫn là tiếp tục chiếu cho mọi người xem. Đúng giờ Ôn Nhược Hàn cho người gọi bọn họ cùng đi.
Đùa, Ôn Nhược Hàn giá trị vũ lực gần như đứng đầu, lại còn là cữu cữu của Thiên Đạo chi tử, nhà vợ của Hàm Quang Thiên Tôn. Ai dám không nghe? Ai dám từ chối?
Đại điện Thần Thiên Giới, các vị thần tiên có mặt khắp Lục giới đều tề tựu lại. Hôm nay là ngày sắc phong cho Thiên Đạo chi tử.
Nhiếp Minh Quyết cùng Ôn Tình may mắn được nhìn tới một màn.
Ngụy Vô Tiện một thân lam phục, đặc biệt càu kỳ. Mái tóc đen được thúc nửa cố định bằng trâm cài. Hắn quỳ một chân xuống nghe Thiên Đạo nói
" Thiên Đạo chi tử tiểu thiên tử A Anh, trải qua hai lần Ma tộc xâm lấn. Lấy thân làm dẫn vì nhân gian chúng sinh tạo phúc muôn nơi, hai lần đều công đức vô lượng. Tu vi cao thâm. Được chúng sinh Lục giới kính yêu. Sở vi lúc ở nhân gian lịch kiếp được nằm vào sắc lệnh ban vị ở Tiên giới, nay lịch kiếp hoàn thành. Tắc Thiên Đạo chi tử, nay tấn chức Thần Quân lấy Minh Lan làm hào. Trở thành vị Thần Quân duy nhất của Lục giới. Lĩnh ân. "
" Tiểu thiên tử A Anh nhận vị. " Hắn đưa tay tiếp nhận sắc lệnh của Thiên Đạo. Lập tức cơ thể hắn liền nháy mắt thah đổi. Mái tóc đen như mực đã thay đổi ở phàn đuôi tóc, thành một màu trắng. Phần tóc sau khóe tai liền đổi thành một màu đỏ. Trán điểm liên ấn màu trắng, đuôi mắt điểm xuyến một vài viên pha lê nhỏ, màu mắt biến đổi thành màu lam bạc.
Chính thức trở thành Thần Quân duy nhất của Lục giới, cũng là chính quân của Hàm Quang Thiên Tôn. Đã cao quý lại càng cao quý hơn.
Sắc phong đại điển diễn ra hai canh giờ theo giờ Thượng giới.
Cũng vì thế ở nhân gian cũng đã trải qua bốn tháng.
Trong bốn tháng này đám huyền môn đã nhìn hết cuộc đời thứ nhất của Thiên Đạo chi tử, Hàm Quang Thiên Tôn cùng Văn Khúc tiên quân.
Bọn họ nhìn tới, hôn lễ của A Anh và Hàm Quang Thiên diễn ra long trọng thế nào, lại không bị ảnh hưởng bởi sự đố kị của Ngũ công chúa.
Bọn họ thấy Xích Phong võ thần cuối cùng cũng theo đuổi được Huân Tước trưởng công chúa. Lại nhìn thấy A Anh sinh ra đứa con đầu lòng, Phượng Tịch tiên tử.
Mọi chuyện đều diễn ra êm đẹp, lại trôi qua ba năm. Cũng chính là vào ngài thành hôn của Huân Tước trưởng công chúa cùng Xích Phong võ thần. Ma tộc phát định chiến tranh, nhân gian chìm trong địa ngục, Ma tướng dưới sự trợ giúp của Ngũ công chúa lẻn vào hôn lễ làm loạn. Phu thê Xích Phong võ thần sau tam bái liền chia xa. Huân Tước công chúa bị ám toán ngay sau khi tam bái đã xong, bỏ mình. Xích Phong võ thần điên loạn gia nhập chiến cuộc. Cuộc chiến kéo dài mười năm. Ma Đế xuất hiện, Hàm Quang Thiên Tôn cùng chư vị Thiên Tôn khác như Nguyên Thủy Thiên Tôn đối phó với Ma Đế. Số Thiên Tôn còn lại cùng thập đại Ma tướng đối đầu.
A Anh cũng không ở yên, hắn mang theo bội kiếm cũng gia nhập với đám người sau khi an bài cho Phượng Tịch.
Cuộc chiến sau cùng liền kết thúc, ngay sau khi Hàm Quang Thiên Tôn kết liễu Ma Đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn
Fanfictionnày là bộ hệ liệt của Minh Lan tựa Hàm Quang a thể loại chiếu ảnh đọc thể. tui tự nghĩ ra tới, từ đầu không có phần này đâu, nhưng bộ kia end rồi nên lại nghĩ tiếp đây ~