chương 9

167 14 1
                                    

[ Xuống Hạ giới một năm ( tính theo thời gian ở nhân gian ), bốn người cũng nhanh chóng trở lại Thần Thiên giới. Trong một năm đó Xích Phong võ thần gặp hái được một vị đạo lữ tương lai____ Mục Tình, lịch kiếp của Huân Tước trưởng công chúa của Minh Đế.

Mà Minh Đế cùng Hàm Quang Thiên Tôn như sở liệu, cũng đã nhanh chóng đem hôn sự của hai người bàn ra rồi. Đợi ngày Huân Tước trưởng công chúa lịch kiếp hoàn thành, Thiên Đạo dĩ nhiên sẽ đại diện trưởng bối xuống Minh phủ càu thân cho Xích Phong võ thần.

Biết được điều này Xích Phong võ thần đặc biệt cao hứng, ngày đó còn một mực quấn quýt với đạo lữ tương lai.

" A Anh, làm sao vậy?" Văn Khúc tiên quân đi tới xoa đầu A Anh. Nhìn hắn ủ rũ y cũng chẳng mấy vui vẻ.

Thiên Tôn hôm nay cùng Xích Phong võ thần xuống Ngọc Thiên Cung để dự tiệc.

Ba năm ( tính theo ngày trên trời ) một lần, Ngọc Thiên Cung sẽ mở tiệc cho các vị thần tiên luận bàn. Lần trước mở tiệc cũng là năm ngày trước khi A Anh ra đời.

Văn Khúc tiên quân không đi, A Anh cũng chẳng muốn tới đó. Lần trước gặp Ngũ công chúa của Ngọc Hoàng Thiên Đế đã sảo một trận. Hai người tan rã trong không vui.

A Anh còn vì câu nói ngày đó mà canh cánh trong lòng, bồn chồn không yên.

" Hoài Tang ca ca, ta có cảm giác bất an. Ta sợ Trạm lang sẽ xảy ra chuyện gì quá...."

" Nếu thế sao tiểu thiên tử không đến Ngọc Thiên Cung xem thế nào?" Văn Khúc cười.

A Anh bật dậy nắm tay y: " Đi, Hoài Tang ca ca mang A Anh đi tìm Trạm lang! "

Văn Khúc bất đắc dĩ bị cứ như vậy bị kéo đi.

Bay từ Hàm Quang Tiên Vân Cung xuống Ngọc Thiên Cung mất một canh giờ. Mặc dù Ngọc Thiên Cung là cung điện để nghị sự của Thiên Đế cũng là nơi ở của người nhưng so về phong vị, Hàm Quang Thiên Tôn cao hơn Thiên Đế. Vì thế Ngọc Thiên Cung cũng nằm dưới hành cung của Thiên Tôn khá xa.

Đến được Ngọc Thiên Cung, hai người cũng nhanh chóng ẩn thân trộm đi vào. Cho dù phong vị thấp nhưng Ngọc Hoàng Thiên Đế cũng là Đế của một giới, cho nên được các hộ vệ canh phòng nghiêm ngặt, nếu xảy ra sai sót thật sự là họa lớn. ]

"...." Mọi người không biết phải nói gì hơn nhìn hai con người ẩn thân tìm kiếm phòng của Hàm Quang Thiên Tôn.

Nhiếp Hoài Tang xem tới đây mới ngẩn người ra.

Thời gian này là...

Phượng Tịch cũng thực khẩn trương nhìn, Duyệt Quân thấy tỷ tỷ như thế cũng hỏi han: " A tỷ, kia....có phải là lúc này a cha hoài a tỷ?"

Phượng Tịch gật gật đầu đáp lại: " Đúng là lúc này. "

[ " Hoài Tang ca ca, ca có biết khách phòng của Trạm lang ở đâu không?" A Anh nhỏ giọng nói.

Văn Khúc tinh quân tính toán một lát. Bố cục ở Ngọc Thiên Cung y nắm khá rõ. Số lần đến nơi này nhiều không đếm xuể. Như nhớ ra cái gì, Văn Khúc mang theo A Anh đi về một hướng. Không bao lâu trước mắt hai người liền hiện ra một mạt kim sắc. Quả thực là Kim Sao Tuyết Lãng, mùi hương cũng thật thanh thoát.

[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ