chương 6

214 22 1
                                    

[ Thiên Đạo mang theo Hàm Quang Thiên Tôn đi ỏe phía trước trong Bách Hoa đảo. Bách Hoa đảo là nơi trú ngụ của Bách Hoa tiên tử. Tên như thực. Bách Hoa đảo là nơi tập hợp của hơn trăm loại hoa quý hiếm trong thiên địa được Bách Hoa tiên tử vun trồng. Muốn mang được đồ từ nơi này đi phải trải qua khảo nghiệm của nàng, không vượt qua liền tay trắng mà trở về có khi còn bị nhốt lại.

Bách Hoa đảo tọa lạc ở Tiên giới. Cũng là nơi mà Hàm Quang Thiên Tôn thường lui tới lấy hạt giống hoa hoặc nguyên liệu chế tác. Bách Hoa đảo có một loài hoa trân quý gọi bách liên vàng ngàn năm. Sử dụng nó có thể táo tạo lại sinh cơ tạo nên sinh mệnh mới.

Thiên Đạo cùng Hàm Quang Thiên Tôn hôm nay vừa lúc đề cùng đến đây, cũng là muốn xin nàng nhành bách liên vàng ấy.

" Trạm Quân muốn lấy bách liên vàng ngàn năm không biết là làm gì?" Thiên Đạo đem đồ vật nhét vào tay áo cùng y đi dạo một hồi.

Hàm Quang Thiên Tôn khẽ liếc nhìn người một cái không nói gì. Thiên Đạo cũng thập phần kiên nhẫn, từ lúc Hàm Quang Thiên Tôn ra đời tới nay, Thiên Đạo không lạ gì tính cách của y nữa.

" Y phục của A Anh, ta muốn lấy chúng để chế tác cho A Anh mặc."

" Hóa ra như vậy, Trạm Quân thực thích A Anh ?"

" A Anh tốt lắm."

Thiên Đạo cười khẽ.

" Thiên Đạo, người có suy nghĩ gì về Ma tộc hiện giờ." Hàm Quang Thiên Tôn như nhớ ra gì đó bèn hỏi.

Thiên Đạo lắc đầu: " Tiên giới và Ma giới cuối cùng cũng sẽ đánh nhau, hiện tại Ma tộc tuy lâu lâu sẽ đem bá tánh vô tội lộng giết nhưng không đến mức. Nguyệt Ma Ma Đế hiện đang bế quan, tầm vài năm nữa liền Ma công cáo thành rồi. Khi đó trận chiến mới chính thức bắt đầu."

Hàm Quang Thiên Tôn : " Người dựng dục A Anh cũng vì lý do đó?"

" Trạm Quân, A Anh là Thiên Mệnh chi nhân của ngươi, vừa sinh ra đã cùng ngươi liên kết. Cho dù ta có vô tình tới đâu nhưng hài tử của ta, sao ta có thể để nó mạo hiểm?"

" Người còn biết A Anh là hài tử của người à?"  Hàm Quang Thiên Tôn giơ tay ra, xoay cổ tay thành hình tròn, phía trước liền xuất hiện một vòng xoáy như bầu trời đêm. Thiên Đạo bèn đi trước y vào sau.

" A Anh là bảo bối của ta. " Cả hai liền biến mất cùng vòng xoáy. ]

Bách gia liền nổ tung rồi, hai vị kia vừa bàn luận về cái gì? Ma tộc a!! Sự đáng sợ của Ma tộc vẫn còn trong tâm trí mỗi người. Ma tộc biến mất không bao lâu đâu.

Chẳng lẽ trong quá khứ từng diễn ra cuộc chiến đáng sợ với Ma tộc ư?

Nhiếp Hoài Tang cắn răng, tay cầm chiết phiến đến trắng bệch.

Ma Đế!!!

Nhiếp Minh Quyết đều chú ý tới đệ đệ nên thay đổi nhỏ của Nhiếp Hoài Tang, hắn đều nhìn thấy. Hắn ôm Nhiếp Hoài Tang vào lòng thật chặt.

Hoài Tang, trong quá khứ đệ đã gặp phải chuyện gì?

Làm Hi Thần và Lam Khải Nhân : Thì ra Vong Cơ và Vô Tiện là Thiên Mệnh đạo lữ...

[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ