[ Phu thê Tàng Sắc Tán Nhân cùng A Thư và Ôn An hạ kiếm trước cổng thành đề Trường An Kinh, trước cổng thành có một nhóm người đứng đó. Bọn họ ăn mặc hoa lệ, gấm vóc lụa là, mang phục sức đặc biệt sang quý. Một nam nhân tuổi trung niên nhưng nhan sắc thượng thừa mặc long bào màu vàng, đầu đội mũ miện.
Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân và A Thư thấy bọn họ lập hành lễ.
" Nhi thần tham kiến phụ hoàng, mẫu hậu, nhị vị tỷ tỷ, huynh trưởng. "
" Gặp qua phụ hoàng, mẫu hậu. "
" Tham kiến bệ hạ, hoàng hậu nương nương, các vị công chúa hoàng tử. "
Ôn An thấy thế cũng nhanh hành lễ.
Hiên Minh Đế vui vẻ nâng Ngụy Trường Trạch lên, Hoàng Hậu nâng Tàng Sắc Tán Nhân lên.
" Các ngươi vất vả a. "
Ngụy Trường Trạch lắc đầu: " Không vất vả, gặp được phụ hoàng mẫu hậu mọi mệt mỏi liền tiêu tan. "
Hoàng hậu cười búng trán Ngụy Trường Trạch: " Ngươi đó, dẻo miệng như thế. Ấy vậy mà hơn ba năm không trở về thăm chúng ta. "
Tàng Sắc Tán Nhân bật cười: " Mẫu hậu, Trường Trạch ca ca rất ham chơi a. "
Hoàng hậu quay đầu chọc nàng: " Không phải là A Như nhà chúng ta ham chơi sao? "
Tàng Sắc Tán Nhân bĩu môi: " Ta cũng chỉ là ở chỗ nghĩa huynh dưỡng thai a. "
Bây giờ mấy người mới chú ý tới A Anh trong tay nàng, vui vẻ tranh giành. Trưởng công chúa chọc mũi A Anh : " A Anh a, đây là A Anh. A Anh nhanh gọi cô cô..."
Nhị công chúa đánh tay trưởng tỷ: " Không được, A Anh phải gọi muội trước. "
" Các tỷ dạt ra, A Anh phải gọi ta trước! " Thái tử chen vào.
Nhị hoàng tử cũng không kém cạnh: " Từ từ, phải gọi đệ trước cơ! "
Hoàng hậu trừng mắt mấy đứa con nhà mình: " Phải gọi ta trước, các ngươi chờ xếp hàng! "
" Mẫu hậu! " Các vị công chúa, hoàng tử dậm chân hô.
Hiên Minh Đế xoa xoa đầu: " Được rồi, về hoàng cung rồi làm gì thì làm. Ở ngoài này tranh gianh một đứa bé còn ra thể thống gì nữa? "
Nghe Hiên Minh Đế quát đám người đành gật đầu, trèo lên xe ngựa rồi cùng nhau hồi kinh. Ôn Anh cùng A Thư cưỡi ngựa. Ôn An nghiêng người hỏi: " Cô gia cùng đại tiểu thư rất được hoan nghênh? "
A Thư bật cười: " Vương gia là nhi tử được bệ hạ sủng ái nhất, các vị công chúa cùng hoàng tử đều từng bế tùng ôm vương gia lúc nhỏ, tình cảm thắm thiết. Vương phi tính tình phóng khoáng lại tài giỏi, rất được mọi người yêu thích. "
Ôn An gật đầu: " Cô gia cùng tiểu thue ở Kỳ Sơn cũng vậy. Chỉ là Vân Mộng nơi đó. "
A Thư bỗng chốc trầm mặc, trong ngôn từ có ý ghét bỏ: " Giang gia làm người khác thấy thật ghê tởm. "
Ôn An lại thêm cái gật đầu như tán thành. Mấy năm gần đây lời đồn về Ngụy Trường Trạch là gia phó cùng Tàng Sắc Tán Nhân có một chân với Giang Phong Miên mỗi một nhiều. Mặc dù bị Ngụy Trường Trạch uy hiếp nhưng vẫn không thuyên giảm. Ôn Nhược Hàn mấy tháng trước còn cho người đi dẹp Giang thị, nhưng có vẻ bọn họ vẫn không ý thức được cái gì. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn
Fanfictionnày là bộ hệ liệt của Minh Lan tựa Hàm Quang a thể loại chiếu ảnh đọc thể. tui tự nghĩ ra tới, từ đầu không có phần này đâu, nhưng bộ kia end rồi nên lại nghĩ tiếp đây ~