Cả hai giới đều nhìn thủy kính.
Nhìn Ngụy Anh ngày đầu tiên đi học với phát ngôn của mình làm Lam Khải Nhân tiên sinh tức giận đuổi ra khỏi lớp học.
Có một số người phản cảm chuyện này, dù sao cũng là tiên sinh dạy học, học sinh có nghi vấn thì nên trả lời, không thể vì một bồng bột nói bậy của học sinh mà đuổi người.
Lại nhìn Ngụy Anh bị phạt chép gia quy, lại nghe Giang Vãn Ngâm lời nói nghe như bình thường nhưng không bình thường chê trách Ngụy Anh .
Ân, Nhiếp Hoài Tang công tử đúng là sinh ra đều cùng Ngụy Anh làm bằng hữu!
Ba tháng cầu học của Ngụy Anh như cái chớp nhoáng. Mọi người đều nhìn thấy những hỉ nộ ái ố của người. Lại vui mừng khi Lam Trạm cũng không ghét Ngụy Anh.
Chậc, hóa ra y khẩu thị tâm phi a.
Những sự kiện như đông cung án, tặng thỏ, lại gặp nhau dưới trăng cùng tỉ võ. Đều làm mọi người tấm tắc khen. Dù sao mấy năm qua Ngụy Anh chịu khổ thế nào ai cũng có thể thấy, lúc đi học có Lam Trạm bầu bạn để trêu chọc. Có thể vui vẻ là may mắn lắm rồi.
Có người lại bàn tán: " Chậc, Kim tông chủ ngày đó đánh giá vị Giang Yếm Ly kia đúng a. Thường thường nữ tử, chỉ xuống bếp, nhan sắc so với Ngụy công tử giả làm nữ hài còn kém không biết bao lần. Thế nào Ngu Tử Diên kia và Kim lão phu nhân còn hứa hôn được! "
Người khác lại nói: " Chẳng phải sao, nghe bảo hai người là bạn thân nên mới hứa hôn. Nhìn xem giờ Kim thị và Giang thị thành ra thế. Vân Mộng nay còn biến mất vô tung. Quả là nghiệt a. Tự làm tự chịu, giết người đoạt con thì chỉ có nước nhận lấy trả thù! "
" Nghe bảo Giang Yếm Ly kia vì sống sót nên gả cho Trần tông chủ làm tiểu thiếp. Còn đang có thai a! "
" Hừ, Trần tông chủ chỉ là niệm tình xưa nàng đối xử tốt với hắn nên mới không ra tay thôi! "
Giang Yếm Ly nhìn thủy kính, nghe thấy từng câu từng chữ mà Kim Tử Hiên đáng giá nàng mà lòng đau như cắt. Nàng biết nàng không xứng với Kim Tử Hiên, nhưng đến mức như vậy thật sự nàng chịu không nổi. Lại nghe những môn sinh bên trong Liên Hoa Ổ bàn tán, nàng chạy vào phòng không dám ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện được Lam Vong Cơ ôm trong lòng ngực phi hành đến Phàm giới nói: " Lam Trạm, ta thật vui, lúc đó cầu học là quãng đời hạnh phúc nhất kiếp thứ hai của ta. "
Lam Vong Cơ xoa đầu hắn: " Hiện tại và sau này, ngươi vĩnh viễn có ta. "
Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần và Thanh Hành Quân ngồi ngoài sân mà nhìn thủy kính. Ông đột nhiên hỏi Lam Hi Thần : " Hi Thần, ngươi xem trong thủy kính là chuyện gì xảy ra. "
Lam Hi Thần trầm ngâm một chút rồi nói: " Thúc phụ, theo mốc thời gian trong thủy kính thì đáng lý ra cầu học đã xảy ra, nhưng lại không giống với chúng ta. Ngụy công tử lúc nhỏ cho đến lớn đều sống cùng Hiên Minh Đế, không giống với trong thủy kính có ghi. "
Thanh Hành Quân rũ mi mắt nói: " Có thể là dị giới? "
Lam Khải Nhân lại lắc đầu: " Không thể, vị Phượng Tịch tiên tử cùng Duyệt Quân có nói thủy kính là chiếu lại cuộc đời của Thiên Đạo chi tử cùng Hàm Quang Thiên Tôn a? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn
Fanfictionnày là bộ hệ liệt của Minh Lan tựa Hàm Quang a thể loại chiếu ảnh đọc thể. tui tự nghĩ ra tới, từ đầu không có phần này đâu, nhưng bộ kia end rồi nên lại nghĩ tiếp đây ~