chương 19

126 10 4
                                    

[ Sau khi cuộc ra trận tranh tài chính thức bắt đầu, liên tục có con cháu thế gia trật tay bắn trúng người giấy bình thường mà rời khỏi sàn đấu. Ngụy Vô Tiện một mũi tiếp một mũi, bắn cực kỳ chậm, nhưng lại không hụt phát nào, tên trong bao đựng chưa tới một lúc đã vơi đi mười bảy mười tám cái. Bỗng nhiên, có thứ gì đó phất qua mặt hắn, làm gò má Ngụy Vô Tiện ngưa ngứa, hắn quay đầu nhìn lại, hoá ra trong lúc vô tình, Lam Vong Cơ đã đến gần đây, quay lưng với hắn, đang giương cung về hướng một người giấy.

Đai của dây buộc trán nọ phất phơ theo gió, nhẹ nhàng quét lên mặt Ngụy Vô Tiện. Hắn nói: "Vong Cơ huynh!"

Lam Vong Cơ kéo căng cung, nói: "Chuyện gì."

Ngụy Vô Tiện: "Dây buộc trán của ngươi bị lệch."

Lần này, rốt cuộc Lam Vong Cơ cũng không thèm tin hẳn nữa, một tên bay ra, không quay đầu lại bật ra hai chữ: "Tẻ nhạt."

Ngụy Vô Tiện: "Lần này là thật đó! Bị lệch thật mà, không tin ngươi xem, ta chỉnh lại cho ngươi."

Hắn động tay là động liền, túm một phát nắm được đuôi dây buộc trán đang phất phới trước mặt mình. Nhưng xấu là xấu ở chỗ, tay của hắn quá tiện, trước đây kéo bím tóc của mấy cô bé bên Vân Mộng kéo riết quen rồi, tay vừa nắm được vật gì dạng dây đều nghĩ tới việc kéo một cái trước, lần này cũng kéo nốt. Ai mà ngờ, dây buộc trán này vốn đã hơi lệch, có chút lỏng lẻo, bị hắn kéo phát, liền tuột khỏi trán Lam Vong Cơ.

Trong một thoáng, tay nắm cung của Lam Vong Cơ run lên. Thật lâu sau, y mới cứng đờ quay đầu lại, tầm mắt thật chậm thật chậm chuyển hướng sang Ngụy Vô Tiện.

Trong tay Ngụy Vô Tiện còn cầm cái dây buộc trán trắng như tuyết kia, nói: "Ngại quá à, không phải ta cố ý đâu. Ngươi buộc lại đi."

Sắc mặt Lam Vong Cơ hết sức khó coi.

Giữa ấn đường y tưởng như có một luồng khí đen bao phủ, mu bàn tay nắm cung nổi gân xanh, toàn thân tức giận đến độ như run lên. Ngụy Vô Tiện thấy trong đôi mắt y dường như nổi tơ máu, không nhịn được vân vê dây buộc trán kia, nghĩ bụng: "Cái mình kéo là dây buộc trán thật mà, có phải thứ nào đó trên người y đâu?"

Thấy hắn lại còn dám vân vê, Lam Vong Cơ giật phắt dây buộc trán trong tay hắn về.

Y vừa giật, Ngụy Vô Tiện liền buông lỏng tay. Mấy tên con cháu Lam gia khác cũng không bắn tên nữa, xúm lại, nhỏ giọng nói gì đó với Lam Vong Cơ đang lặng im không nói, vừa nói vừa lắc đầu, còn dùng ánh mắt lạ lùng mang ý tứ không rõ nhìn Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện chỉ nghe được vài câu chữ mơ hồ như là - "đừng để ý", "không ngờ", "không thể coi là thật", "đừng tức giận", "nam tử", càng ngày càng mù mờ. Lam Vong Cơ hung dữ lườm hắn một cái, phất tay áo xoay lưng, đi thẳng ra khỏi sân.

Giang Vãn Ngâm đi tới nói: "Ngươi làm cái gì đó? Không phải đã bảo ngươi là đừng chọc ghẹo y hay sao? Một ngày không đâm đầu vào chỗ chết thì trong lòng ngứa ngáy khó chịu hả."

Ngụy Vô Tiện buông lỏng tay: "Ta nói với y là dây buộc trán bị lệch, lần đầu là ta xạo y, nhưng lần hai là thiệt mà. Y không tin, còn nổi quạu. Có phải ta cố ý kéo dây buộc trán của y đâu, ngươi nói coi tại sao y lại tức đến vậy chứ? Đến cả thi đấu cũng không tham gia."

[ Vong Tiện ][ MĐTS ][ đọc thể ] Luận Tiên Vãn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ