367-392

266 3 0
                                    

Chương 367 thể diện so mệnh trọng

Trong vòng một ngày, lâu cẩm đường đã chịu vô số đánh sâu vào.

Nhưng, tất cả đều so không được giờ phút này.

Lục Triều Triều rút ra sở hữu linh kiếm, xếp thành tiểu sơn giống nhau, làm nàng tùy ý chọn lựa.

Toàn tộc cầu mà không được linh kiếm, giờ phút này giống cải trắng dường như đôi trên mặt đất, xếp thành tiểu núi cao.

Nhìn, không đáng giá tiền bộ dáng.

"Thích cái nào chọn cái nào...... Dư lại ném hố phân phao. Miệng như vậy xú, vừa lúc đi xuống tẩy tẩy miệng." Lục Triều Triều tức giận nói.

"Lão tất đăng chính là thiếu thu thập." Tiểu nha đầu toái toái niệm.

Lâu cẩm đường khẩn trương nói năng lộn xộn: "Toàn, tất cả đều có thể tuyển?"

"Đương nhiên, ta Lục Triều Triều đệ tử, có cái gì không thể tuyển? Ngươi nếu chướng mắt, liền đem chúng nó toàn dung. Một đám vô dụng phế vật!" Lục Triều Triều nửa điểm không lưu tình, khí khóc ta tiểu đệ tử, dù sao cũng phải tìm về bãi!

Mới vừa rồi còn lạnh lẽo linh kiếm, giờ phút này liền kém vẫy đuôi.

Lâu cẩm đường trong lòng ngọt tư tư, nàng giống như ôm đến một cái đùi vàng.

Một cái ngưu bức hống hống đùi.

Giờ phút này, vô số linh kiếm bãi trên mặt đất, nàng đi tới đi lui, chọn tới nhặt đi, đắn đo không chừng không biết nên tuyển kia một phen.

"Ai, rõ ràng phía trước tưởng chính là...... Bất luận rút ra nào một phen đều có thể báo cáo kết quả công tác. Giờ phút này đảo chọn lựa, không biết tuyển ai......" Lâu cẩm đường thở dài.

Lục Triều Triều thiên đầu, tựa hồ suy nghĩ cái gì.

Nàng từ giữa nhặt ra một phen rỉ sét loang lổ linh kiếm.

"Tuyển nó." Ngữ khí chân thật đáng tin.

"Này đều rỉ sắt lạp, nhìn đảo như là sắt vụn đồng nát......" Tạ ngọc thuyền có điểm coi thường, vẻ mặt ghét bỏ.

"Ngươi thử một lần, nhìn xem hợp không hợp tâm ý...... Chân chính linh kiếm, là có thể cùng ngươi tâm ý tương thông!"

Tạ ngọc thuyền tò mò: "Kiếm là hảo kiếm, lại cứ không hợp tâm ý lại làm sao bây giờ?"

"Vậy đánh tới hợp tâm ý bái." Lục Triều Triều thuận miệng trả lời.

Tạ ngọc thuyền............

Lâu cẩm đường cầm lấy rỉ sắt linh kiếm, vào tay có một cổ dư thừa linh khí, linh kiếm tựa hồ có vài phần kháng cự.

Nàng cũng chưa từng để ý.

Lập tức huy động linh kiếm, thân mình linh hoạt ở trước mặt bay múa.

Không biết khi nào, linh kiếm dần dần rút đi đầy người rỉ sét, lộ ra hàn quang.

Mỗi một lần huy kiếm, đều có thể ở kiếm trủng lưu lại thật sâu dấu vết.

Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ