301-330

213 3 0
                                    

301. Chương 301 ai là oan loại

Lục Chính Việt sai người đem thức ăn lấy xuống.

Để lại một bộ phận cấp Triều Triều làm ăn vặt, khai tiểu táo.

Làm người một lần nữa bị tiếp theo bàn tiệc rượu.

Tuy không tính xa hoa lãng phí, đảo cũng coi như mở miệng đến cực điểm. Lục Chính Việt thích ý uống khẩu canh, thần sắc có chút hoảng hốt.

"Trong thành nhưng có cái gì khác thường?"

"Có thể hay không là Đông Lăng đầu độc?" Ôn Ninh hỏi.

Lục Chính Việt quyết đoán lắc đầu: "Đông Lăng tuy nói dã man, nhưng cũng không đến mức đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại 800. Bọn họ tình hình, so thành hoang còn kém."

"Thả bởi vì tướng lãnh quản thúc không nghiêm, ôn dịch ẩn ẩn có tràn ngập tứ tán dấu hiệu."

"Không ra ba ngày, liền muốn tới đạt Đông Lăng thành hoang."

"Lần này Đông Lăng bất tử cũng tàn."

Mọi người đơn giản dùng xong cơm trưa, cũng không có gì tâm tư nghỉ tạm, liền theo Lục Chính Việt ra cửa tuần tra.

Lục Chính Việt luôn mãi kiểm tra Triều Triều cùng Ôn Ninh cách ly khăn che mặt.

Ánh mắt trung tràn đầy lo lắng.

Nhưng giờ phút này đã vào thành, nói cái gì đều không kịp.

"Đi đốt cháy tràng nhìn xem đi." Dung triệt dẫn đầu nói.

Lục Chính Việt đi ở đằng trước, trong thành khắp nơi đều có tướng sĩ canh gác, ven đường đều có người chào hỏi.

Đốt cháy tràng bốn phía có tướng sĩ trông coi, mọi người chỉ xa xa nhìn chồng chất thành sơn thi thể, trong lòng liền đại chịu chấn động.

Thi thể cao cao đôi khởi, yêu cầu ngẩng đầu lên mới có thể nhìn đến đỉnh.

Mọi người lỏa lồ bên ngoài da thịt, đều là tảng lớn điểm đỏ, điểm đỏ chỗ tất cả thối rữa, nhìn đáng sợ đến cực điểm.

"Không cần xem!" Lục Chính Việt che lại nàng đôi mắt.

Lục Triều Triều lại là hồ nghi bẻ ra hắn tay.

Kỳ quái, vì cái gì bọn họ trên người đều có một cổ kỳ quái hơi thở.

"Trong thành này đoạn thời gian nhưng có cái gì đại sự phát sinh sao?" Lục Triều Triều tò mò hỏi.

Lục Chính Việt vừa muốn lắc đầu, liền nói: "Đảo cũng không tính cái gì đại sự đi. Ngươi cũng biết thành hoang bốn phía đều là sa mạc, chỉ ở thành hoang ngoại phát hiện một chỗ địa cung."

"Địa cung trung vật bồi táng đông đảo. Khi đó ta chính mang binh cùng Đông Lăng chinh chiến, phát hiện khi địa cung đã bị đào rỗng. Bất quá, này đều nửa tháng trước chuyện này."

"Sau lại từng truy thảo tiền tài, cũng không đòi lại tới." Lục Chính Việt gãi gãi đầu.

"Kia địa cung nguyên tưởng đăng báo cho bệ hạ, nhưng sau lại xuất hiện ôn dịch, ngược lại đem việc này gác lại."

Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ