491-520

156 2 0
                                    

Chương 491 hướng ta tới

Kết giới phá vỡ kia một khắc.

Vô số Yêu tộc chen chúc mà vào, ở vạn kiếm tông đỉnh núi xuyên qua.

Nhưng chúng nó cũng không sinh sự, phảng phất đang tìm kiếm cái gì giống nhau.

"Đi, mở ra Kiếm Tôn lưu lại hộ tông kiếm pháp!"

"Vạn kiếm tông là nàng lão nhân gia tâm huyết, tuyệt không cho phép dị loại giẫm đạp!" Một cái tóc bạc mày bạc lão nhân tự nơi xa mà đến, từ phàm lập tức hô to một tiếng: "Sư phụ!"

"Minh không đâu?"

"Tông chủ đang bế quan, còn chưa xuất quan." Tiểu đệ tử thấp giọng hồi phục.

Đầu bạc lão nhân vẫn chưa nói cái gì, chỉ bàn tay vung lên nói: "Các đệ tử đi theo ta, mở ra hộ tông kiếm pháp."

Vạn kiếm tông môn khẩu cự thạch thượng, lục triều triều lưu lại ba đạo kiếm ý.

Trong đó một đạo dùng cho đệ tử lĩnh ngộ kiếm ý, còn có lưỡng đạo là công kích loại kiếm pháp, chỉ có vạn kiếm tông gặp được nguy cơ khi mới có thể mở ra.

"Huyền thương, ngươi thân là chấp pháp trưởng lão, không mang theo đệ tử xuất chiến, tránh ở phía sau làm cái gì?" Đầu bạc lão nhân trước mặt mọi người chỉ vào huyền thương trách cứ.

"Còn không mau cút đi đi ứng chiến! Bằng bạch ném vạn kiếm tông cốt khí!"

"Nếu là trước kia, ngươi như vậy tính tình, căn bản nhập không được vạn kiếm tông đại môn!" Nếu là nàng còn ở, bậc này phẩm tính không tốt người, thiên phú lại cao, cũng sẽ bị trục xuất sư môn.

Năm đó vạn kiếm tông tuy bần cùng, nhưng đầy người ngạo cốt.

Hiện tại vạn kiếm tông tuy giàu có, lại khí khái toàn vô.

Đông đảo đệ tử trước mặt, huyền thương bị hắn bức không hề biện pháp, chỉ phải rút kiếm vọt tới đằng trước. Một không chú ý, ăn Thiên Lang yêu một chưởng, càng là oán hận vạn phần.

Hắn tu hành ngàn năm, nơi nào là Thiên Lang yêu đối thủ.

Hai bên đau khổ giằng co.

Lục triều triều ánh mắt sáng quắc nhìn về phía đầu bạc lão nhân, ý đồ từ trên người hắn nhìn ra một tia quen thuộc.

Hắn mang theo người tới sơn môn trước, cùng đông đảo đệ tử cùng mở ra hộ tông kiếm pháp.

Mở ra trong nháy mắt kia.

Một đạo trong suốt hình người thoáng chốc phóng lên cao.

Thiếu nữ tay cầm linh kiếm, mắt ngọc mày ngài, phảng phất tồn tại giống nhau, sinh động như thật, linh động vạn phần.

"Người nào tự tiện xông vào ta vạn kiếm tông?" Thiếu nữ thanh âm linh hoạt kỳ ảo thanh thúy, quốc sư đám người lại cảm thấy quen tai.

Thiếu nữ đưa lưng về phía hắn, thấy không rõ mặt.

Vạn kiếm tông đệ tử nhìn thấy nàng thanh âm, đều là ngơ ngẩn sững sờ ở tại chỗ. Ngay cả nơi xa quan vọng mọi người, cũng là si ngốc mà nhìn gương mặt kia.

Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ