Chương 431 sống lại đối đầu
Lục triều triều bị khiêng trên vai, điên cơm chiều thiếu chút nữa nhổ ra.
Trơ mắt thấy hắn trèo đèo lội suối, đi vào một chỗ sơn động trước.
Đôi tay kết ấn, đánh vào sơn động trước.
Sơn động trước thoáng chốc xuất hiện một đạo cái chắn, hắn khiêng lục triều triều thuận lợi xuyên qua kết giới.
Phanh......
Lục triều triều còn không kịp phản ứng, liền bị hắn trực tiếp ném tới sơn động góc. Hiện giờ thời tiết lạnh, lục triều triều xuyên nhiều, cả người lại thịt chăng, đảo cũng không quăng ngã đau.
Trong sơn động huyết tinh khí nồng đậm, lục triều triều tay chống ở đen tuyền mặt đất, chỉ cảm thấy mặt đất sền sệt mùi tanh.
Mang màu đen áo choàng cả người bao phủ trong bóng đêm nam nhân, thanh âm khàn khàn ám trầm.
"Đáng chết sơn yêu, làm ngươi moi tim, ngươi dẫn người trở về làm cái gì?!"
"Hỏng rồi chủ thượng chuyện tốt, có ngươi đẹp!"
Sơn yêu trong tay nắm la bàn, ánh mắt sáng quắc nói: "Ngài lại nhìn kỹ xem, nàng rốt cuộc là cái gì?" Trong tay la bàn điên cuồng chuyển động, trực tiếp chỉ hướng lục triều triều.
"Nàng là thánh tâm!!"
"Một viên thánh tâm, đủ để để ngàn trái vạn trái tim. Chúng ta nơi nào còn cần khắp nơi xuất phát từ nội tâm? Chỉ dựa vào này một viên thánh tâm, đủ để cho chủ thượng vừa lòng!"
Bao phủ ở áo choàng đen trung nam nhân đột nhiên nhìn về phía lục triều triều.
"Thánh tâm?!"
"Sao có thể? Nhân gian như thế nào có thánh tâm?"
"Nghe đồn, thế gian nhiều vì phàm tâm, ngẫu nhiên thấy thất khiếu linh lung tâm, toàn vì thiên chi kiêu tử. Thần linh sau khi phi thăng, vứt bỏ tư dục, liền sẽ tu ra vô thượng tiên tâm."
"Mà thánh tâm......"
"Ngay cả Cửu Trọng Thiên đế quân, cũng chưa từng tu ra thánh tâm."
"Nghe đồn thánh tâm có thể thông thiên địa, thậm chí có thể cùng Thiên Đạo sóng vai, nhưng ngàn vạn năm qua, chưa bao giờ gặp qua thánh tâm người......" Áo đen nam chậm rãi đi vào lục triều triều trước mặt, la bàn quang mang cực thịnh, trực tiếp ở trong tay hắn vỡ vụn.
Vỡ vụn la bàn thật sâu chui vào trong tay hắn, từng giọt đỏ tươi máu tí tách rơi trên mặt đất.
Nhưng hắn nửa điểm không thèm để ý, ngược lại cười tùy ý vui sướng.
"Ha ha ha ha, hảo hảo hảo. Quả thật là thánh tâm! Nếu có này thánh tâm, liền có thể một giải chủ thượng ưu sầu!" Áo đen nam huy tay áo ngửa mặt lên trời cười to.
Mà lục triều triều, lại là nhìn trước mặt huyết tích, đột nhíu mày.
Quanh thân hơi thở có thể che giấu, nhưng huyết tích trung linh khí, lại không cách nào che lấp.
Đây là......
Thần hơi thở!
Xưa nay cà lơ phất phơ lục triều triều, ánh mắt hơi rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Krótkie Opowiadania【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...