Chương 591: Ích kỷ
Hứa Thời Vân cùng Chu Thư Yểu vội cái suốt đêm.
Nữ học, đại biểu cho cái gì, các nàng so với ai khác đều rõ ràng.
Ngày thứ hai hừng đông, Chu Thư Yểu thậm chí đều không kịp nghỉ tạm, chỉ uống lên hai khẩu trà xanh, liền mang theo tiền bạc xuất phát.
Nàng muốn đem nữ học khai biến Bắc Chiêu.
Tổng cộng 25 vạn lượng, nàng sớm đã chuẩn bị đại triển quyền cước.
Còn thừa mười ba vạn lượng, liền để lại cho Hứa Thời Vân, ở kinh thành cùng với quanh thân kiến tạo nữ học.
"Này nữ học thành lập không khó, nhưng tới truyền thụ việc học phu tử chỉ sợ không hảo chiêu."
"Kinh thành trung, người đọc sách hội tụ. Nhưng người đọc sách thanh cao kiêu ngạo, vì nữ tử dạy học, chỉ sợ......" Hứa Thời Vân xoa xoa giữa mày, người đọc sách tự xưng là thanh cao, chiêu không đến hảo phu tử cũng là uổng công.
"Phu nhân, ngài trắng đêm không ngủ, thân mình nơi nào chịu nổi. Không bằng trước nghỉ tạm nghỉ tạm......" Đăng Chi đau lòng phu nhân, bưng tới một ít an thần canh, muốn làm Vân Nương ngủ một lát.
"Thôi, làm thiện phòng đưa điểm trà đặc lại đây đi."
"Triều Triều hôm nay muốn lên đường, còn không nghỉ ngơi được đâu." Vân Nương xua xua tay, uống lên một chén trà đặc, đầu óc tài lược hơi thanh tỉnh.
"Hiện giờ mới vừa khoa cử xong, người đọc sách còn chưa ly kinh, đi trước chiêu phu tử đi."
"Lại nói tiếp, Triều Triều nhỏ mà lanh, nữ học trang bị đảo cực kỳ hoàn thiện. Nữ học trung bao hàm thiện đường, còn có dừng chân, còn duy trì học sinh lấy công gán nợ." Đó là học sinh muốn ở thư viện dùng bữa dừng chân, cũng có thể dựa lao động thu hoạch.
Đăng Chi đáy mắt rất có vài phần cực kỳ hâm mộ: "Có thể dựa đọc sách thay đổi vận mệnh, liền không cần làm nô làm tì."
Này thế gia đại tộc nha hoàn, trừ bỏ người hầu, cơ hồ đều là bị cha mẹ bán vào trong phủ.
Vân Nương vỗ nhẹ nhẹ tay nàng: "Ta sớm đã tiêu ngươi nô tịch, ngươi tưởng đọc sách, tùy thời đều có thể đi."
Đăng Chi khuôn mặt nhỏ đỏ lên: "Phu nhân, nô tỳ mới không đi. Nô tỳ muốn lưu tại ngài bên người. Lại nói, nào có ta lớn như vậy tuổi học sinh......"
"Sống đến lão học được lão, chỉ cần muốn học, bất luận cái gì thời điểm đều không muộn. Tương lai nữ học kiến thành, ngươi mỗi ngày chỉ lo đi học."
Vân Nương cũng không cảm thấy, thân là nha hoàn nên tự ti tự tiện.
Đang ở nghịch cảnh, càng hẳn là nghịch thiên sửa mệnh.
Đăng Chi giật mình, môi khẽ nhúc nhích, thật sâu hành lễ: "Tạ phu nhân, kia nô tỳ...... Nô tỳ mỗi ngày chỉ đi nửa ngày. Ngài dùng quán nô tỳ, người khác hầu hạ ngài, nô tỳ nhưng không yên tâm." Đăng Chi chưa bao giờ nghĩ tới rời đi phu nhân, năm đó phu nhân phóng nàng ly phủ, nàng đều chưa từng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Conto【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...